In Thẻ Cào Giá Rẻ - Nhanh Tại Hà Nội

Liên hệ

Khu Tt Len Nhuộm, Vạn Phúc, Hà Đông


Thẻ cào là một tấm thẻ bằng giấy hoặc nhựa có chứa thông tin ẩn phía sau lớp phủ cào. Lớp phủ cào in trên bề mặt thẻ được làm bằng chất liệu tổng hợp có thể cào xước tương đối dễ dàng nhưng vẫn có khả năng chống mài mòn và chống soi để đảm bảo tính bảo mật cho thẻ cào.

PHÂN LOẠI THẺ CÀO

Thẻ cào trúng thưởng: Là loại thẻ cào được sử dụng trong các chương trình khuyến mại, nội dung thẻ cào có các giải thưởng khác nhau ở phía sau lớp phủ cào. Đây là hình thức thu hút khách hàng độc đáo khi các công ty muốn quảng bá cho những dòng sản phẩm mới hay kích cầu mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng của bạn luôn cảm thấy may mắn khi họ dành chiến thắng và nhận được những quà tặng có giá trị.

Thẻ cào trực tuyến (online): Là loại thẻ cào được các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo trực tuyến hoặc các dịch vụ giải trí, phần mềm bán hàng online sử dụng thường xuyên. Thẻ cào cần có tính bảo mật cao, được quản lý theo 2 dãy số serie. Một dãy số dành cho nhà cung cấp quản lý số lượng thẻ phát hành và một dãy số serie phía sau lớp phủ cào dành cho người sử dụng dịch vụ.

Thẻ cào thanh toán (trả trước): Đây là dạng thẻ cào khá phổ biến trên thị trường. Chúng ta thường bắt gặp chúng ở nhiều nơi như: dạng thẻ cào điện thoại, thẻ cào thanh toán cước phí…Thẻ cào thanh toán trả trước có thể được làm như một loại thẻ nhựa. Ngoài những đặc điểm cung cấp mã số serie trên bề mặt còn in mệnh giá tiền và giá trị thời hạn của thẻ.

– Thiết kế mẫu thẻ cào, kích thước size chuẩn giống một tấm danh thiếp hoặc có thể bế hình tạo ấn tượng đẹp.
– Công ty in ấn thẻ cào với công nghệ TCP, offset, in trên giấy hoặc thẻ nhựa đảm bảo yếu tố sắc nét, in ấn bền màu giúp quảng bá thương hiệu bắt mắt nhất có thể.
– Khâu gia công sau in, Thẻ cào được in 1 lượt dãy số ký tự ID, serie số nhảy hoặc thuật toán ma trận có tính bảo mật cao.
– Kiểm tra thẻ cào trước khi phát hành, độ xuyên thấu, chống soi, chống các tia sáng để tránh lộ ký tự số in chìm bên trong thẻ.


Bình luận

HẾT HẠN

0466 759 797
Mã số : 12438091
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn