Máy Tính Bảng Apple Ipad Air Hàng Chính Hãng Nhập Từ Mỹ - E24H

12 triệu

314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10


Máy tính bảng Apple iPad AIR MD794LL/A (16GB, Wi-Fi 4G LTE, White with Silver)

Mã SP: VN-B00J36FD9K

Giá bán: 12.000.373 VNĐ





iPad Air có những cải tiến về công nghệ táo bạo, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Apple đã làm nó xứng đáng với tên gọi “iPad Air”, khẳng định vị thế số một trên thị trường máy tính bảng của hãng.

Thiết kế mới mỏng hơn, tuyệt đẹp và sang trọng

Apple iPad Air được thiết kế sắc sảo đến từng đường nét. Máy mỏng 7,5 mm, nặng chỉ 487g, mỏng hơn 20% và nhẹ hơn 28% so với iPad 4. Với vỏ nhôm nguyên khối quen thuộc, các cạnh được vát cong giống iPad Mini và các chi tiết nhỏ nhất như phím nguồn, phím tăng/giảm âm lượng đều được gia công một cách tỉ mỉ khiến iPad Air quyến rũ tất cả mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế cao cấp với độ mỏng chỉ 7,5 mm
Chiếc iPad thế hệ thứ 5 có tên là iPad Air bởi vì sự mỏng nhẹ đến kinh ngạc của nó. Máy chỉ mỏng 7,5mm (giảm đến 20% so với thế hệ trước), và trở thành chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới. Máy cũng nhẹ hơn nhiều khi trọng lượng chỉ còn 453 g so với 680 g của iPad 4. Không chỉ mỏng nhẹ, máy cũng gọn gàng hơn khi viền hai bên mỏng khiến cho kích thước tổng của máy bé đi dù vẫn giữ màn hình 9,7 inch. Một chiếc máy siêu mỏng, sắc như một lưỡi dao chính là những gì người ta sẽ nhận xét khi bạn cầm trên tay iPad Air.

Vẫn giữ thiết kế vỏ nhôm nguyên khối đẹp mắt với điểm nhấn là viền kim loại chống xước, kết hợp với sự mỏng nhẹ của mình, chắc chắn iPad Air là một trong những chiếc máy tính bảng có thiết kế đẹp và cao cấp nhất hiện nay

Chip A7 64-bit cho hiệu năng vượt trội

iPad Air được trang bị chip A7 mạnh mẽ nhất của Apple. Đây là chip 64-bit đầu tiên của Apple dành cho máy tính bảng và smartphone, mang lại cho iPad Air khả năng xử lý và hiệu suất đồ họa gấp 2 lần so với iPad 4. Với sức mạnh này, bạn hoàn toàn yên tâm chạy nhiều ứng dụng đa nhiệm cùng lúc, đọc tài liệu, xem phim HD, chơi game đồ họa cao,… một cách mượt mà.

Hỗ trợ cho chip A7 còn có chip xử lý chuyển động M7 giúp theo dõi vị trí, từ đó đưa ra những lời khuyên hỗ trợ cho việc luyện tập thể thao cho người dùng. Thật sự, đây là một trong những tính năng rất hữu ích cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta.

Màn hình Retina sắc nét

iPad Air vẫn sử dụng màn hình 9,7 inch và độ phân giải 2048 x 1536 pixel chuẩn Retina như hai thế hệ trước. Tuy nhiên, Apple đã thay đổi về thiết kế tích hợp tấm nền cảm ứng khiến cho hình ảnh hiển thị rõ và nổi bật hơn. Bạn sẽ không thể chê một điểm gì về màn hình của máy. Hình ảnh ấn tượng, màu sắc rực rỡ, sắc nét đến từng chi tiết là những gì mà màn hình iPad Air mang lại.



Camera 5 MP có cảm biến BSI
Camera chính trên iPad Air có độ phân giải 5 MP và được trang bị cảm biến BSI cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng hiệu quả hơn. Máy ảnh của iPad Air có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt, giúp bạn lưu giữ những hình ảnh trong các bữa tiệc hay những lần đi chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, Camera trước cũng hỗ trợ khả năng quay video full HD và Facetime.


Thời lượng pin dài lên đến 10 tiếngVới việc chạy hệ điều hành mới và chip A7 64 bit tương thích, iPad Air đã được tối ưu để có thời lượng pin “gây sốc” với một chiếc máy tính bảng siêu mỏng, lên đến 10 tiếng. Nỗi lo hết pin đã không còn nữa khi bạn muốn thưởng thức trọn các tập phim dài và mang máy đi chơi trong những chuyến đi dài.

iOS 7 – Hệ điều hành mang lại sự khác biệt

Apple iPad Air được cài sẵn iOS 7, bản nâng cấp hệ điều hành mới nhất của Apple. Đây là cuộc đại tu lớn nhất từ trước đến nay cho HĐH iOS.

Không chỉ có các tính năng bên ngoài mà sâu bên trong hệ thống, nhiều thay đổi khác cũng đã được thực hiện nhằm hướng tới một mục đích chung là giúp người dùng nhanh chóng làm chủ được thiết bị, hoặc làm mọi việc với ít thao tác hơn chứ không cần phải tốn nhiều thao tác như trước. Mọi thứ trên iOS 7 đơn giản, trực quan từ giao diện đến cách chúng ta tương tác với nó. Thật không quá để nói rằng, iOS 7 không chỉ đẹp để xem mà còn đẹp để trải nghiệm.



KẾT LUẬN

 

iPad Air là chiếc tablet có những nâng cấp lớn về thiết kế, cấu hình, hệ điều hành so với các thế hệ iPad trước của Apple. Điều này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ hơn bao giờ hết.

 

 

Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/may-tinh-bang-apple-ipad-air-md794ll-a.html

 

 

Máy tính bảng Apple iPad Mini MF432LL/A (16GB, Wi-Fi, Space Gray )

Mã SP: VN-B00GRACUXM

Giá bán: 6.499.760 VNĐ






Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/may-tinh-bang-apple-ipad-mini-mf432ll-a-16gb-wi-fi-space-gray.html


Apple iPad Mini 32GB Wi-Fi 7.9in Tablet MD532LL/A (White)

Mã SP: VN-MD532LL/A

Giá bán: 7.661.400 VNĐ


Đặc điểm nổi bật

Màn hình: 7.9 inches - 1024 x 768 pixels

Bộ nhớ trong: 32 GB

Hệ điều hành: iOS

Camera: 5 MP, 2592x1944 pixels, autofocus

Dung lượng pin: 16.3 Wh

Bảo hành: 12 Tháng

Màn hình LED-backlit với kích thước lý tưởng cho một chiếc máy tính bảng siêu di động. iPad mini nhỏ hơn, gọn hơn nhưng mang tới cho người dùng trải nghiệm hoàn chỉnh hơn. Lướt web nhanh với Safari. Tìm đường đi với Maps. Hiển thị hình ảnh và video màu sắc rực rỡ, chi tiết sắc nét. Và đàm thoại video tuyệt vời với FaceTime. Kích thước màn hình tương thích với hàng trăm ngàn ứng dụng có sẵn dành cho iPad.
iPad mini
 có tất cả những gì tạo nên một chiếc iPad, nhưng nhỏ hơn và gọn nhẹ hơn nhiều. Với bề dày 7.2mm bằng đường kính của một cây bút chì, bạn có thể dễ dàng cầm chiếc iPad này trên tay một cách vừa vặn. Và tất nhiên, iPad mini cũng dễ dàng mang đi hơn nhờ sự gọn nhẹ này.

Ngay khi khui hộp, iPad mini đã mang đến ngay cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhờ hàng loạt ứng dụng được cài đặt sẵn. Trải nghiệm ngay những tính năng như: quay phim full HD 1080p, nói chuyện với Siri, xem phim trực tuyến, đọc nhữ
ng cuốn sách và tạp chí hàng đầu được chép sẵn, kiểm tra email, gửi tin nhắn, gọi thoại thông qua FaceTime, và rất nhiều tính năng có sẵn thú vị khác.

Hơn 275,000 ứng dụng được tối ưu cho iPad có mặt trên App Store và đang tăng lên mỗi ngày. Ngay từ đầu những ứng dụng này đã chạy tối ưu trên iPad mini. Nhưng số lượng chỉ là một phần của câu chuyện. Đây chính là những ứng dụng độc đáo, đẹp mắt và tiện dụng chỉ dành cho iPad. Và những ứng dụng này thay đổi hoàn toàn cách trải nghiệm của bạn. Bạn có thể làm công việc văn phòng, soạn thảo văn bản, hay thậm chí là trở thành một nhà làm phim với nhiều hiệu ứng như của Hollywood một cách hết sức đơn giản.


Nhỏ hơn nhưng vẫn đầy sức mạnh. iPad mini được trang bị chip A5 xung nhịp 1GHz cortex-A9, bộ nhớ RAM 512MB, cấu hình này thật sự mang đầy đủ sức mạnh cho iPad. Đồng thời iOS 6 cũng mang đến nhiều nâng cấp đáng mong đợi, tương thích sâu hơn, giúpiPad mini chạy mượt hơn, mạnh hơn.

iPad mini sẽ không còn là iPad nếu không có thời lượng pin đủ dài. Vì lý do đó, Apple đã trang bị cho thiết bị mỹ miều này một viên pin 16.3Wh sử dụng công nghệ Lithium-Polymer với thời lượng sử dụng liên tục ở chế độ bình thường hơn 10 giờ.


iPad mini được cài sẵn FaceTime được hỗ trợ bởi camera trước cho hình ảnh HD có khả năng nhận diện khuôn mặt, giúp bạn dễ dàng đàm thoại video thông qua kết nối 3G (đối với phiên bản Cellular) hay Wifi.
iSight camera trang bị trên iPad mini có độ phân giải 5MP, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt... Tốc độ lấy nét nhanh, dễ dàng chỉnh sửa và chia sẻ. Đặc biệt là khả năng quay phim full HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây chống rung tốt, giúp người dùng lưu trữ lại tất cả những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống với chất lượng cao.

iPad mini 
được trang bị Wifi chuẩn N, dual-band, cho tốc độ kết nối siêu nhanh. Ngoài ra, Bluetooth cũng được nâng cấp lên phiên bản 4.0, nhanh hơn, tầm xa hơn, và ổn định hơn. iPad mini còn được trang bị cổng kết nối mới của Apple: kết nối Lightning. Cổng kết nối này nhỏ gọn hơn, nhanh hơn, công suất lớn hơn cổng kết nối 30 chân truyền thống của Apple.


Lưu trữ đám mấy với iCloud, giúp truy xuất dữ liệu từ bất kỳ thiết bị nào. Mở rộng hiển thị với AirPlay để xem phim trên HDTV hay Apple TV. In ấn nhanh qua AirPrint, kết nối nhanh với mail, hình ảnh, Safari và iBooks. Và rất nhiều tính năng tiên tiến khác được tích hợp trong chiếc iPad mini này.


 

Xem thêm nhưng sản phẩm khác tại website: E24h.vn, Amazon.com, Ebay.com, ...
----------------------------------------
Đồng hồ nam hàng hiệu nhập khẩu chính hãng từ Mỹ   e24h
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA, 100% NEW, FULLBOX, BẢO HÀNH 12THÁNG
ERAININC :: E24H.VN :: MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI MỸ

LIÊNHỆ:
Phone: 0937722756 ( Mai )
NickYahoo: erainsale30

Email: erainsale30@yahoo.com
Website: www.e24h.v...
VIETNAMADD:
::Address: 314/1A, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
: Tel: (08) 38329726 - Fax: (08)38329725
USAADD:
::Address: 16234 Windham Road- Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - Fax: 714 4688001
NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM
ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT
Đồng hồ nam hàng hiệu nhập khẩu chính hãng từ Mỹ   e24h

 


Bình luận

HẾT HẠN

0972 543 707
Mã số : 10690158
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn