Làm Biển Quảng Cáo, Chữ Nổi, Cắt Lazer Giá Rẻ, Đặt Hàng Online Trong 1 Phút.

180.000

Số 2 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


Lambienbang.com với thế mạnh là đội ngũ nhân viên thiết kế, chuyên gia quảng cáo thương hiệu, giá cả, tốc độ, sự tiện lợi đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp muốn mở cửa hàng, cửa hiệu hoặc thực hiện các chiến dịch quảng cáo trong nhà, ngoài trời tại Hà Nội.

Khi khách hàng có bất kỳ ý định lớn nhỏ nào về việc làm biển quảng cáo để thực hiện mục đích kinh doanh, chỉ cần gọi đến Lambienbang.com sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn đưa ra ngay ý tưởng, lên phương án và giá cả một cách cực nhanh và đặc biệt đều có thể được diễn ra qua hệ thống điện thoại, email, và khách hàng có thể tuyệt đối tin tưởng.

Do đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống khách hàng lớn, tiết kiệm chi phí, do đó mức giá của các loại biển quảng cáo của lambienbang.com luôn rẻ hơn so với thị trường từ 20 đến 30%.


Nhiệm vụ và mục tiêu


Nhiệm vụ: Khiến cho công việc quảng cáo vượt ra khỏi những giá trị tiếp thị thông thường, không những mang lại những lợi ích trực tiếp cho khách hàng mà còn đem lại cho xã hội những giá trị mỹ quan dựa trên việc thiết kế biển bảng đảm bảo tính hiện đại, thẩm mỹ với những chất liệu thân thiện với môi trường.

Mục tiêu: Thông qua việc thực hiện những cam kết nhất quán, Lambienbang.com muốn phổ biến hình ảnh thương hiệu trong mọi ý nghĩ của khách hàng tiềm năng. Chúng tôi muốn Lambienbang.com trở thành một trong những dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công biển quảng cáo hàng đầu tại Hà Nội, một trong những lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi họ phát sinh nhu cầu làm biển quảng cáo trong việc mở cửa hàng, cửa hiệu, thay mới biển quảng cáo, sửa chữa biển quảng cáo.

Các dịch vụ giá rẻ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI LAMBIENBANG.COM
Địa chỉ: Số 152 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024.8588.9688

Hotline: 0946 095 000
E-mail: Hanoi@lambienbang.com
Facebook | Twitter | Đặt hàng trực tuyến


Bình luận

HẾT HẠN

0946 095 000
Mã số : 7186460
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn