Chuyên Hộp Đèn Quảng Cáo, Hộp Đèn Siêu Mỏng, Hộp Đèn Tròn Hút Nổi Tại Tphcm

Liên hệ

269/15A Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam



CÔNG TY LÀM HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ TẠI HCM

- SEN VÀNG chuyên thiết kế thi công nội, ngoại thất: BẢNG HIỆU - HỘP ĐÈN - DECAL DÁN KÍNH - LOGO - CHỮ NỔI - BẢNG TÊN CÔNG TY - BẢNG TÊN PHÒNG BAN - TRANG TRÍ TẾT - TRANG TRÍ NOEL - TRANG TRÍ HALLOWEENỐP MẶT DỰNG ALU - BIỂN BÁO - CHỈ DẪN - PANO APPHICH - HÀNG RÀO CÔNG TRÌNH - BACKROUP SÂN KHẤU - BẢNH LED HUỲNH QUANG - KHẮC CNC - TẤM TRANG TRÍ 3D -  IN ẤN BĂNG RÔN, POSTER, PIPI...v...v...v...với tất cả các chất liệu như mica, alu, inox, gỗ...

- Hộp đèn trong nghành quảng cáo bao gồm có hộp đèn led, hộp đèn mica, hộp đèn hiflex, hộp đèn siêu mỏng. nếu cần sự sang trọng và đẹp thì hộp đèn led, hộp đèn siêu mỏng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, còn thấp hơn có thể chọn hộp đèn mica, và cuối cùng cho sự lựa chọn hộp đèn giá rẻ là hộp đèn hiflex.

- CHÚ Ý: Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công theo ý tưởng, kích thước, mẫu mã, màu sắc và số lượng theo ý của khách hàng nên giá cả sẽ khác nhau, nên quý khách vui lòng gửi yêu cầu ( hình ảnh, số lượng, kích thước...) của mình vào MAIL quangcaosenvangad@gmail.com hay  admin@quangcaosenvang.com hoặc gọi vào SĐT 0913.35.65.95 - 0934.99.36.56 - 0939.889.882 để được tư vấn và báo giá chính xác hơn nhé.

- Hộp đèn quảng cáo siêu mỏng là một sản phẩm hàng đầu trong ngành quảng cáo và khuyến mãi, một bắt mắt bảng điều khiển ánh sáng mỏng & mỏng với phân tươi sáng và thậm chí chiếu sáng được thay thế xu hướng thị trường của các hộp đèn quảng cáo truyền thống. Nó là một mỏng như kiểm soát độ dày chỉ 5mm của hệ thống cấu hình LCD đèn nền dot ma trận . Công nghệ này cho phép thậm chí sáng qua khu vực hiển thị sáng và sự hợp nhất của công nghệ cho phép tiêu thụ điện năng thấp có thể được tiết kiệm đến 90% so với đèn thông thường AC huỳnh quang. khung chụp nhôm hoặc hướng dẫn ánh sáng duy nhất (không có khung), tùy chỉnh làm cho kích thước màn hình và thiết kế khung có sẵn cho phù hợp với môi trường. Hiện nay đèn nền chấm công nghệ ma trận này đã được sử dụng trong các sản phẩm như điện thoại cầm tay

- Xin ghé thăm website của chúng tôi để tham khảo thêm những mẫu khác nhé http://quangcaosenvang.com/

- Quảng cáo ngoài trời, hay ''''Out-Of-Home'''' quảng cáo, sản phẩm mang lại chương trình của bạn càng gần càng tốt để người tiêu dùng ngoài trời và di chuyển. các giải pháp quảng cáo ngoài trời bao gồm một loạt các hộp đèn ngoài trời chất lượng cao, các trường hợp poster và màn hình kỹ thuật số biển. 

- Những màn hình quảng cáo ngoài trời có sẵn trong các kích cỡ tiêu chuẩn hoặc bạn có thể đặt hộp đèn ngoài trời cho phù hợp với yêu cầu cụ thể của bạn. 

- Quảng cáo ngoài trời LED hộp đèn. Quảng cáo ngoài trời hộp đèn tấm poster. Đơn Lập hiển thị Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số. Trường hợp tấm poster tùy chỉnh Quảng cáo ngoài trời bằng kính cường lực. Quảng cáo ngoài trời tùy trường hợp poster trên vỉa hè. 

- Hộp đèn quảng cáo ngoài trời cho các nhà ga xe lửa, Quảng cáo ngoài trời hộp đèn trên tường nhà thờ. Chìm Quảng cáo ngoài trời hộp đèn với khoảng cách bóng. Trường hợp tấm poster tùy chỉnh Quảng cáo ngoài trời gắn trên bài viết. Quảng cáo ngoài trời trường hợp hiển thị tấm áp phích bên ngoài Nhà hát. Mặt đất cố định hai mặt hộp đèn quảng cáo ngoài trời

- Hộp đèn ngoài trời là một giải pháp lý tưởng cho các dấu hiệu cửa hàng, áp phích quảng cáo ngoài trời, menu nhà hàng, chương trình khuyến mãi câu lạc bộ đêm, dấu hiệu chiếu và màn hình ngoài trời khác ...

Hộp đèn quảng cáo ngoài trời có hiệu quả hơn so với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi là khi chúng được tập trung trong lĩnh vực giao thông cao. có hai mặt để tối đa hóa tầm nhìn. Chúng ta tránh các địa điểm ''''chết'''', trên thực tế tỷ lệ cao nhất gần các trung tâm mua sắm hàng đầu để nhắm mục tiêu phương thức cao hơn. có nghĩa là thông điệp của bạn được hiển thị để lợi thế tốt nhất. Các bảng điều khiển mở rộng ở phía trên cùng của các dấu hiệu có thể được tùy chỉnh để bao gồm thêm thương hiệu.

- Hộp đèn được sử dụng để di chuyển hệ thống hiển thị một số hình ảnh để đạt được hiệu ứng quảng cáo tuyệt vời. Tất cả kính, đơn hoặc hai mặt được sử dụng để mở và đóng khung. Khi đóng cửa, các công trình nội thất được bảo vệ chống nước và bụi bẩn.

- Hiển thị LED cáp. Mới nhất của đổi mới hiển thị cửa sổ hình cáp là ở đây dưới dạng backlit LED đơn vị poster. Các đơn vị tạo thành một màn hình chiếu sáng tuyệt đẹp bằng cách sử dụng trạng thái của nghệ thuật sáng cao LED với tuổi thọ trung bình từ 60 - 100.000 giờ. điện điện áp thấp được thực hiện thông qua hệ thống cáp với đèn LED chuyển một ánh sáng ngay cả trên các đơn vị thông qua một rãnh lưới bảng điều khiển ánh sáng, mà loại bỏ bất kỳ không gian tối. Hình ảnh được in lên trên một màng mờ trên một máy inphun mực tiêu chuẩn để tạo ra kết quả sáng tuyệt vời.

- Các đơn vị cũng có một cạnh vát để mang ánh sáng đến các cạnh của acrylic tạo ra hiệu ứng khung để bất cứ điều gì bạn đang hiển thị trong đơn vị. Các đèn LED rất sáng họ có thể hiển thị rõ ràng trong ánh sáng ban ngày, nhưng trở nên sống động khi chiều rơi.

- Tất cả kích thước poster và định dạng có sẵn. đơn vị duy nhất mặt và đôi sẵn..

- Acrylic Hệ thống Bảng điều chỉnh lớn, Hệ thống này là một hệ thống định dạng cố định đơn giản để hiển thị thông tin mà thay đổi thường xuyên. Các tấm acrylic lớn được trang bị giữa hai giọt hệ thống cáp và hoàn toàn có thể điều chỉnh lên hoặc xuống trên các dây cáp. Các tấm acrylic rõ ràng có thể được thương hiệu với logo công ty màu sắc, đường viền, số điện thoại, vv Acrylic giữ thông tin dễ dàng thay đổi được trang bị cho cả hai mặt trước và sau để hiển thị thông tin.

- LED hiển thị tường, Mới nhất của đổi mới màn hình hiển thị là ở đây dưới dạng backlit LED đơn vị poster. Các đơn vị tạo thành một màn hình chiếu sáng tuyệt đẹp bằng cách sử dụng trạng thái của nghệ thuật sáng cao LED với tuổi thọ trung bình từ 60 - 100.000 giờ. điện điện áp thấp được thực hiện ở phía sau của đơn vị thông qua một hệ thống cáp với đèn LED chuyển một ánh sáng ngay cả trên các đơn vị thông qua một rãnh lưới bảng điều khiển ánh sáng, mà loại bỏ bất kỳ không gian tối. Hình ảnh được in lên trên một màng mờ trên một máy in phun mực tiêu chuẩn để tạo ra kết quả sáng tuyệt vời.

- Các đơn vị cũng có thể có một cạnh vát để mang ánh sáng đến các cạnh của acrylic tạo ra hiệu ứng khung cho đơn vị. Các đèn LED rất sáng họ có thể hiển thị rõ ràng trong ánh sáng ban ngày, nhưng trở nên sống động khi chiều rơi.

- Các hộp đèn dẫn ánh sáng thiết kế, sử dụng bảng điều khiển chất lượng quang mới nhất, phân bố ánh sáng đồng đều. Thế giới đèn như là nguồn ánh sáng, độ sáng cao và tiêu thụ điện năng thấp LED. Sử dụng chất lượng cao LED nguồn ánh sáng với hiệu quả bảo vệ trên hình ảnh mà tránh vàng với độ tuổi và nhận được tuổi thọ dài hơn.

- Công nghệ của hộp đèn siêu mỏng (Slim Light Box) đến từ công nghệ LCD, bởi sự khúc xạ, ánh sáng tuyến tính sẽ được thay đổi ánh sáng mặt phẳng. Đặc điểm: Rất mỏng, thay đổi hình ảnh một cách dễ dàng, dễ dàng lắp đặt. Đồng đều tươi sáng, tiết kiệm năng lượng, so với cùng kích thước hộp đèn truyền thống, nó có thể tiết kiệm nhiều năng lượng; Nâng cao ánh sáng hướng dẫn thiết kế, đảm bảo hộp ánh sáng là không dễ dàng để lão hóa và uốn cong bằng hơi nóng; Bảo vệ môi trương; Dễ dàng cài đặt và thay đổi hình ảnh; Kích thước tiêu chuẩn khác nhau (lớn nhất: 1700X3200mm); Đồng đều tươi sáng, Hiệu quả cao & kiệm năng lượng, Có thể được thực hiện cho tất cả các loại kích thước

- Ưu điểm của đèn LED hộp đèn:

1. Siêu mỏng, tiết kiệm năng lượng, thiết kế khung nhôm siêu mỏng, tinh tế và thời trang

2. Ánh sáng rất mềm và nhẹ, rất thoải mái cho đôi mắt

3. Phương tiện truyền thông nổi bật của quảng cáo, có thể được sử dụng trong lĩnh vực rộng lớn.

4. Hiện đại, công suất thấp, hiệu quả cao.

5. Dễ dàng thay thế hình ảnh và cài đặt

6. Thân thiện với môi trường.

- Khi bạn thay đổi các poster, bạn chỉ cần mở nắp phía trước và chèn hình ảnh

- Tại sao chọn chúng tôi:

Thiết kế theo nhu cầu quý khách, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh

Nếu bạn muốn biết thêm các chi tiết được yêu cầu.
Tôi sẽ cố gắng để cung cấp các sản phẩm phù hợp với các chi tiết đầy đủ cho các bạn tham khảo.

- Ứng dụng: Sân bay, nhà ga, tàu điện ngầm, tàu điện ngầm, công nghiệp phục vụ ngành công nghiệp giải trí, cơ sở y tế, sân golf, siêu thị, trung tâm mua sắm, triển lãm, sân vận động và tập thể dục, ngành công nghiệp tài chính, cơ quan và doanh nghiệp, xây dựng chặp và quảng cáo, khách sạn biển quảng cáo, trạm đường sắt, bến xe, thang máy, ngân hàng, trung tâm thương mại, ảnh cưới, triển lãm lớn, chương trình điện thoại di động, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, nhà ăn thức ăn nhanh, đường cao tốc

- Hộp đèn nền, unipole hộp đèn bảng hiệu, đường phố cực hộp đèn, quảng cáo hộp đèn, hộp đèn quảng cáo, bảng xếp hạng Billboard cực, cột biển quảng cáo Quảng cáo, dấu hiệu quảng cáo, đôi bên cuộn hộp đèn bảng hiệu, Unipole hộp đèn bảng hiệu, hộp đèn bảng chỉ dẫn biển quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn bảng hiệu, hộp đèn siêu mỏng, máy nghe nhạc quảng cáo, di chuyển poster, cuộn thành phố, dấu hiệu ánh sáng, mupis, xoay hộp đèn, hộp đèn kỹ thuật số, hộp Sign, Backlit hộp cuộn, Backlight hộp, Flex biển quảng cáo, Banner dấu, cuộn hộp đèn, hộp đèn, Scroller, hệ thống cuộn, hộp đèn năng lượng mặt trời, dấu hiệu mặt trời, dấu hiệu đèn nền, hộp đèn LED, hộp đèn tĩnh, Lightboxes Bình thường, đường đứng banner, hợp kim hộp đèn nhôm, thép hộp đèn, hộp đèn ngoài trời, Muppi hộp đèn, Stand hộp đèn, Wall cuộn hộp đèn, quảng cáo di chuyển hộp đèn, quảng cáo di chuyển biển quảng cáo, trung tâm mua sắm hộp đèn, hoạt hình hộp đèn , nhiếp ảnh hộp đèn, ảnh hộp đèn, khung poster, hộp đèn cuốn, hộp đèn mica ép nổi, hộp đèn mica tròn...

- Sự quan tâm ngày càng tăng trong các quảng cáo tương tác đã mang lại một sự thay đổi lớn trong ngành công nghiệp quảng cáo cũng như các màn hình được sử dụng cho mục đích trưng bày chúng. Các màn hình đến với người chơi phương tiện truyền thông hỗ trợ nội dung quản lý và cũng cho phép chuyển đổi liền mạch giữa hai quảng cáo và như vậy làm cho màn hình có hiệu quả cao trong việc nắm bắt sự quan tâm của khách hàng

- LED quảng cáo, hiển thị LED, LED Đăng Boards, lập trình LED Đăng, Đèn LED hoặc đèn điốt phát ra đã nhanh chóng phát triển từ chỉ số trạng thái đơn giản để giải pháp chiếu sáng và bảng trưng bày đầy đủ trong khoảng thời gian khoảng 10 năm. Trong việc xây dựng một bảng điều khiển LED như trong trường hợp của kỹ thuật số Led Dấu hiệu hay bất kỳ bảng đèn LED khác, nhiều bóng đèn được cố định trên một mạch silicon phẳng chứa một tản nhiệt nhôm giúp ngăn chặn các bóng đèn cũng như các thành phần mạch khác nhận được từ damaged.LEDs quá nóng và được một cuộc cách mạng gần như tất cả các lĩnh vực của công nghệ mà họ đang tìm kiếm ứng dụng của họ trong.

- Một khách hàng sẽ có thể lựa chọn từ led đơn sắc hoặc led màu sắc đầy đủ. Chúng tôi cung cấp nhiều đèn LED có kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn, trong nhà hay ngoài trời, bảng hiệu LED điều khiển từ xa hoặc máy tính điều khiển LED bảng hiệu, và nhiều hơn nữa. Điều này có nghĩa, rằng cho dù bạn có một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, chúng tôi có đèn LED phù hợp với nhu cầu của bạn

- Một trong những lý do chính tại sao các biểu ngữ và áp phích đã trở nên lỗi thời và đèn LED đã diễn ra của họ là dễ dàng mà sau này có thể được cập nhật mỗi ngày khác. Tô điểm cho LED quảng cáo với màu sắc và thay đổi tin nhắn

- Với thông điệp mới mỗi ngày và rực rỡ màu sắc cho khách hàng thường xuyên của bạn sẽ làm cho chắc chắn để nhìn lướt qua nó ít nhất một lần trong một hoặc hai ngày. Do đó, truyền tải thông điệp một cách rõ ràng, ngắn gọn và dễ nhớ mà làm say đắm sự chú ý của khách hàng ngay khi họ nhìn vào các bảng hiệu hộp đèn led. Đừng nhồi nhét quá nhiều từ, tránh hỗn loạn thị giác, và trả trọng chất lượng đồ họa. Nó cũng quan trọng để biết chính xác những gì sẽ thu hút khách hàng của bạn và nhận được đến điểm mà không đánh bại quanh co.

- Hãy đơn giản nội dung và chính xác. Hôm nay, những bóng đèn điện đã được thay thế bằng đèn LED và các biển quảng cáo đơn giản đã nhường chỗ cho bảng hiệu quảng cáo LED. Với màn hình bắt mắt, đèn LED tín hiệu đảm bảo rằng mỗi tin nhắn lấy sự chú ý của khách hàng tiềm năng và thậm chí từ một khoảng cách và dưới ánh sáng của mặt trời. Tuy nhiên, cùng với việc đưa ra các dấu hiệu LED bạn cần phải biết những bí mật để thị trường kinh doanh của bạn một cách hiệu quả và đây là một số cách để đi về nó.

- Nội dung chất lượng: Không có vấn đề như thế nào ưa thích bảng của bạn là những gì thực sự quan trọng là nội dung mà nó hiển thị và đó là những gì làm cho một hội đồng quản trị phổ biến hơn khác. Nó đã luôn luôn và sẽ luôn luôn là "chất lượng hơn Số lượng ''''.

- Bảng hiệu hộp đèn LED có thể được sử dụng cho các biển ngoài trời cũng như trong các hình thức của biển báo trong nhà và làm cho việc thu hút khách hàng hoàn hảo.

- Trong trường hợp bạn muốn có một bảng hiệu hộp đèn LED ngoài trời mà bạn muốn để lại một tác động trên người đi ngang qua và lần lượt ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn một cách tích cực sau đó làm cho sự lựa chọn thông minh bằng cách đầu tư vào một màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc. Hội đồng quản trị sẽ không chỉ đủ khả năng bạn sự tự do để sử dụng hình ảnh động với các văn bản của bạn, nó sẽ giúp bạn lựa chọn một chủ đề thu hút người tiêu dùng. Ngoài ra, các bảng có những lợi thế nhất của việc thực hiện nỗ lực sáng tạo của bạn trong khi vẫn giữ hiệu quả và hiệu quả.

- Nội dung trên hộp đèn: Đây là điều đầu tiên và quan trọng nhất là quyết định số phận của bảng chỉ dẫn của bạn. Nó là một trong những điều mà có thể cung cấp cho hội đồng quản trị của bạn một dao cạo cạnh sắc nét hơn các đối thủ cạnh tranh hoặc có thể đổ xuống cống. Luôn luôn ghi nhớ những gì bạn mong muốn thúc đẩy và sử dụng các nội dung phù hợp. Luôn chứng minh đọc nó trước khi đưa nó lên.

- Hãy giữ nó đơn giản: Quá nhiều trong quá ít không gian và thời gian thực sự có thể đẩy các nút sai cho một khách hàng hoặc một người xem và để anh ta bối rối và tìm kiếm các thông điệp bạn muốn truyền tải. Giữ các bang hội đồng quản trị vào chương trình nghị sự của bạn và tập trung vào các ưu tiên của bạn thay vì chỉ cố gắng làm tất cả những điều cùng một lúc.

- Trong một thời gian rất dài đèn LED không phải là một nguồn tiềm năng thương mại của chiếu sáng hoặc cho hiển thị thông tin do chi phí sản xuất cao và ít hoặc không có ánh sáng phát quang chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ xung quanh. Với sự ra đời của đèn LED màu xanh và màu trắng mà có bán kính phát quang đáng một số giải pháp chiếu sáng đã được phát triển trong đó có năng lượng hiệu quả hơn, so với bóng đèn CFL hoặc các thiết bị dựa trên dây tóc truyền thống. Trong khi điều này đã xảy ra một biên giới mới đã mở ra và đèn LED có thể phát ra gần như tất cả các màu sắc của ánh sáng nhìn thấy được bước vào cuộc cách mạng hóa lĩnh vực bảng LED. Lập trình LED dấu hiệu chủ yếu được sử dụng như di chuyển màn hình hiển thị thông báo LED dấu hiệu xâm chiếm thế giới và không có nhìn lại. Một khi các đèn LED khác mất trên mọi lĩnh vực của cuộc sống và nó vẫn chưa dừng lại khi các khả năng với đèn LED là vô hạn từ các giải pháp chiếu sáng hiệu quả năng lượng để giải pháp hiển thị cao cấp đèn LED ở khắp mọi nơi và chúng không chỉ là một khăn bịt mắt nhỏ màu đỏ trên thiết bị của bạn .

- Trong những năm gần đây các bảng quảng cáo truyền thống đã trở nên lỗi thời và nhường chỗ cho việc sử dụng các bảng LED. Với sự ra đời của đèn LED Dấu hiệu cho xúc tiến thương mại và quảng cáo các kết quả đã được đáng kinh ngạc. bảng hiển thị LED đã thực hiện bước tiếp theo trong thế giới tiếp thị và thay đổi hình ảnh của đường chân trời đó đã từng chứa đầy biểu ngữ với các nền tảng phát sáng đẹp hào nhoáng cho một ý nghĩa mới cho thế giới của tiếp thị.

- Khi quý khách cần hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá làm hộp đèn với giá cạnh tranh nhất có thể. với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và tận tâm với công việc, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng trong các dịch vụ quảng cáo.

- Những mẫu hộp đèn quảng cáo đẹp luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên cũng như chúng tôi sẽ làm theo thiết kế hay yêu cầu của quý khách đưa ra chỉ cần liên hệ với chúng tôi.

Làm hộp đèn quảng cáo ở đâu rẻ tại tphcm đó là mong muốn của tất cả khách hàng, hiểu được điều đó chúng tôi sẽ làm với giá rất cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi của đôi bên. chúng tôi chuyên thi công dán decal dán kính tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận tân bình, tân phú, phú nhuận, bình thạnh, thủ đức, hóc môn, bình chánh, bình tân, hồ chí minh và 1 số tỉnh lân cận khác. 

- Khi quý khách cần báo giá hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá làm hộp đèn quảng cáo với giá cạnh tranh nhất có thể. với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và tận tâm với công việc, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng trong các dịch vụ quảng cáo.


Bình luận

HẾT HẠN

0913 356 595
Mã số : 14063404
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn