Xưởng In Túi Giấy, Công Ty In Túi Giấy Tại Hà Nội

Liên hệ

47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Túi giấy - Người bạn thân thiết - Hiện nay người ta thường than vãn về các tác hại mà túi,bao bì nilong hay túi nhựa gây ra như: gây ung thư,gây biến dạng,không chất lượng,không sang trọng tiện lợi.

Sử dụng túi giấy đẹp sang trọng không những bạn đảm bảo được sức khỏe của mình mà còn tạo dựng nên hình ảnh, phong cách của một công ty, một hãng hay 1 tập đoàn xuyên quốc.Đưa tên tuổi của bạn bay xa,bay cao hơn nữa. túi giấy người bạn thân thiết Mà người tiêu dùng cũng có thể sử dụng túi giấy cho nhiều công việc khác nhau.

Với phái nữ túi giấy được sử dụng để các đồ dùng cá nhân, giấy tờ khi đi ra ngoài; như vậy vô hình chung họ đã “quảng cáo” miễn phí cho thương hiệu của công ty thêm một thời gian sau đó tới nhiều người. túi giấy người bạn thân thiết 

Túi giấy được thiết kế đẹp, sang trọng sẽ như nhắc nhở với khách hàng trân trọng để có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất có thể. túi giấy người bạn thân thiết Giá trị, của các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu hiện thành ý của người bán, người trao tặng, khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng, đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ. túi giấy người bạn thân thiết Còn đẳng cấp chủ sở hữu những món quà tặng, những sản phẩm đã mua sẽ nâng tầm và như vậy họ sẽ cảm thấy thỏa mãn. Bạn có muốn được người tiêu dùng quảng cáo miễn phí cho sản phẩm của bạn không? HÃY LIÊN HỆ ĐẶT IN TÚI GIẤY NGAY BÂY GIỜ NHÉ ^^!
----------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH IN VÀ TRUYỀN THÔNG LINH GIA
Add: 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel : (04) 6291 2291
Phụ Trách Kinh Doanh
Hoàng Lan Anh - Hotline: 0948.558.988 / 01695.918.997 (viber, zalo)
Email: inlinhgiahanoi@gmail.com
Sky : hoanglananh217
Facebook: www.facebook.com/incataloguegiaretaihn
Websize: inlinhgia.com

Bình luận

HẾT HẠN

0948 558 988
Mã số : 10922418
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn