Bán Nắp Bồn Cầu Thông Minh, Nắp Bồn Cầu Tự Rửa Hàn Quốc

9 triệu

Hà Nội


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NĂNG LƯỢNG VÀ

CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Địa chỉ: Lô C1-X3 khu đô thị Mỹ Đình 1- Cầu Diễn, Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội

Phone:  +84-4-35683509 ; 35683510                   Fax: +84-4-37633752

Mô tả chi tiết

Bồn cầu với nắp bàn cầu thông minh về mặt hình thức không khác nhiều so với nắp bàn cầu thông thường. Với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản,nhưng tích hợp bên trong là cả một hệ thống máy móc điện tử hoàn hảo với những chức năng, công nghệ hiện đại và đặc biệt rất dễ sử dụng.

 

Ảnh minh họa

Nắp bồn cầu thông minh với thiết kế hoàn hảo, kỹ thuật tiên tiến sẽ mang đến cho các bạn sự sạch sẽ tối ưu khi đi vệ sinh, hơn thế nữa sản phẩm giúp bạn hoàn toản có được cảm giác thoải mái, thư giãn bởi những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương êm ái được phát ra từ hệ thống điện tử đã được tích hợp trong sản phẩm. Sản phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với người già, phụ nữ trước và sau khi có bầu, trẻ em, người có hệ tiêu hóa kém và những người bị bệnh trĩ.

Khi sử dụng sản phẩm này, phòng tắm sẽ luôn khô thoáng, sạch sẽ bởi Quý khách không cần đến dây xịt hay vòi nước từ bên ngoài. Hơn thế nữa, Quý khác sẽ tiết kiệm được một khoản chi tiêu khá lớn cho gia đình do nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh được giảm thiểu, lượng nước tiêu thụ ít nhờ cơ chế tiết kiệm nước của sản phẩm..

Nắp bàn cầu thông minh là một hệ thống chức năng tinh tế gồm: vòi rửa với các chế độ rửa khác nhau, chức năng massage, hệ thống sấy khô, chức năng khử mùi, điều khiển từ xa, cảm ứng nắp ngồi...

 

 

Vòi rửa được tích hợp trong nắp của sản phẩm này rất độc đáo: Bằng động tác nhấn nút nhẹ nhàng và đơn giản, vòi rửa sẽ tự động phun ra một dòng nước ấm áp, êm ái lẫn những bọt khí li ti để mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng sạch sẽ.

Ngoài ra, nắp bàn cầu thông minh còn có các chế độ phun rửa khác như: tia nước xoáy, rửa trước và sau, rửa tiểu nữ, rửa massage, điều chỉnh vị trí vòi rửa và áp lực nước... có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của Quí khách.

Hệ thống sấy khô bằng khí nóng, chức năng sưởi ấm nắp ngồi và dòng nước rửa ấm giúp Quí khách hoàn toàn thoải mái khi trời giá rét.

Sử dụng Cacbon hoạt tính để khử mùi trong nhà vệ sinh, loại trừ sự phát triển của nấm mốc hay vi khuẩn hình que do nước ấm đọng lại trong sản phẩm tạo ra sản phẩm luôn sạch sẽ và kháng khuẩn.

 

 

Ảnh minh họa

Các chức năng:

- Rửa hậu môn giúp bạn làm sạch những vết bẩn dù là nhỏ nhất.

- Rửa bidet: Rửa bidet dành cho phái nữ, sẽ mang lại cảm giác thoải mái tuyệt với.

- Hai vòi rửa: Vì chia thành hai vòi rửa: hậu môn và bidet riêng biệt nên việc rửa bidet trở nên hoàn toàn sạch sẽ.

- Chức năng giúp đi vệ sinh thoải mái: chức năng massage liên tục mang lại hiệu quả cho những người mắc chứng táo bón hoặc bệnh trĩ.

- Chức năng tự động: với chức năng "One stop-điều chỉnh một lần" dành cho người già và trẻ nhỏ có thể dễ dàng thực hiện tất cả các thao tác từ làm sạch cho đến sấy khô và khử trùng.

- Khí li ti: vòi rửa này phun ra dòng nước có lẫn khí li ti làm nâng cao khả năng làm sạch của vòi.

- Massage: Tạo cho bạn cảm giác thực sự thoải mái, thư giãn và sạch sẽ .

- Gắn kết rung siêu âm: ngăn thấm nước và khí ẩm bằng cách gắn kết rung siêu âm:

- Quạt gió sấy bằng khí nóng: Quạt gió sấy bằng khí nóng với động cơ moteur mạnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái vô cùng.

 

Ảnh minh họa

- Di chuyển vòi rửa: khi rửa hậu môn hay bidet, vòi tự động di chuyển ra phía trước hoặc phía sau theo một vị trí chính xác, phạm vi rửa rất rộng.

- Điều chỉnh vị trí vòi rửa: có thể điều chỉnh vị trí vòi rửa ra phía trước và phía sau 5 bậc, phù hợp với mọi thể hình của người sử dụng.

- Tự làm sạch: sản phẩm có chức năng tự làm sạch trước và sau khi sử dụng nên lúc nào cũng có thể sử dụng sản phẩm trong trạng thái sạch sẽ tuyệt đối.

- Tự động khử mùi: chức năng khử mùi sẽ tự động khử mùi, tạo thành một không khí dễ chịu cho người sử dụng.

- Bộ cảm biến nhận biết cơ thể người: bằng phương pháp cảm biến có khả năng nhận biết cơ thể người sẽ ngăn chặn được các sự cố ngoài ý muốn.

- Chức năng tự động tiết kiệm điện: sẽ tự động kích hoạt 1h sau khi không có ai ngồi trên Bidet – giảm nhiệt độ thấp hơn – về nhiệt độ mặc định .

- Thiết bị ngăn chặn rò rỉ điện: mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhờ được lắp đặt thiết bị ngăn chặn rò rỉ điện bên trong để chống lại sự quá tải, hoặc sự cố về điện.

- Điều chỉnh nhiệt độ của nước: có thể điều chỉnh được nhiệt độ của nước theo từng sở thích cá nhân.

- Bộ phận bảo vệ chống tràn nước: chống lại việc văng nước sạch và nước tiểu ra ngoài.

- Lọc nước: được làm bằng chất liệu nhựa vô trùng có khả năng loại bỏ những vi khuẩn có hại cũng như những vật bất thường có trong nước và chuyển thành nước được diệt khuẩn, cung cấp nguồn nước sạch và có lợi cho sức khỏe.

- Nắp đóng êm: giúp đóng mở nhẹ nhàng nhờ vào bộ giảm chấn thủy lực:

- Vệ sinh vòi rửa: Khi sử dụng lâu ngày, nếu người sử dụng muốn vệ sinh vòi rửa, thì đẩy vòi về phía trước và tiến hành vệ sinh vòi rủa.

Với những chức năng tuyệt vời như trên, chúng tôi tin rằng Nắp bồn cầu thông minh sẽ mang đến cho bạn cho bạn cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NĂNG LƯỢNG VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ.

Địa chỉ : Lô C1 – X3 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT  : 04 35683609-10                                           Fax: 04 37633752

Hotline: 097 3939 527 – 094 331 2492 ( Mr : Cường)                  

 Email : info@pdi.com.vn

Website: http://samhongtech.com/us/product/list.asp

RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH.

 

 


Bình luận

ĐỖ VĂN CƯỜNG

nắp bồn cầu điện tử, nắp bồn cầu thông minh, nắp bồn cầu tự rửa HAPP YDAY BIDET Hàn Quốc.

HẾT HẠN

0973 939 527
Mã số : 12267806
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn