Hdd 1Tb Toshiba Canvio Ready

1,31 triệu

16-18 Tôn Thất Tùng , F.bến Thành , Q.1





Giới thiệu sản phẩm Ổ cứng Toshiba Canvio Ready Portable Hard Drive 1TB (Đen) - Hãng phân phối chính thức



Ổ cứng Toshiba Canvio Ready Portable Hard Drive là dòng ổ cứng di động mới nhất của Toshiba sử dụng công nghệ kết nối USB 3.0 mang đến tốc độ truyền dữ liệu lên đến 5Gbit/s. Bên cạnh đó, với công nghệ plug-and-play bạn có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng trong một thiết bị nhỏ gọn, linh hoạt và tính đi động cao. Hơn nữa, ổ cứng Toshiba Canvio Ready Portable Hard Drive còn bao gồm thiết kế chắc chắn và đặc biệt được trang bị cảm biến chống shock sẽ tự động ngắt điện khi có rung động mạnh nhằm đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn.

canvio-ready

Một nơi cho mọi dữ liệu của bạn
Ổ cứng Toshiba Canvio Ready được thiết kế với nhiều tuỳ chọn dung lượng lưu trữ khác nhau lên đến 3TB. Nó đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ của bạn cũng như tất cả các loại tập tin: tài liệu, hình ảnh, video và nhiều định dạng phổ biến khác. Tất cả tập tin dữ liệu của bạn sẽ được lưu vào một nơi duy nhất và có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng bất kỳ lúc nào.

canvio-ready

Tốc độ cao
Không chỉ gọn nhẹ và tiện dụng, dòng ổ cứng Toshiba Canvio Ready còn được đặc biệt thiết kế với cổng kết nối USB 3.0 và có thể tương thích ngược với các chuẩn USB trước đây. Bạn có thể thoải mái sao chép dữ liệu nhạc, hình, phim và nhiều hơn nữa với tốc độ lên đến 5Gbit/s.

canvio-ready

Sẵn sàng cùng bạn trải nghiệm
Công nghệ Plug-and-Play sẽ đảm bảo hiệu quả sử dụng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Bạn không phải tốn công sức để thiết lập hay chờ đợi. Chỉ cần kết nối ổ cứng với máy tính là nó đã sẵn sàng. Sản phẩm lý tưởng cho người dùng năng động, những người cần giải pháp lưu trữ nhanh chóng và dễ dàng.

canvio-ready

Thiết kế an toàn
Giải pháp an toàn dữ liệu luôn được Toshiba đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy ổ cứng Toshiba Canvio Ready không chỉ được thiết kế để sử dụng an toàn hơn mà còn được tích hợp công nghệ thông minh nhằm bảo vệ dữ liệu quan trọng của người dùng. Cảm biến chống sốc được trang bị trên ổ cứng cho phép ngắt điện khi xảy ra sự cố va đập mạnh hay rơi rớt, từ đó giúp dữ liệu bên trong luôn được an toàn hơn.

canvio-ready





Thông tin sản phẩm Ổ cứng Toshiba Canvio Ready Portable Hard Drive 1TB (Đen) - Hãng phân phối chính thức


Bộ sản phẩm bao gồm:


  • 1 x máy, 1 x sạc, 1 x HDSD



Đặc điểm chính:


SKUTO079ELAA1ABS5VNAMZ-1959903
MàuĐen
Cổng kết nốiUSB 3.0
Mẫu mãTSBR0907-B
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)11.9 x 8 x 1.5
Product TypeỔ cứng di động
Trọng lượng (KG)0.175
Sản xuất tạiTrung Quốc
Bộ nhớ trong1TB
Thời gian bảo hành3 năm



Bình luận

HẾT HẠN

0839 253 683
Mã số : 14038848
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn