Dịch Vụ Chuyển Nhà, Văn Phòng Trọn Gói

Liên hệ

Ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân


 

Bạn băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói uy tín – chuyên nghiệp – giá cả hợp lý . Bạn lo lắng khi vận chuyển đến nơi khác vất vả và mất nhiều thời gian. Bạn sẽ phải tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt đến địa chỉ mới và nhiều việc phát sinh khác trong việc chuyển nhà, dọn nhà nữa.

- Hãy để những công việc đó cho chúng tôi và hãy đến với Kiến Đỏ ,chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và đưa ra giải pháp tiết kiệm nhất cho bạn .

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói,  Kiến Đỏ  tự hào là dịch vụ uy tín, nổi tiếng cũng là đối tác của nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình có nhu cầu chuyển nhà, văn phòng . Tổ thi công, tổ đóng gói, tổ điện lạnh, tổ tháo ráp …… được triển khai và giám sát chặt chẽ theo quy trình khép kín . mang lại nhiều tiện ích tiết kiệm thời gian cho quý khách. Chúng tôi cam kết cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói ,chuyển văn phòng trọn gói chất lượng hoàn hảo nhất.

- Đội ngũ nhân viên làm việc nghiêm ngặt và bài bản. Tất cả công việc được chúng tôi lên kế hoạch thực hiện một cách nhanh gọn và an toàn tuyệt đối. Nội thất, thiết bị văn phòng, máy móc được chúng tôi tháo dỡ và bao bọc bằng vật liệu chuyên dụng để chống trầy sước, chống thấm nước, chống đổ vỡ trong quá trình vận chuyển……

- Hãy tin tưởng vào tất cả những gì chúng tôi làm. Kiến Đỏ cam kết bồi thường 100% giá trị đồ vật nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra đổ vỡ hay mất mát.

Mọi chi tiết xin liên hệ.

Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ.

Đ/C : Ngõ 109 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

ĐT: 04.3576.3567 |  Fax : 04.3576.3567

Hotline : 0913063590 Website : www.kiendovn.net | www.donggoi.vn

Nguồn : Dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Hà Nội dành cho doanh nghiệp và nhà riêng có nhu cầu chuyển địa điểm.Chi tiết xem tại đây!


Bình luận

HẾT HẠN

0435 763 567
Mã số : 9640534
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn