Dịch Vụ Lau Kính Nhà Cao Tầng Tại Hà Nội

Liên hệ

Hà Nội


  Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Và Đầu Tư Hà Thành

   Đc: Số 61/85 Phố Hạ Đình,Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

    Đt: 04.62850931   Fax:   04.62850932  . DĐ: 0947377728

   Email:  Vesinhhathanh@gmail.com      Website: Vesinhhathanh.vn

 

“ SẠCH TỪNG CENTIMET”

-Tòa nhà đi vào hoạt động đã lâu và cần được làm mới lại. Tuy nhiên, quý vị không thể ngưng hoạt động của tòa nhà trong nhiều tuần để thực hiện công việc. Và lại càng không thể để giàn giáo, bạt lưới xây dựng che khuất mặt tiền của tòa nhà được.

Chúng tôi có thể giải quyết được vấn đề này một cách gọn gàng nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động của cao ốc. Mọi hoạt động vẫn diễn ra hàng ngày, văn phòng vẫn làm việc, khách hàng vẫn ra vào giao dịch và tòa nhà thì có bộ mặt mới trong một khoảng thời gian ngắn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, cùng các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ không chỉ làm quý vị ngạc nhiên về kết quả công việc mà còn mang lại niềm tin tưởng của một nhà cung cấp uy tín.

Cho dù là màu sắc, loại sơn hay cách thức thi công phức tạp, chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được. Từ loại tường sơn gai, sơn nước, cho đến sơn dầu… chúng tôi vẫn đảm bảo thực hiện đúng với yêu cầu kỹ thuật đưa ra.

Không chỉ có vậy, chúng tôi còn nhận chống thấm cho tòa nhà: chống thấm kính, tường, sửa chữa khe nứt… Chúng tôi sẽ phục hồi, sữa chữa những vết hư hại trên bề mặt tòa nhà để khắc phục tình trạng dột, thấm nước.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0947 377 728
Mã số : 7700092
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn