Bán Bàn Phím Không Dây Lenovo Multimedia Remote N5901

1,9 triệu

23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm


- Hãng SX : Lenovo.Hàng nhập từ Mỹ

- Giá : 1.900.000 . Bảo hành 6 tháng .Giao hàng miễn phí

- Liên hệ : Ms Oanh 0982.924.690 . YM : tranoanh_vn@yahoo.com

- Địa chỉ : Cửa hàng Hitech USA - 23 Hàng Bài ,Hoàn Kiếm,HN

Bàn phím không dây mini Lenovo N5901 là một bàn phím QWERTY được thu nhỏ dưới dạng bàn phím dành cho smartphone. Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím điều khiển từ xa có thiết kế đẹp cho hệ thống giải trí tại gia, bàn phím mini của Lenovo sẽ giúp bạn.

N5901 có một thiết kế độc đáo. Bàn phím có hình dáng giống như vợt bóng bàn, phần phím ở phía trên, trackball và chuột ở phía dưới phần tay cầm. Ở giữa trackball và bộ phím là phím trái/phải của chuột.

 Bộ phím và trackball được thiết kế với một màu đen bóng. Mặt bên dưới của bàn phím là một lớp sơn sần mềm để tránh trơn trượt khi cầm thiết bị.

Theo như kiểm nghiệm, trackball có độ nhạy rất cao, lướt trơn, nhẹ.Ở phía trên bộ phím là những nút đa phương tiện, như mở/tạm dừng, dừng, tăng giảm âm lượng, tắt âm, chuyển bài…

Ở phía dưới bàn phím, bạn có thể nhìn thấy khe lắp 3 pin AAA, ngoài ra còn có một bộ USB nhận tín hiệu nano nếu bạn muốn sử dụng lưu động. Bên cạnh đó, còn có một nút bật/tắt để tiết kiệm pin khi bạn không sử dụng thiết bị.

N5901 kết nối với máy tính thông qua một bộ nhận tín hiệu USB được cắm vào cổng USB. Tần số trung chuyển vượt 2.4GHz và hoạt động trong khoảng cách dưới 600m.

 

Bạn không cần phải tải bất kỳ một phần mềm nào, chỉ cần cắm vào và sử dụng. Khi bạn cắm bộ tín hiệu USB vào máy tính, hệ thống sẽ tự tải phần mềm về, vì thế máy tính bạn phải kết nối internet.

 





Bình luận

HẾT HẠN

0982 924 690
Mã số : 6861797
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn