Làm Bảng Hiệu Alu, Mica, Bảng Hiệu Inox, Kính Cường Lực Giá Rẻ Tại Hcm

Liên hệ

269/15A Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam




CÔNG TY LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO GIÁ RẺ TẠI HCM

- Bảng hiệu thường được làm bằng chất liệu alu, mica, kính trong hay inox tạo sự sang trọng và đẳng cấp trong mắt đối tác và khách hàng. Ngày này bảng hiệu đã không còn xa lạ với tất cả mọi người, với hàng ngàn mẫu mã đa dạng và phong phú.

- Các loại vật liệu Thực tế bất cứ điều gì có thể được chuyển đổi và cắt trên một loạt các chất nền ở nhiều độ dày. Dưới đây là một vài ví dụ:

Alu
Mica
Inox
MDF
khuôn mặt thư rỗng, sẵn sàng cho chiếu sáng
Và nhiều tài liệu hơn có sẵn
Làm sáng đường lối của bạn với một bảng hiệu tuyệt đẹp. Thực hiện những điều đầu tiên mọi người nhìn thấy một bảng hiệu đẹp sẽ đảm bảo một mối quan hệ kinh doanh lâu dài.

Bảng hiệu quảng cáo của bạn phải vươn ra và lấy sự chú ý của khách hàng khi họ đi qua. đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi được dành riêng để tăng cường tất cả các xung quanh thành công của kinh doanh của cá nhân bạn. Ngoài việc sử dụng chiến thuật nhất định như biên giới, màu sắc, và đồ họa bắt mắt, Bảng hiệu đó được thiết lập trên chiều cao của phương tiện qua lại trên một tháp bền sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh khu vực của bạn.

- Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng bảng hiệu bạn có tiềm năng để được mạnh mẽ cũng như duy trì khả năng cung cấp một thông điệp đáng nhớ. Vì vậy, làm cho mình một đặc ân, bảng hiệu giúp công ty của bạn quảng cáo hiệu quả hơn.

- Trong nhà đồ họa của chúng tôi Giải pháp kết hợp tác động cao trông thanh lịch và hấp dẫn thị giác cho bất kỳ nhu cầu kinh doanh. Cho dù bạn đang cố gắng để thiết kế nội thất văn phòng của bạn với một giải pháp thị giác nhất quán, hoặc thúc đẩy bán hàng, bảng hiệu là theo dõi bên trong của bạn để hiển thị bảng chỉ dẫn trong nhà nhìn thấy và có hiệu quả.

- Các loại bảng hiệu trong nhà. Chúng ta có thể tạo ra các bảng chỉ dẫn trong nhà cho an toàn và tuân thủ hoạt động như một phần mở rộng hấp dẫn của thương hiệu của bạn. dấu hiệu an toàn và tuân thủ thông thường được biến đổi, vào màn hình trong nhà phi thường.

- Ảnh toàn kích thước bảng menu, bảng chỉ dẫn trong văn phòng và kích thước bức tường nghệ thuật là những ví dụ của các bảng thông tin trong nhà của chúng tôi và các dấu hiệu. Ấn tượng đầu tiên của thương hiệu của bạn mà khách hàng thấy được những dấu hiệu tiếp nhận của bạn, bảng hiệu văn phòng trong nhà của bạn cần phải để lại ấn tượng ngay trên cả khách hàng và nhân viên. Tại sự kiện trong nhà lớn tiếp theo của bạn hay hội họp, dấu hiệu các giải pháp họp và dấu sự kiện trong nhà của Sen Vàng sẽ làm cho hình ảnh của bạn bật và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh! in đầy đủ màu sắc và đến với cuộc sống, in poster & dịch vụ thiết kế.

- Hãy ấn tượng có giá trị về truy cập của bạn, trong khi cũng làm cho nó dễ dàng hơn cho người lao động để đơn giản hóa hoạt động kinh doanh tại các cơ sở lớn hơn. Thấm nhuần một cảm giác tinh tế của sự thoải mái và tự tin trong nhân viên, khách hàng của bạn, Biến đổi một môi trường doanh nghiệp đồng bằng vào một môi trường phức tạp, thanh lịch, vui vẻ và thân thiện cho các nhân viên, khách hàng, và khách tham quan sẽ nhìn về phía trước để đi vào! Một khi khách hàng đang ở trong tòa nhà của bạn, kinh nghiệm tổng thể của họ bị ảnh hưởng bởi chất lượng của tin nhắn hình ảnh của bạn và làm thế nào dễ dàng là để tìm thấy điểm đến của họ.

- Với khối lượng lớn lưu lượng đi qua đường ở tphcm, một bảng hiệu quảng cáo thẩm mỹ thiết lập trên giao thông trên cọc hay tháp gạch thanh lịch có thể giúp tăng lượng truy cập vào doanh nghiệp của bạn. Tác động tuyệt đối rằng những bảng hiệu này có thể có trên các khách hàng tiềm năng qua / khách hàng một mình có thể được xem như là một sự đầu tư thông minh kinh tế thông minh.

- Biển quảng cáo, bảng tích trữ, Correx & Foam Ban In ấn
Chúng tôi cung cấp pano quảng cáo chất lượng cao được thiết kế chi tiết kỹ thuật của khách hàng. công nghệ in kỹ thuật số độ phân giải cao của chúng tôi có thể cung cấp kết quả đồ họa xuất sắc trên pano quảng cáo cho cả hai ứng dụng ngoại thất và nội thất. Những sản phẩm này là lý tưởng cho cả an ninh và quảng cáo những phát triển mới có sẵn đang được xây dựng. Chúng tôi cung cấp giảm giá lớn cho số lượng cao.

- Chúng tôi cung cấp giá cả thương mại tuyệt vời trên alu, foamex hoặc mica bảng cho các cơ quan quảng cáo, các cơ quan tiếp thị, thiết kế đồ họa vv Liên hệ với chúng tôi ngay để kiểm tra như thế nào biết ơn chúng ta có thể hợp tác thường xuyên của bạn với chúng tôi. Chúng tôi hợp tác với nhiều công ty quảng cáo, tiếp thị và thiết kế bán biển quảng cáo. Chúng tôi có thể gửi bảng in cho bạn hoặc theo bao bì đơn giản đến địa chỉ của khách hàng. Cho chúng tôi biết số lượng hàng tháng ước tính của bạn để xem cách thấp, chúng tôi có thể đi với dịch vụ bảng in của chúng tôi. Bạn không cần phải là một cầu thủ lớn ". Chúng tôi chắc chắn chúng tôi luôn luôn có thể tìm thấy bạn rất nhiều!

- Bảng hiệu alu logo chữ nổi mica. Panels Billboard, Quảng cáo Xây dựng Panels Panels tích trữ Quảng cáo ngoài trời Correx lắp đặt biển quảng cáo giá cả phải chăng, ánh sáng và các giải pháp nhanh chóng

- Tạo ấn tượng với khách hàng có dấu hiệu trong Bất kỳ Kích. Tăng hiệu quả với bảng hiệu quảng cáo. Thúc đẩy chính mình với bảng hiệu quảng cáo kinh doanh chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy cho một món quà cá nhân khó quên bằng cách tùy biến một bảng hiệu với hình ảnh gia đình và một câu nói ngọt ngào hay một trò đùa vui.

- Hãy liên hệ với chúng tôi về bất kỳ bảng hiệu bạn đang cân nhắc. Chúng tôi yêu các yêu cầu đặc biệt!

- Tự hỏi khi nào và ở đâu để sử dụng bảng hiệu? Mọi nơi! bảng hiệu tùy chỉnh alu rất mạnh, trọng lượng nhẹ và giữa độ bền cao nhất của tất cả các vật liệu bảng.

- Bảng hiệu alu chữ nổi đèn led. Những mẫu bảng hiệu alu đẹp giá rẻ hcm luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên cũng như chúng tôi sẽ làm theo thiết kế hay yêu cầu của quý khách đưa ra.

- Bạn sẽ tìm thấy nhôm, alumalite, inox, mica và các bảng hiệu khác tất cả các nơi sử dụng trong nhiều cách khác nhau. Với in kỹ thuật số nó có thể được khó để nói nếu bạn đang tìm kiếm một dấu hiệu bằng kim loại hay không.
Các dấu hiệu được sử dụng tất cả xung quanh bạn: Địa ốc, Nhà thầu, Thương mại, Ở biển, Kinh doanh mới, Directional, Thông tin, Hiển thị POP, công nghiệp, bảng hiệu an toàn, Xây dựng, Chỗ đỗ xe, Trailers, Các tòa nhà, Tường bên ngoài, Hàng rào

- Inox: Một vật liệu kim loại rắn với một nướng trên men kết thúc. dấu hiệu nhôm rất bền trong giao thông cao, khu vực thiết bị ướt và nặng nề.
Alumalite: là một loại vật liệu nhựa dấu hiệu sóng được tái thi hành trên cả hai bên với tấm bảng hiệu bằng inox cứng nhắc. Alumalite là một chút dễ dàng hơn để xử lý và cài đặt hơn dày hơn, nặng hơn. là một sản phẩm có độ bền cao.
- Chúng tôi có thể nhận được chỉ là về bất kỳ kim loại bạn có thể muốn, nhưng đó là phổ biến nhất. Nếu bạn đang cần một cái gì đó khác, chỉ cần gọi cho chúng tôi, và chúng tôi muốn được hạnh phúc để giúp bạn với tài liệu chuyên ngành của bạn.

- Chúng tôi tạo ra và thực hiện các chiến lược thị chu đáo và kinh nghiệm thông qua phát triển bản sắc, môi trường, in và truyền thông kỹ thuật số. Chúng tôi cộng tác với nhiều lĩnh vực, và làm việc với các nghệ nhân và thợ thủ công để mang lại những thiết kế của chúng tôi để trở thành hiện thực.

1. Quảng cáo trang trí, tấm bảng hiệu, hộp đèn, vv

2. Xây dựng trang trí, bên trong & ngoài bảng trang trí, kệ trang trí thương mại, phòng tách bảng điều khiển, bảng điều khiển trang trí mái nhà, tủ, tủ phòng tắm, mái nhà, vv.

3. Giao thông vận tải, thuyền, máy bay, xe buýt, xe lửa vận chuyển, mái đồng, lớp bên trong xe, bảng điều khiển trang trí bên trong và ngành công nghiệp khác.

- Bảng hiệu mica trong, bảng hiệu mica trong logo chữ nổi mica, bảng hiệu mica trong là gì? là biển hiệu có nền là mica trong cắt dán decal mặt sau làm mãu theo yêu cầu của khách, logo chữ nổi mica cắt lazer hay uốn nổi, có đèn hoặc không đèn.

- Bảng hiệu mica chữ nổi inox, bảng hiệu mica chữ nổi inox là gì? là bảng hiệu nền là mica logo chữ nổi bằng inox uốn nổi hay k uốn nổi, có đèn hay không đèn cũng tùy thuộc vào khách hàng.

- Bảng hiệu mica cắt cnc. Bảng hiệu mica văn phòng sảnh thanh lịch. Bảng hiệu mica chữ chiều đẹp làm nhiều hơn là chỉ mang lại cùng cái nhìn của một khu vực tiếp tân - họ tạo ra hình ảnh và ấn tượng đầu tiên của doanh nghiệp của bạn. Sen Vàng sẽ tạo ra và cài đặt mảnh của bạn trong bất kỳ của một số vật liệu và / hoặc kết thúc.

 -Giới thiệu về bảng hiệu inox, bảng hiệu logo chữ nổi inox với những phẩm chất tốt đẹp mà một tên khắc trên thép tỏa; Ví dụ, hiện đại, tính linh hoạt, sức sống, độ bền, washability, và sau đó một số trong hình bầu dục phong cách mà trông sang trọng.

- Những dấu hiệu này có một cái nhìn sang trọng với thép chữ được khắc và màu sắc được sơn màu. Tất cả Khắc Thép Nhà, Số, Chữ, Logo, Dấu hiệu không gỉ đi kèm với ốc vít và các phụ kiện cần thiết; và có thể được sử dụng trong nhà và ngoài trời. Ngoài thỉnh thoảng lau, không cần bảo dưỡng khác được yêu cầu.

- Lưu ý: Sau khi bạn đặt hàng, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ gửi cho bạn một hình ảnh chứng minh qua e-mail. Bạn có thể chỉ định bất kỳ thay đổi bạn cần là một bài trả lời trong cùng một thread. Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất chỉ nhận được sự chấp thuận của bạn.

- Bảng hiệu inox bạc ăn mòn. Nó sẽ là một thứ bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà, kinh doanh, xây dựng của bạn! Con số có thể được sản xuất trong các màu sắc khác nhau

- XIN LƯU Ý: Chúng tôi có thể làm cho bất kỳ sản phẩm nào theo thông số kỹ thuật của bạn, chỉ cần gửi cho chúng tôi một e-mail hoặc gọi cho chúng tôi để thảo luận về yêu cầu cá nhân của bạn!

- Công ty chúng tôi là chuyên nghiệp trong việc đưa ra dấu hiệu tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Bất kỳ phông chữ và màu sắc nào, bất kỳ loại cả loại trong nhà và ngoài trời. LED chống nước và vật liệu mạnh mẽ sẽ được sử dụng để làm cho nó hoàn hảo và độ bền cao được đặt ở bên ngoài. Đó là niềm vinh dự của chúng tôi để thiết lập một mối quan hệ kinh doanh lâu dài với bạn.

- Quý khách có thể thay thế bảng hiệu kính trong bằng bảng hiệu mica trong.

- Một doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn, cần có một tầm cỡ và quảng bá thương hiệu đánh bóng. Quảng cáo trên báo chi phí một số tiền lớn nhưng không hiệu quả trong việc mở rộng thương hiệu. Do đó, quảng cáo, bảng hiệu, hộp đèn được coi là giải pháp lý tưởng nhất.

- Với phương châm "Cùng nhau chúng ta tạo ra, chúng ta cùng nhau phát triển", Công ty Sen Vàng cung cấp những ý tưởng sáng tạo năng động và độc đáo thông qua các sản phẩm chất lượng. Với các dịch vụ của chúng tôi, quý vị có quyền cảm thấy an toàn và hoàn toàn hài lòng về chất lượng .hộp đèn, chữ nổi và bảng hiệu nhôm

- Đây là một hình thức phổ biến của quảng cáo được sử dụng bởi các doanh nghiệp hiện nay. Mica lời kèm theo nhôm được chiếu sáng bằng một hệ thống chiếu sáng hấp dẫn. Ngoài các hình thức phổ biến nêu trên, từ mica có thể được thực hiện với nhiều hình thức khác, nhằm tăng cường hiệu quả.

- Bảng hiệu Hiflex: Hiflex là một loại vật liệu nhựa, màu trắng sữa, có thể chịu được một trong hai nắng hay mưa. Hiflex có thể in đẹp hình ảnh sản phẩm, văn bản, vì vậy nó thường được sử dụng trong in ấn:

- Dấu hiệu (hộp đèn).

- Diễn đàn Quy chế.

- Băng rôn.

- Tấm quảng cáo.

- Banner với standees

- Mica là một loại vật liệu chất lượng cao nhựa, chiếu sáng và mịn bề mặt với một loạt các màu sắc. Mica có thể được sử dụng để:

- Bảng hiệu, hộp đèn.

- Quy định diễn đàn.

- Địa chỉ nhà.
- Lời quảng cáo

- Bảng hiệu inox: Inox là thép không gỉ chất lượng cao với bề mặt sáng. Inox có thể được sử dụng để:

- Các bảng hiệu bằng chữ nổi.

- Địa chỉ nhà.

- Billboard

bảng chữ nổi: Mica, Đồng, Thép không gỉ, alu, kim loại tấm lợp (tole)

biểu ngữ Xây dựng, Backdrop, băng rôn hội nghị

tài liệu quảng cáo

- Đèn LED






Bình luận

HẾT HẠN

0913 356 595
Mã số : 13619737
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn