Chuyên Thi Công Backdrop, In Backdrop Sân Khấu, Backdrop Đám Cưới

180.000

Tân Bình


Backdrop (phông sân khấu), là một loại biển thể hiện những đặc điểm nổi bật nhất của công ty tại những vị trí quan trọng trong việc giao tiếp của một chương trình họp báo, hội nghị, sự kiện, hội thao...hay trong chính công ty đều không thể thiếu Backdrop, được đặt ở vị trí chính diện nhằm giới thiệu đến mọi người nội dung chương trình, Logo công ty (hoặc Logo nhà tài trợ chương trình). Backdrop càng lớn thể hiện quy mô chương trình càng lớn.





* Backdrop lễ tân Backdrop trong quảng cáo là một loại biển để thể hiện những đặc điểm nổi bật nhất của công ty tại những vị trí quan trọng trong việc giao tiếp với khách hàng như bộ phận lễ tân, và thường được đặt phía sau để làm nền cho bàn tiếp khách, lễ tân. Như vậy, trên backdrop thường trình bày một cách ấn tượng nhất các yếu tố nhận diện của công ty như logo, tên công ty, slogan, khẩu hiệu làm việc… Backdrop càng đẹp thì càng tạo ra được ấn tượng đậm nét trong tâm trí của khách hàng hoặc người đến thăm công ty, cửa hàng







Backdrop sự kiện
Trong tổ chức sự kiện, backdrop là một trong những hạng mục không thể thiếu. Bởi vì đây chính là phông nền của chương trình, những điều gì chương trình muốn thể hiện qua concept, qua theme hay qua thông điệp, thông tin quan trọng muốn gửi đến khách mời, backdrop chính là bộ mặt để thể hiện tất cả những điều này.
Có bao nhiêu loại backdrop được sử dụng trong tổ chức sự kiện? Cùng điểm qua một vài loại vật liệu thường được dùng nhé.
 











Backdrop chụp hình (đám cưới) Trong tiệc cưới các đôi uyên ương thường sử dụng 1 tấm backdrop hay còn gọi là trấm phông màn sân khấu để làm trang trí cho tiệc, cũng là nơi để chụp ảnh cưới với khách mời.Backdrop đám cưới thường có kích thước 2m rộng 2m5 đến 3m.Chất liệu để làm backdrop đám cưới thông thường là lụa, hoa tươi, hoa giấy, giấy nhiều loại, hình lớn của cô dâu chú rể in trên hiflex và các phụ kiện trang trí tuỳ thích của cô dâu chú rể.


Ngoài ra công ty chúng tôi với kinh nghiệm và mối quan hệ trong lĩnh vực quảng cáo sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng chọn lựa với các dịch vụ thi công bảng hiểu quảng cáo ngoài trời cũng như  thi công các hàng rào quảng cáo..

Quý khách chọn chúng tôi để có được: thiết kế, màu sắc, chất lượng in, kết cấu khung, chế độ bảo hành tốt...để chọn lựa đối tác thích hợp.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÙNG HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN

HOTLINE: 0938596197 Ms. Tiến


Bình luận

HẾT HẠN

0938 596 197
Mã số : 10972222
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn