In Menu Như Thế Nào Cho Đẹp

Liên hệ

28D Ngõ 105 Láng Hạ Đống Đa Hà Nội

Được viết bởi Hoàng Xuân 0979889369

Khởi tạo tại:

http://congtyintha....com/p/menu.html 

Quyển menu bìa da độc đáo và sáng tạo!

Những quyển menu đẹp đẽ sang trọng là bước khởi đầu gây ấn tượng đặc biệt trong chặng đường chinh phục khách hàng cao cấp. Họ là những vị khách hàng hào phóng nhất nhưng cũng là những người khó tính nhất. Họ đòi hỏi nhiều hơn những tiêu chí thông thường ở nhiều khía cạnh, từ màu sắc, độ dày mỏng, đến bố cục rồi nội dung của quyển menu sau đó chính là chất lượng món. Đưa thực khách một quyển menu đẹp – sang – in có phong cách – hình ảnh món ăn trình bày hấp dẫn khiến thực khách dễ lựa chọn hơn và dễ dàng tìm được món ăn mình ưa thích hơn.
Quyển menu hiện nay có rất nhiều loại, nhưng sang trọng và hấp dẫn nhất vẫn là menu bìa da. Những quyển menu bìa da đẹp chất liệu da cao cấp nó thể hiện đẳng cấp nhà hàng và cả sự chuyên nghiệp trong phục vụ.
Có nhiều kích cỡ nhưng quyển menu to nhất cũng chỉ dừng ở khổ A4 ( ngoại trừ menu chung để ở cửa bục , sảnh của Nhà hàng, KS) bởi vì ta nên tính đến độ vừa tay khi cầm chúng. Cũng cần phải có độ lớn nhất định của chữ, và sự phong phú của món, cách trình bày ảnh kèm giá hoặc tiêu đề món.
Về menu đồ uống có menu đơn, menu đôi, menu có ảnh và menu không ảnh. Quan trọng và nổi bật nhất ở menu uống là danh mục sản phẩm rõ ràng, hình ảnh nét, độ đặc trưng cao.
Về menu ăn cũng tương tự như menu uống nhưng cần thông tin chi tiết và cụ thể hóa cao hơn, hình ảnh phải tạo sự lôi cuốn bằng cảm giác: từ mùi vị, cách bày trí đến màu sắc của món ăn.
Nên tránh những cuốn album có màu vàng tối, tím sẫm, hay xanh tím vì nó cho người ăn cảm giác buồn, vị giác kém hơn. Cuốn menu có màu đỏ cho cảm giác mạnh, màu đen cho cảm giác lôi cuốn, màu xanh cho cảm giác mát mẻ …
Lựa chọn cho Nhà hàng – Khách sạn của bạn một cuốn menu bìa da đẹp, nội dung in bên trong phong phú hấp dẫn là cả một hành trình sáng tạo, là bước khởi đầu cho bữa tiệc đầy thú vị và ý nghĩa dành cho khách hàng thân thiết.
Một ngày mới sẽ đẹp hơn trong hành trình chinh phục khách hàng của bạn dù họ có kỹ tĩnh đến đâu!
Người viết Miss Hoàng Xuân 0979889369 (Công ty In Thanh Xuân) www.thanhxuanpro.net

Bình luận

HẾT HẠN

0979 889 369
Mã số : 2005234
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn