Bán Bình Lọc Nước Coolmart Pl Cnc - 18 Lít - Khu Vực Miền Nam

949.000

Lô G, Chung Cư Hùng Vương, Phường 11, Quận 5, Hcm


Bình lọc nước coolmart PL CNC - 18 lít

Giới thiệu: 
CNC là một thương hiệu điện máy nổi tiếng của Hàn Quốc, các sản phẩm của CNC được người dân Hàn Quốc rất tin dùng. Chúng tôi muốn giới thiệu một trong những sản phẩm bình lọc nước tân tiến và tiện dụng nhất của CNC đến với khách hàng với mức giá không ở đâu rẻ hơn.

Bình lọc nước Coolmart PL - 18 lít của hãng CNC là loại bình có lõi lọc theo công nghệ tốt nhất hiện nay: Có khả năng lọc nước bùn phèn, lọc nước màu, khử mùi và khử trùng.

Thông tin sản phẩm:
-Loại sản phẩm: Bình lọc nước
-Model: PLCNC
-Hãng sản xuất: CNC
-Kích cỡ: 31,5cm - 31,5cm - 53cm
-Thông tin bảo hành: chính hãng CNC trong 6 tháng
-Vẫn chuyển: Miễn Phí
-Giá bình lọc nước: 949.000đ

Tính năng:
-Trụ lọc nước: Lọc triệt để được những chất có tác động xấu đến sức khỏe có trong nước như: lọc dư lượng Clo, triệt tiêu phẩm màu, khử mùi bằng than hoạt tính. Đặc biệt có khả năng giữ lại trong lõi lọc những thành phần gây ung thư cực nguy hiểm: hóa chất trong phân bón, kim loại nặng, THMS..v..v.

-Kết hợp sứ lọc nước với trụ lọc nước để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, những khoáng lạ trong nước. Rất thích hợp để lọc nước từ các nguồn nước đã qua xử lý thô như: giếng , nước mưa...

-Diệt khuẩn bằng đá và vi lượng: bình lọc nước Coolmart PL có thành phần đá khoáng vi lượng - có trong san hô. Loại đá này có khả năng hấp thụ các loại vi khuẩn đường ruột, trung hòa các chất độc và cân bằng độ pH cho nước. Đặc biệt đá khoáng ó khả năng làm giàu oxy, tăng cường các khoáng có lợi cho nước: Mg, Ca... khiến nước ngọt mát hơn.

-Trang bị vòi từ tính: dòng nước đi qua vòi của bình lọc nước sẽ đi qua 2 cực từ tính, nước đi qua từ trường sẽ được tăng cường oxy, cung cấp từ lượng cho tế bào cơ thể hoạt động khỏe mạnh - ngăn ngừa những bệnh về mạch máu

 


Bình luận

HẾT HẠN

0839 505 060
Mã số : 14445966
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn