Dịch Thuật Nhanh

Liên hệ

132/65 Trường Chinh, P.tân Hưng Thuận, Q12

Lời đầu tiên, Công Ty Đào tạo Dịch Thuật Long Nguyên xin gửi tới Quý Khách Hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất!

Công ty Đào tạo Dịch thuật Long Nguyên là đơn vị cung cấp dịch vụ Dịch Thuật trên toàn quốc, có uy tín trên thị trường bởi chúng tôi làm việc vì lợi ích và hiệu quả công việc của khách hàng.

Với quy trình dịch thuật chuyên nghiệp- chính xác- nhanh chóng –uy tín,bao gồm các loại ngôn ngữ chính như : Tiếng Anh. Tiếng Pháp, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, …trong nhiều lĩnh vực chuyên ngành như: y học, luật-pháp lý- kinh tế, quảng cáo, kỹ thuật, tài chính-ngân hàng, xây dựng...Đội ngũ dịch thuật có kinh nghiệm và năng lực cao đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng. Công ty chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về thời gian, chi phí và chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi còn đào tạo kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian…Đặc biệt có lớp kỹ năng sống cho thiếu nhi giúp các em có tư duy sáng suốt, suy nghĩ tích cực, tránh được những ảnh hưởng – lôi kéo từ những đối tượng xấu.

    Mọi chi tiết xin liên hệ : 0938.605.905 – Ngọc Trâm.

    Yahoo: tram_nguyen1010

    Skype: tram_nguyen12

RẤT XIN LỖI NẾU THƯ NÀY LÀM PHIỀN QUÝ KHÁCH!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 605 905
Mã số : 10788656
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn