Máy Tính Bảng Acer Iconia Talk 7 B1-723 Tặng Ngay Bao Da

1,99 triệu

97 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Máy Tính Bảng ACER Iconia Talk 7 B1-723

Góp mặt ở thị trường di động phổ thông, chiếc máy tính bảng mới nhất của Acer- Iconia Talk 7 B1-723 nổi bật với kết nối 3G và 2 khe cắm thẻ SIM. Cùng với đó là một mức giá vô cùng hấp dẫn và chạy chip xử lý lõi tứ cho xung nhịp đến 1.3 GHz.

Thiết kế đơn giản, màu sắc sang trọng
Lớp vỏ cao cấp kết hợp với lối thiết kế đơn giản giúp Iconia B1-723 có được thân hình thon gọn. Máy có trọng lượng khá lý tưởng, không quá nặng như nhiều dòng máy phổ thông khác.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ thích thiết kế chấm tròn độc đáo với màu champagne sang trọng và tinh tế đến từ chiếc máy tính bảng giá rẻ 7 inch này. Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy các chấm tròn này sẽ giúp việc cầm máy trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn không hề gặp khó khăn khi sử dụng chỉ với một tay. Đây chính là yếu tố được đánh giá cao nhất của Iconia B1-723, xét về mặt thiết kế.

Rõ ràng, Acer đã tính toán kỹ lưỡng khi quyết định kết hợp 2 màu trắng (mặt trước) và màu champagne (nắp lưng) làm nên phong thái lịch lãm và sang trọng cho chiếc máy này. Đó chính là điểm thu hút khó cưỡng về mặt thiết kế của Iconia B1-723.

Màn hình cảm ứng nhạy bén
Màn hình cho chất lượng hình ảnh dễ nhìn và dịu mắt. Kích thước chuẩn 7 inch đảm bảo một không gian thoải mái để người dùng tương tác cho các nhu cầu như lướt web, kiểm tra mail hay chơi game cơ bản.

 

Máy tính bảng Acer Iconia B1-723 cũng sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixels. Đây gần như là kích thước tiêu chuẩn của các dòng máy tính bảng phổ thông hiện nay. Nhờ được trang bị tấm nền IPS, màn hình cho góc nhìn linh hoạt, chất lượng hình ảnh và màu sắc gần như không đổi khi người dùng di chuyển tầm mắt.

Cấu hình nổi bật trong tầm giá
Không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn, Acer Iconia B1-723 còn được trang bị cấu hình khá với chip xử lý lõi tứ MediaTek MT8321 cho xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng qua thẻ microSD và chạy trên nền Android 5.1 Lollipop. Không quá khó để bạn nhận ra máy có hiệu năng mượt mà, xử lý tốt mọi tác vụ cơ bản như lướt web, nghe nhạc hay kiểm tra email…

Được thiết kế theo giao diện phẳng và màu sắc bắt mắt, Android 5.1 Lollipop là ưu điểm giúp chiếc máy này có thể cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Phiên bản này không chỉ mang đến một giao diện trực quan, sinh động và còn giúp người dùng thoải mái hơn với những trải nghiệm mượt mà.

Bên cạnh đó, viên pin 3380 mAh đủ sức cung cấp thời lượng sử dụng cho gần một ngày với những nhu cầu cơ bản.

Chụp ảnh dễ dàng với camera 5 “chấm”
Là một tín đồ công nghệ yêu thích chụp ảnh, camera sau 5 “chấm” của Iconia B1-723 sẽ khiến bạn hài lòng, cho ảnh chụp nét cơ bản trong điều kiện đủ sáng.

 

Ngoài ra, giao diện chính của trình chụp ảnh mặc định trên máy đã được Acer tinh giản tối đa để người dùng không gặp khó khăn khi làm quen với bộ đôi camera này. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh selfie hoặc gọi video cho người thân, bạn bè với chất lượng hình ảnh tốt nhờ camera trước 2MP.

Kết nối 3G nhanh chóng
Ngoài ra, Acer Iconia B1-723 còn cho phép bạn kết nối 3G thông qua 2 khe sim có sẵn trên máy. Bạn còn có thể thỏa sức gọi điện, nhắn tin như đang sử dụng một chiếc smartphone, giúp bạn luôn kết nối với thế giới xung quanh mọi lúc mọi nơi.

 

Nhìn chung, những gì Acer Iconia B1-723 mang đến không quá mới mẻ, khi phân khúc máy tính bảng giá rẻphổ thông đang trong giai đoạn sôi động nhất. Nhưng rõ ràng, sự xuất hiện của chiếc máy này đã mang đến cho người dùng thêm một sự lựa chọn, nhất là với đối tượng học sinh sinh viên. Khả năng kết nối internet mọi lúc mọi nơi nhờ tính năng 3G và 2 khe SIM linh hoạt chắc chắn sẽ giúp Acer Iconia B1-723 lọt vào mắt xanh của không ít người dùng ngay khi lên kệ
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC!!!!
Quý khách hàng muốn mua liên hệ: 0908.449.440 hoặc địa chỉ:
Hồ Chí Minh: 97 Huỳnh Mẫn Đạt P7 Q5, HCM - ĐT: 08.38.36.36.06 - 0908.449.440
Hà Nội: 55B Bờ Sông Quan Hoa - Q.Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: (04)63.272.274
Website: ibuy.vn
Chuyên phân phối :đăng tin rao vặtipad , ipad cũ ,máy tính bảngmáy tính bảng giá rẻipad 2 cũ,ipad 3 cũipad 4 cũipad air cũ , ipad mini cũ,ve may bay gia re.
Chuyên:Thay mặt kính iphone 4,Thay mặt kính iphone 4s,Thay mặt kính iphone 5Thay mặt kính iphone 5s,Thay mặt kính iphone 6thay mặt kính iphone 6 plus,Thay mặt kính iphone 6sThay mặt kính iphone 6s plus


Bình luận

HẾT HẠN

0838 363 606
Mã số : 13900089
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn