Dịch Vụ Giặt Thảm, Bàn Ghế Sofa Chất Lượng Uy Tín

Liên hệ

Cầu Giấy

Để có một môi trường sống và làm việc trong lành, quý khách nên thường xuyên giặt thảm, ghế, nệm định kỳ. Thảm, ghế, nệm sử dụng lâu ngày bị tích tụ nhiều vết bẩn do vậy sẽ bốc mùi hôi và tạo điều kiện để vi khuẩn phát sinh . 

- Hiên nay, với sự đổi mới về công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ giặt thảm, Vệ sinh Việt xin giới thiệu đến Quý khách dịch vụ giặt thảm với chất lượng vượt trội. 

Đến với dịch vụ giặt thảm do CTY Dịch vụ vệ sinh công nghiệp HOÀNG ANH cung cấp mọi vấn đề về việc giặt thảm, vệ sinh thảm, diệt khuẩn trên thảm, loại trừ mùi hôi, khắc phục sự cố thảm bị ngập nước ……đều được dịch vụ giặt thảm của chúng tôi nhanh chóng giải quyết

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, dịch vụ giặt ghế văn phòng do Vệ Sinh Việt cung cấp luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu về giặt ghế văn phòng bởi tính hiệu quả từ dịch vụ giặt ghế văn phòng do Vệ Sinh Việt đem đến cho người sử dụng dịch vụ là cao nhất.

 

Những ưu điểm của chúng tôi :

1. Trang thiết bị máy móc giặt ghế văn phòng chuyên dụng hiện đại.

2. Hoá chất giặt ghế văn phòng cao cấp (không những nhanh chóng làm sạch vết bẩn – không gây ảnh hưởng đến hoạ tiết màu sắc mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh).

3. Đội ngũ nhân viên giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp nhiệt tình.

4. Qui trình giặt ghế văn phòng logic (tiết kiệm thời gian).

5. Thời gian cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng kéo dài (24/7) không tính phí phát sinh.

- > Chính vì vậy, CTY Dịch vụ công nghiệp HOÀNG ANH cam kết cung cấp đến quí khách hàng dịch vụ giặt ghế văn phòng có chất lượng tối ưu nhất. Giá thành rẻ nhất…

 Quý khách hãy cho chúng tôi "niềm tin" chúng tôi sẽ gửi đến quý khách một cuộc sống luôn luôn  "Sạch - Thơm mát - An toàn nhất".

Hãy liên hệ với chúng tôi, những công nhân làm sạch môi trường sống cho bạn và nhân viên của bạn. 

Call 0916156564 – Hoàng Thọ Duy

 Hãy để chúng tôi : Nâng Cao chất lượng dịch vụ đến Khách Hàng!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0916 156 564
Mã số : 10187495
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn