Công Ty Nội Thất Uy Tín, Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Liên hệ

Ba Đình

Thiết kế nội thất showroom tại Hà Nội - bavhome tự hào là đơn vị thiết kế nội thất Hà Nội uy tín hàng đầu. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho biệt thự, chung cư, văn phòng, trường học… bavhome nâng tầm giá trị cho mọi không gian sống, là lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi có nhu cầu. Cùng tìm hiểu rõ hơn các thông tin về chúng tôi qua bài viết dưới đây.


 

1. bavhome – Đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội cao cấp, chuyên nghiệp

Ngày nay, cuộc sống xã hội đã ngày một phát triển. Theo đó, nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, bao gồm cả việc làm đẹp cho ngôi nhà. Để sở hữu không gian sống lý tưởng, khách hàng thường tìm đến các đơn vị thiết kế nội thất Hà Nội uy tín, cao cấp và chất lượng. Các phong cách thiết kế được ưa chuộng bao gồm: hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, á đông. Đặc biệt, xu hướng phong cách nội thất Tân cổ điển ngày càng “thống lĩnh” tại Việt Nam hiện nay.

phong cách thiết kế nội thất cửa hàng


bavhome – Công ty nội thất uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

bavhome hiện là công ty thi công, thiết kế nội thất chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành xây dựng, bavhome  cung cấp đầy đủ các dịch vụ về nội thất như thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, văn phòng, trường học hay thiết kế nội thất trung tâm tiếng anh,… Thiết kế nội thất showroom tại Hà Nội Công ty tự hào là lựa chọn số 1 của khách hàng khi có nhu cầu. Các công trình thiết kế nội thất Hà Nội của bavhome không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ, công năng mà còn mang lại nhiều giá trị hơn cho cuộc sống.


2. Các dịch vụ thiết kế nội thất của bavhome

Hiện tại, công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội bavhome với nhiều năm kinh nghiệm đã cung cấp nhiều dịch vụ thiết kế nội thất khác nhau. Mục đích là đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng. Và các dịch vụ thiết kế đó là:

 

  • Thiết kế nội thất biệt thự
  • Thiết kế nội thất chung cư
  • Thiết kế nội thất nhà phố
  • Thiết kế nội thất văn phòng
  • Thiết kế nội thất Khách sạn
  • Thiết kế nội thất nhà hàng
  • Thiết kế nội thất trung tâm tiếng anh
  • Thiết kế nội thất spa
  • Thiết kế nội thất showroom
3. Dự án thiết kế nội thất cao cấp Hà Nội của bavhome

3.1 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Bắc Ninh nhà anh Thắng

Mẫu nội thất nhà anh Thắng là công trình thiết kế nội thất đẹp được nhiều người ưa chuộng. Với biệt thự Bắc Ninh – nhà anh Thắng, công ty nội thất Hà Nội bavhome đã thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại và sang trọng. Đây là một trong những dự án thiết kế nổi bật của công ty. 



Thiết kế biệt thự – phòng khách

Phòng khách sử dụng mảng kính lớn để tạo tầm nhìn rộng. Nội thất căn phòng giảm thiểu chi tiết đường nét, họa tiết. Thay vào đó, kiến trúc sư của công ty thiết kế nội thất Hà Nội bavhome tập trung khai thác sâu vẻ đẹp về các tỷ lệ và mảng miếng.



Thiết kế biệt thự đơn giản mà cân đối, hài hòa.

Tông màu chủ đạo với gam màu gỗ nâu trầm làm dịu mát không gian. Thiết kế nội thất showroom tại Hà Nội  Phòng ngủ tiếp tục khai thác phong cách thiết kế tối giản. Căn phòng thể hiện với ý đồ chủ nhân của căn biệt thự là người không hoa mỹ.

Bình luận

HẾT HẠN

1234 567 890
Mã số : 16290348
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn