Samsung Galaxy Tab 10.1 Inch P5100

4,7 triệu

Q.7

BÀI VIẾT NÀY MÌNH ĐĂNG BÁN NGÀY HÔM NAY (chủ nhật ) ngày 22/6/2014 nha ! (có máy tương tự nên dùng lại topic củ )

Bác nào đang cần một chiếc máy tính bảng để đọc báo xem phim ,làm việc cho vui hoặc cho con em chơi thì đây là lựa chọn tuyệt vời . vì máy samsung chính hãng , giá tốt

Mình đang cần bán SAMSUNG GALAXY TAB bản 10.1 inch .
phiên bản
CÓ 3G , Nghe gọi được như điện thoại di động luôn,chỉ cần gắn sim điện thoại di động vào không cần làm gì thêm ,dạo này thấy ít xài để đó thì phí nên rao bán luôn, máy có thể lên mạng mọi lúc mọi nơi
nha

MÁY mua chính hãng ở THẾ GIỚI DI ĐỘNG chứ không phải xách tay linh tinh nhé (Imel là 354314050597381 vào trang web của tgdd để tra thông tin máy ---> http://www.thegioididong.com/bao-hanh )

Máy mua chính hãng công ty nên có nhiều ưu điểm :
-Hệ điều hành được nội địa hóa nên chạy mượt và nhanh hơn .có thể cập nhập phần mềm thoải mái
-Đặt biệt là Bảo Hành máy Công Ty là bảo hành TOàn bộ máy , còn hàng xách tay nói bảo hành cho có chứ màn hình ,camera,nguồn ,..v.v.. không được bảo hành (


Giới thiệu sơ lược : đây là một trong những chiếc máy tính bảng đời mới nhất của SAMSUNG , chạy anroid 4.2.2 . Vì vậy máy rất mượt mà , không bị cà dực như những bản galaxy tab đầu tiên . Thiết kế rất đẹp và mỏng , máy cầm rất nhẹ và thoải mái , không bị nóng máy như ipad hay đời trước dù chơi game lâu .
Khả năng bắt wifi thì thật sự bất ngờ , nhà mình cách nhà hàng xóm 3,4 căn mà còn bắt tới .Pin xài liên tục lướt wifi hơn 8 tiếng .Màn hình cực đẹp và với màn hình 10.1 inch ( p5100 ) thì lướt web , xem phim ko bị khó chịu như máy bản 7 inch bé tý và không bị chắn 2 cái màu đen như ipad , độ phân giản màn hình cao nên nhìn nét chứ ko hột hột như ipad 1,2 .

cấu hình máy là : Chíp 1Ghz , Ram 1GB, bộ nhớ trong 16gb còn có thể gắng thêm thẻ nhớ 32gb, màn hình rộng 10,1 inch sáng đẹp sắc nét xem được phim hd , 2 camera (trước sau ,chụp rõ đẹp)


ĐẶT BIỆT có thể gắm trực tiếp USB vào máy tính bảng để đọc dữ liệu liệu, xem phim , rất tiện lợi



Tình trạng máy : Máy mới 99,9999999% . KHÔNG MỘT VẾT TRẦY XƯỚC , nguyên ZIN CHƯA TỪNG BÀO HÀNH . sóng wifi vèo vèo , mọi chất năng đều tốt ko một lỗi nhỏ . Pin trâu bò .Nói chung y như máy mới vì được xài rất kỹ đúng theo hướng dẫn và đã dán kín trước sau.Hầu như chỉ để lướt web buổi tối .


Phụ kiện : sạc zin, cáp zin theo máy (tất cả kể cả máy đều còn tem của TGDĐ) + TẶNG KÈM 1 BAO DA CHÍNH HÃNG ( máy đã dán + bao da , về chỉ có xài thôi )

MÁY NHƯ MỚI , nhưng củng có hình cho vui nhé :








Hình của hãng Samsung

Hình bao da



Gía là : 4 triệu 7 ( Qúa tốt cho máy chính hãng TGDĐ ,tất cả đều zin nguyên tem , còn được tặng kèm bao da và đã dán sẵn máy )

Liên hệ số : 0122.55.11.883 ( mình 20t , học năm 2 ,vậy dễ xưng hô nha )

Mình ở TP HCM , BÁN TẠI NHÀ ,
địa chỉ 358 lê văn lương , quận 7(gần siêu thị Lotte Mark) hoặc 475A điện biên phủ , quận Bình Thạnh (gần đường D2)

Bình luận

HẾT HẠN

0122 551 1883
Mã số : 10179498
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn