Thay Bàn Phím Macbook Tại Đà Nẵng

Liên hệ

56 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Macbook bị liệt phím, không nhận phím
Sửa lỗi macbook không nhận phím chuột ...

Sửa Macbook ở đâu? Thay bàn phím Macbook uy tín lấy liền
Địa chỉ sửa Macbook chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 10 năm


Liên hệ:

TRUNG TÂM SỬA CHỮA MACBOOK UY TÍN
Hotline: 0911.235.333
Mobile: 02363.783.783
Add: 56 Phan Đăng Lưu - Hải Châu - Đà Nẵng. Website: Applecare.com.vn

thay bàn phím macbook air, thay bàn phím macbook pro, thay bàn phím macbook pro retina

 

* SỬA MACBOOK UY TÍN ĐÀ NẴNG 0911 235 333

Sửa Macbook đang được coi là một trong những dịch vụ cao cấp trong ngành nghề sửa chữa Laptop. Bởi vì số lượng người dùng Macbook tại Việt Nam ngày càng tăng cao thế là nhu cầu về nơi sửa Macbook cũng tăng cao. Người dùng Macbook sẵn sàng bỏ ra chi phí cao để sửa lại chiếc laptop đắt giá của mình, đối với bất kỳ lỗi nào của Macbook, chi phí sửa chữa đều cao hơn 20% – 50% so với những dòng laptop phổ thông.

  - Dịch vụ sửa Macbook nhiều như vậy nhưng những hiện tượng tiêu cực cũng xảy ra không ít khi khách hàng đi sửa Macbook.

  - Lợi dụng những kiến thức hạn chế về laptop nói chung và Macbook nói riêng của khách hàng, nhiều địa chỉ sửa Macbook cố tình tăng thêm tính chất nghiêm trọng của lỗi để có thể tăng thêm chi phí sửa chữa, khách hàng phải chi tiền sửa những lỗi trời ơi đất hỡi.

  - Và cũng lợi dụng những điểm hạn chế đó, các địa chỉ sửa Macbook lừa đảo ra tay “luộc” linh kiện chính hãng Apple thay bằng những linh kiện cũ, linh kiện làm nhái kém chất lượng.


   Vì vậy, khi tìm một dịch vụ sửa Macbook bạn cần hết sức cẩn trọng, đừng tùy tiện mang laptop đến một địa chỉ sửa chữa mà bạn chưa tìm hiểu kỹ, bạn cũng đừng giao hết số phận chiếc laptop Macbook của mình cho các điểm sửa chữa quyết định.

   Trước khi mang Macbook đi sửa, bạn cần tự chẩn đoán trước bệnh của laptop, cách sửa chữa như thế nào để khi mang Macbook đến điểm sửa chữa, bạn có thể đưa ra yêu cầu rõ ràng cho phía sửa chữa.

Quá trình sửa chữa được các chuyên viên của trung tâm Applecare.com.vn thực hiện nhanh chóng, công khai với khách hàng, giúp khách hàng tận mắt theo dõi được toàn bộ quá trình sửa Macbook của các chuyên viên.

.

Applecare.com.vn Cơ sở 56 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng cung cấp những dịch vụ sửa Macbook trọn gói:

- Cung cấp cho các bạn các phần mềm từ cơ bản đến chuyên sâu của hệ điều hành cho tất cả các dòng Macbook, Imac. Ngoài ra còn rất nhiều Game dành riêng cho Mac, Cài hệ điều hành Win7 trên Macbook, Imac…

- Nhận cài cho tất cả các dòng Mac: Imac, Ibook, Ibook G4, PowerBook, Macpro, Macbook pro, Macbook Wihe, Mac E….

- Sửa chữa các lỗi phần cứng của Macbook.

- Cung cấp linh kiện và phụ kiện chính hãng cho Macbook.

- Vệ sinh laptop Macbook.

Có hai yếu tố quan trọng đã giúp trung tâm Applecare.com.vn trở thành một trong những trung tâm sửa laptop Macbook hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng như hiện nay đó là: chuyên viên nhiều kinh nghiệm và những dụng cụ sửa Macbook hiện đại.

Trung tâm Applecare.com.vn đang là một trong những địa chỉ sửa Macbook uy tín tại thành phố Đà Nẵng, đã được nhiều người dùng Macbook đến sửa Macbook và đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ

   - Quá trình sửa chữa được các chuyên viên của trung tâm Applecare.com.vn thực hiện nhanh chóng, công khai với khách hàng, giúp khách hàng tận mắt theo dõi được toàn bộ quá trình sửa Macbook của các chuyên viên.

   - Phương án và chi phí sửa chữa được các chuyên viên thông báo rõ ràng đến khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa.

  - Trước và sau khi sửa chữa, các chuyên viên đều test tất cả linh kiện Macbook cẩn thận để đảm bảo quá trình sửa chữa là hoàn chỉnh, không gây bất cứ “biến chứng” nào khác.

Không chỉ mang đến những dịch vụ sửa Macbook, trung tâm Applecare.com.vn còn tận tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về cách sử dụng và bảo dưỡng Macbook hiệu quả, cách tự khắc phục nhanh một số sự cố của Macbook tại nhà.

Quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại gọi điện đến trung tâm và đặt câu hỏi, chuyên viên của trung tâm luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho quý khách.

Đường dây nóng hỗ trợ dịch vụ bảo hành - sửa chữa Macbook tại Đà Nẵng: 0911.235.333

Bình luận

HẾT HẠN

0911 235 333
Mã số : 14563062
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn