Quảng Cáo Biển Tấm Lớn Ngoài Trời Tại Hà Nội Và Tphcm

Liên hệ

Cầu Giấy - Hà Nội


Quảng cáo biển tấm lớn ( Pano, Billboard ) đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu, nhưng sức hút mà hình thức quảng cáo này vẫn chưa bao giờ giảm khi mà một loạt các đơn vị liên tục báo hết vị trí biển bảng, đặc biệt tại những vị trí hot trên quốc lộ cũng như những ngã tư có đông người qua lại.

Bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tăng vọt doanh số và lợi nhuận đều phải sử dụng các hình thức quảng cáo khác nhau. Đối với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn họ thường tìm đến những vị trí cho thuê, thi công biển quảng cáo tấm lớn (Biển quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo Pano, pa nô, billboard) đắc địa - nơi có lượng người qua lại lớn. Hình thức quảng cáo này đã làm tăng doanh số bán hàng lên gấp hàng trăm lần bởi quảng cáo của họ đã tiếp cận được tới người tiêu dùng hàng ngày và lưu dẫu trong trí nhớ của họ một cách tự nhiên.

 Biển quảng cáo tấm lớn là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 80m2 (bảng trong nội thành, trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ tại Việt Nam, quảng cáo ngoài trời).

    Vì các lý do an toàn và thẩm mỹ chung, biển quảng cáo tấm lớn là một trong những hình thức biển hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng. Biển quảng cáo tấm lớn đòi hỏi sự đáp ứng các yêu cầu khắt khe về giấy phép, độ an toàn và tính thẩm mỹ đối với việc thiết kế khung và thi công biển quảng cáo ngoài trời.     

    Về mặt kết cấu, Biển quảng cáo tấm lớn được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun.

    Cấu tạo và chia lưới xương thép cho mặt biển quảng cáo. Phía sau bảng có gân đủ để tấm thép bản không bị võng do cắt hàn, cẩu chuyển và chịu gió. Khung xương ổn định cục bộ và ổn định tổng thể.

Sixth Sense Media là đơn vị chuyên thi công làm biển quảng cáo tấm lớn trên toàn quốc uy tín chuyên nghiệp. Chúng tôi được biết đến với khả năng sáng tạo vô hạn trong việc tạo ra những sản phẩm biển bảng quảng cáo có tính thẩm mỹ cao, nổi bật, ấn tượng và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Khách hàng.

    Sixth Sense Media nhận thi công lắp đặt, hoàn thiện kết cấu, xin giấy phép thực hiện và cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời tại nhiều vị trí đẹp trên đường quốc lộ, ngã 3, ngã tư...nơi công cộng có đông người qua lại trên toàn quốc.

    Đối với Sixth Sense Media, không có giới hạn nào về sản phẩm và thiết kế. Chỉ cần bạn nói mục đích, phần việc còn lại sẽ là của chúng tôi, từ lên ý tưởng, thiết kế đồ họa đến sản xuất, thi công và lắp đặt.

    Với rất nhiều yếu tố mà chúng tôi gọi là lợi thế ( đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm,..) chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang lại cho Khách hàng những mức báo giá quảng cáo biển tấm lớn, giá thuê biển quảng cáo tấm lớn thấp nhất.

    Với nhiều loại kích thước, chiều cao biển khác nhau, khách hàng có thể liên hệ với Sixth Sense Media để được báo giá quảng cáo biển tấm lớn tốt nhất cho mỗi vị trí.

Hiện nay Sixth Sense Media đang cung cấp dịch vụ quảng cáo biển tấm lớn tại Hà Nội và TPHCM, nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU ( SIXTH SENSE MEDIA )

Địa chỉ: Số 11, ngõ 10, Bích Câu, Q.Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.3237.3692

Hotline: 0982 513 898

Email: contact@ssm.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0982 523 898
Mã số : 13818929
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn