Sửa Chữa Điện Nước Tại Nhà

Liên hệ

Số 136/20 Lê Đức Thọ


Lắp đặt, sửa điện văn phòng
Chúng tôi tin chắc rằng, với đội ngũ lắp đặt, sửa chữa điện nước, sửa chữa máy bơm có tay nghề cao trong tay, chúng tôi hoàn toàn có thể làm cho bạn yên tâm.

Khách hàng được miễn phí hoàn toàn phần thiết kế, tư vấn đưa ra ý tưởng, hoàn thành tiến độ công việc sớm nhất có thể, đảm bảo chất lượng, kỹ thuật cho mỗi công trình, bảo hành sau khi bàn giao.

Sửa điện văn phòng có hoa đơn VAT theo yêu cầu.
Để đảm bảo hệ thống điện nước công trình của bạn tuyệt đối an toàn, ổn định, sử dụng tiện lợi, đảm bảo mỹ thuật và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Bất cứ khi nào bạn cần, hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi, chúng tôi hỗ trợ bạn 24/24, mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.

Chúng tôi không coi khách hàng là những chiếc bánh ngọt hay những con gà béo bở.

Chúng tôi sinh ra là để phụng sự cho các bạn. Chúng tôi sinh ra là để góp phần làm cuộc sống của các bạn thêm phần tiện nghi hơn, hạnh phúc hơn, thoải mái hơn.

Bên ngoài kia có hàng nghìn cơ sở cung cấp những dịch vụ sửa chữa điện nước giống chúng tôi. Nhưng thực sự có mấy cơ sở có thể giữ được khách hàng lâu dài. Sau 5 năm nữa, bạn còn dùng dịch vụ sửa chữa điện nước của họ không ?
Tại công ty của chúng tôi, nhân viên được tham gia các khóa học về văn hóa ứng xử trước khi đi học kỹ thuật. Chúng tôi đào tạo kỹ thuật bài bản, hệ thống chăm sóc khách hàng chu đáo và đặc biệt là nghiêm cấm chặt chém khách hàng dưới mọi hình thức.

Liên hệ : 042242 3903 – 0966 630 615


Bình luận

HẾT HẠN

0966 630 615
Mã số : 12406234
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn