Vệ Sinh Công Nghiệp, Ve Sinh Cong Nghiep, Dịch Vụ Vệ Sinh, Dich Vu Ve Sinh, Vệ Sinh Công Ty, Ve Sinh Cong Ty, Vệ Sinh Nhà Cửa, Ve Sinh Nha Cua, Ve Sinh Van Phong, Vệ Sinh Văn Phòng, Ve Sinh, Vệ Sinh

Liên hệ

227 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MAI QUỐC TẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DƯNG PHÁT LỘC


DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP, LÀM SẠCH CÔNG NGHIỆP

                 Phát Lộc  là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp – Làm sạch Công nghiệp. Với tiêu chí cạnh tranh bằng chính sách giá hợp lý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại, Phát Lộc luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ vệ sinh văn phòng, vệ sinh làm sạch thảm định kỳ, vệ sinh bảo trì, lau kính văn phòng, cho các toà nhà, cao ốc, căn hộ và văn phòng, dịch vụ vệ sinh gia đình, dịch vụ vệ sinh nhà, xưởng sau xây dựng, Kinh doanh các loại hóa chất phục vụ trong sản xuất, môi trường và vệ sinh công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng. Phân phối các loại máy móc chuyên dùng cho ngành diệt côn trùng và vệ sinh công nghiệp (nhập khẩu). Hơn nữa, Phát Lộc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyên tư vấn đào tạo và cung cấp nhân viên làm sạch, tạp vụ, đầu bếp hàng ngày (ngắn hay dài hạn). nhằm đảm bảo mang đến cho quý khách môi trường sống và làm việc trong sạch, thoáng mát, hiện đại.

Vệ sinh Công nghiệp, Làm sạch Công nghiệp

Hotline: (04) 375 02476 - 0972139566 -  0914 322 898

 Dịch vụ Làm sạch Công nghiệp, Vệ sinh Công nghiệp các công trình sau xây dựng:

 Làm vệ sinh các công trình công cộng, nhà, cao ốc, nhà xưởng sau xây dựng trở thành nỗi lo lắng đối với chủ đầu tư vì việc vệ sinh chúng là vô cùng phức tạp và đa dạng. Phát Lộc, với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm được trang bị kiến thức chuyên ngành sẽ thực sự làm yên lòng Quý khách.

 Dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp, Làm sạch Công nghiệp định kỳ và thường xuyên các Tòa nhà, Văn phòng, Trường học, Siêu thị, Trung tâm Thương mại, Bệnh viện,…

 Phát Lộc luôn cung cấp dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp, Làm sạch Công nghiệp với chất lượng cao nhất  nhằm đảm bảo đem lại một không gian sống và làm việc văn minh, hiện đại, trong sạch cho quý khách hàng.

 Dịch vụ Làm sạch Công nghiệp lau kính ngoài trời và vệ sinh tường cho cao ốc, văn phòng bằng các thiết bị hỗ trợ hiện đại như:  thiết bị vận thang treo (gondola), thiết bị đu dây (rope gear system), thang điện (hydraulic lift) và các thiết bị chuyên dụng khác cho ngành vệ sinh công nghiệp ngoài trời.

 Dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp, Làm sạch Công nghiệp thảm và ghế sofa định kỳ:

Trong các hộ gia đình, văn phòng, công sở… thảm trải sàn và ghế sofa đã sử dụng lâu ngày dễ dẫn đến tình trạng bám nhiều bụi, thậm chí két bẩn. Các chuyên gia hàng đầu của Công nghệ sạch Phát Lộc sẽ giúp quý khách phân tích chất liệu của thảm và ghế sofa, từ đó sẽ có quy trình và hóa chất phù hợp với từng loại.

 Mọi chi tiết Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

 Văn phòng tại Hà Nội:

227 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 375 02476/ 0972 139 566    Fax: (04) 375 02477

Webside: www.dichvuthuongmaiquocte.com  –  www.dichvuxuatnhapkhau.vn

Email: congtyphatlocdq@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0972 139 566
Mã số : 3060589
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn