Combo Phụ Kiện Bộ Ba Cho Laptop Của Bạn

95.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa



Combo 3 sản phẩm bảo vệ Laptop

- Xuất xứ: Trung Quốc
 Bộ sản phẩm giúp chăm sóc toàn diện cho Laptop bao gồm:
 + 01 túi chống sốc (màu đen, vải bọc ngoài bằng lưới, kích thước 38 x 28cm )
 + 01 đế tản nhiệt (gồm 02 quạt, dây cắm USB)
 + 01 hộp gồm 04 dụng cụ vệ sinh Lap top (Gồm 01 chai nước xịt vệ sinh, 01 chổi, 01 khăn, 01 dụng cụ thổi bụi) – Kích thước hộp:15,5 x 15.6 x 4cm).


 

Thông tin chi tiết


Nếu bạn chỉ đang dùng túi xách hoặc ba-lô có ngăn riêng chuyên đựng laptop thì việc chống sốc cho laptop chưa được hiệu quả đâu. Hãy bảo vệ laptop thân yêu của bạn với túi chống sốc thiết kế nhỏ gọn, ôm sát thân máy, dây kéo ở một bên. Kích thước dành cho máy 15 inch. Ngoài việc chống sốc thì bề mặt mềm của túi cũng tránh cho máy những vết xước trên thân khi di chuyển.Túi chống sốc với lớp vỏ bọc bằng vải bạt có lót mouse ở bên trong, đường may sắc sảo. Màu đen tao nhã. 


Lưu ý: Việc sử dụng túi chống sốc nên đi kèm với các loại túi hoặc ba-lô chuyên dùng cho laptop để tăng hiệu quả bảo vệ.

[IMG]


Được sử dụng và di chuyển nhiều, laptop của bạn có nguy cơ trở thành một ổ vi khuẩn. Vì vậy, việc vệ sinh thường xuyên là hết sức cần thiết. Phần lớn các nhà sản xuất đều yêu cầu việc làm sạch ít nhất một lần một năm. Tuy nhiên màn hình, bàn phím và vỏ ngoài cần được làm sạch thường xuyên hơn. Bạn nên sử dụng những dụng cụ sau để vệ sinh laptop: dụng cụ chứa khí nén để thổi bụi, chổi quét bụi bàn phím, dung dịch làm sạch, vải mềm để lau.


[IMG]


[IMG]


Lưu ý: Phải tắt máy trước khi vệ sinh và không bao giờ phun dung dịch làm sạch trực tiếp lên màn hình hoặc vỏ ngoài của máy. Nên phun lên vải mềm để lau.

Đế tản nhiệt dạng gấp thế hệ mới nhỏ gọn, có thể xếp được, tiện mang đi lại, dùng cho laptop 13 -16". Gọn nhẹ, chắc chắn và quạt rất mạnh. Các góc có thể xoay chuyển 280 độ, thích hợp cho nhiều loại máy dài ngắn lớn bé khác nhau. Hoạt động bởi 2 quạt thổi, rất hiệu quả vì ít chiếm diện tích bên dưới

[IMG]


[IMG]


[IMG]

Với bộ sản phẩm này, bảo đảm chiếc Laptop yêu quý của bạn sẽ được bảo vệ mọi lúc, mọi nơi.

[IMG]


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10433962
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn