In Tem Chống Giả Hologram Cao Cấp

Liên hệ

60,Thịnh Hào 1,Tôn Đức Thắng, Hà Nội



In tem chống giả hologram cao cấp

Ngày nay việc sử dụng tem chống giả là cách để chúng ta bảo vệ chính hình ảnh và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp mình khỏi nạn hàng giả, hàng nhái. Loại tem được ưa chuộng và có hiệu quả nhất để chống hàng giả hàng nhái đó chính là tem chống giả Hologram cao cấpTem chống hàng giả hologram giúp bảo vệ lợi ích cũng như lòng tin của người tiêu dùng vào sản phẩm doanh nghiệp.

 

Khi thị trường bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, chúng ta không thể phủ nhận việc nâng cao chất lượng - giảm gía thành để tăng vị trí cạnh tranh là giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, việc làm này lại tạo ra không ít cơ hội cho kẻ đầu cơ đưa ra các sản phẩm nhái, sản phẩm giả gây mất uy tín thương hiệu, cũng như tạo ra tâm lý hoang mang cho người dùng, chính vì vậy nhiều doanh nghiệp hiện nay chọn sử dụng tem chống giả như cách để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, việc có quá nhiều loại tem chống giả xuất hiện như: hologram, laser, decal 7 màu, tem vỡ bảo hành...khiến người dùng gặp nhiều khó khăn. Vậy đâu mới là lựa chọn chuẩn xác? Liệu có như nhiều chuyên gia khuyến cáo rằng tem chống giả hologram là giải pháp mà chúng ta đang tìm kiếm ?

 

 

In tem chống giả hologram cao cấp

Dưới đây là một số tính năng vượt trội của tem chống giả hologram.

- Tem chống giả hologram sử dụng công nghệ phản quang hiện đại, khó làm giả, độ chi tiết cao nhưng giá thành lại hợp lý.

- Nhiều chuyên gia nghiên cứu cho rằng tem chống giả hologram có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao thích hợp cho các sản phẩm tiêu dùng.

- Loại tem này không có khả năng làm giả, làm nhái, không có khả năng tái sử dụng bừa bãi vì như đã nói ở trên, mọi quy trình sản xuất tem Hologram đều được giám sát, kiểm duyệt chặt chẽ.

- Không bị bong tróc đảm bảo tính thẩm mỹ cho hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp.

- Việc dùng tem chống giả hologram còn hỗ trợ các chiến dịch đẩy lùi hàng gian, hàng nhái đem lại một thị trường tiêu dùng lành mạnh, một sân chơi công bằng cho doanh nghiệp.

 

In tem chống giả hologram cao cấp

 

 

Ngoài ra, tem chống giả hologram là một trong số ít các loại tem đang được bộ công an tin dùng và khuyến cáo để tăng tối đa mức độ an toàn cho sản phẩm.

 

Một số loại tem chống giả hologram thông dụng nhất

Tem chống giả hologram dạng khối hình tròn, hình oval

In tem chống giả hologram cao cấp

 

In tem chống giả hologram cao cấp

Tem chống giả hologram dạng khối hình vuông, hình chữ nhật

In tem chống giả hologram cao cấp

 

In tem chống giả hologram cao cấp

 

Chúng tôi mong rằng với rất nhiều thông tin, cũng như các yếu tố vượt trội được đưa ra lý do vì sao chúng ta nên sử dụng tem chống giả nhất là tem chống giả hologram cao cấp cho các sản phẩm của mình, bản thân doanh nghiệp sẽ không còn phải e ngại hay lo lắng về bất kỳ hiện tượng các sản phẩm làm giả kém chất lượng, gây tổn hại đến thương hiệu cũng như lòng tin người dùng trên thị trường Việt Nam. Khi nhu cầu về chất lượng và giá thành được đặt lên hàng đầu, người dùng trở nên khó tính, đòi hỏi doanh nghiệp phải nỗ lực hoàn thiện mình thì việc sử dụng các loại tem chống giả hologram chính là một trong những giải pháp hỗ trợ đắt lực cho sự thành công của doanh nghiệp.

 

==> XEM THÊM MỘT SỐ MẪU TEM 7 MÀU CHỐNG HÀNG GIẢ CỦA CHÚNG TÔI




Bình luận

HẾT HẠN

0981 113 358
Mã số : 14342308
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn