Bình Lọc Nước Thái Lan: Nuvo - Gv, Hcm

1,15 triệu

1469 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hcm


Bình lọc nước chuẩn không thể chỉnh made in Thái Lan Môi trường ô nhiểm ảnh hưởng rất nhiều đến nguồn nước nên chỉ uống nước đun sôi là không thể đảm bảo an toàn được. Trong nước hiện giờ có nhiều hãng bán các Bình lọc nước như: Kangaroo, Daikin nhưng mà nói thật chất lượng rất khó kiểm chứng vì có quá nhiều người bán, ở đâu cũng có Kangaroo chính hãng.

Mình có 1 lô Bình lọc nước của người thân bên Thái Lan chuyển về, nhãn hiệu là Nuvo nhé. Mọi người có thể lên mạng tìm hiểu thêm về sản phẩm. Hàng Thái Lan nên khỏi lo về chất lượng.

CHI TIẾT CỤ THỂ:

-Tên đầy đủ của em nó: Bình lọc nước nhập khẩu Thái Lan: Nuvo pure 258

-Dòng bình lọc nước nano: 3 tầng, lấy nước uống

-Made in Thái Lan

-Kích cỡ (DxRxC):30cm - 30cm - 42cm -Nặng: 3,5 kilogram

-Lõi lọc gồm có 3 lớp: Resin, Nano bạc và Than hoạt tính

-Vỏ nhựa dễ vệ sinh

Đặc điểm của Bình lọc nước Nuvo này là trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển tháo lắp. Hình dáng trụ tròn nên có thể đặt ở mọi nơi. Đặc biệt dòng Bình lọc này người dân Thái Lan thường xuyên trang bị ở các xí nghiệp, lớp học, các nhà ăn và căn tin. Bình lọc nước thiết kế dạng mini nên khoang chứa nước không lớn, chứa được khoảng 5L nước. Mà đặc biệt khi không chứa nước thì bộ lọc có Than hoạt tính sẽ khử mùi nên khách hàng yên tâm tìh trạng luôn sạch và không mùi. Bình lọc nước này mình bảo hành 12 tháng cho khách hàng khi gặp lỗi kỹ thuật nhé. Lỗi kiểu như rò rỉ không có dấu hiệu va đập, buồng lọc nứt vỡ hay vòi tắc nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0914 414 219
Mã số : 14445056
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn