Dịch Thuật Tiếng Anh Giá Rẻ Tại Hà Nội

Liên hệ

Số 9 Ngách 6A - Ngõ 6 - Phạm Văn Đồng, Q.cầu Giấy, Tp. Hà Nội



Dịch vụ dịch thuật tiếng Anh chuyên nghiệp.

 Bạn muốn dịch thuật tiếng Anh ? Bạn muốn tìm một dịch vụ dịch thuật tiếng Anh có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ dịch thuật tiếng Anh tốt nhất. dịch thuật tiếng Anh của Dịch thuật Newvision đảm bảo dịch thuật nhanh chóng, chính xác với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi dịch thuật tiếng Anh tại Dịch thuật Nevision.


 

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng dịch nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng

 

Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên Biên, phiên dịch nhiệt tình, chu đáo, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về nhiều chuyên nghành khác nhau, dịch thuật Dịch thuật Newvision đảm bảo dịch thuật nhanh chóng, chuyển tải chính xác các nội dung, thuật ngữ chuyên ngành từ mỗi bản dịch. Ngoài dịch thuật tiếng Anh, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật trên 50 ngôn ngữ khác nhau như: Pháp, Nhật, Hàn, Đức, Trung, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Lào,Thái,...với hơn 60 chuyên ngành: Kinh tế,tài chính, ngân hàng, hồ sơ thầu, văn bản chuyên ngành sâu, dự án, tài liệu…


  Là một công ty dịch thuật uy tín lâu năm, đã hoàn thành nhiều dự án dịch thuật lớn, NEWVISION TRANSCO luôn nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, và các chương trình “sau dịch vụ” phù hợp với tiêu chuẩn ngành trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty dịch thuật chúng tôi, hãng dịch thuật NEWVISION TRANSCO cam kết :

1.Đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch thuật chất lượng cao.

Luôn lấy chất lượng  làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, vì vậy NEWVISION TRANSCO cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ uy tín, bảo đảm chất lượng, hài lòng khách hàng. Hạn chế tối đa các sự cố đáng tiếc xảy ra.

 

2. Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, cao cấp.

Trước khi cung cấp dịch vụ đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí cho quý khách các gói dịch vụ cũng như sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng với điều kiện của công ty doanh nghiệp cũng như cá nhân mỗi khách hàng . Trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụchúng tôi cam kết giao tài liệu dịch đúng thời gian, đúng chất lượng cam kết, đúng địa điểm  mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi luôn đồng hành hỗ trợ cùng quý khách hàng khi khách hàng có nhu cầu.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Trụ sở chính tại TP.Hà Nội
Số 26/16 Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Chi nhánh HCM: Số 52C, Nguyễn Thị Huỳnh , P. 11, Q. Phú Nhuận , TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh tại Thái Nguyên: Số 22, Tổ 12, P.Trưng Vương, tỉnh Thái Nguyên
Tel : +84(04).6682.7986/ 6682.8986 Fax: +84(04).73005720
Email: contact@newvisionlaw.com.vn . 
Website: http://dichthuat24h.org/


Bình luận

Công ty Luật Newvision

dịch vụ rất tốt

Công ty Luật Newvision

dịch vụ rất tốt

HẾT HẠN

0918 368 772
Mã số : 10430014
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn