Usb Thẻ Atm, Usb Name Card Usb Quà Tặng Doanh Nghiệp

Liên hệ

Số 8, D12, Ngô Quyền, Quang Trung, Hà Đông, Hà N


CÔNG TY CỔ PHẦN QUÀ TẶNG BRANDDE chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quảng cáo thương hiệu, USB thẻ ATM, thẻ namecard


Sản phẩm quà tặng USB namecard
 mỏng cho chúng ta bề mặt in ấn lớn và hỗ trợ in ấn đầy đủ một bức tranh hoặc hình có độ phân giải và chất lượng cao. Điều này làm cho USB namecard là một lựa chọn tốt nhất cho các thiết kế mang tính phức tạp và đòi hỏi độ chi tiết cao. Các chíp nhớ có sẵn với dung lượng từ 1GB đến 32GB, một quà tặng USB danh thiếp có thể lưu trữ một lượng lớn tờ rơi, nội dung thuyết trình, phim, thông tin quảng cáo… trong khi nó kích thước của nó chỉ tương đương một danh thiếp truyền thống.

Mẫu usb card cũng thuận tiện cho doanh nghiệp in ấn các thông điệp truyền thông với thiết kế đẹp mắt, sáng tạo và gây được ấn tượng cho khách hàng, đối tác. Quý khách hàng có thể in nội dung trên hai mặt của của usb, với diện tích bằng chiếc thẻ ATM, quý khách hàng có thể truyền tải rất nhiều thông điệp lên sản phẩm. Ngoài ra, các loại usb vỏ da cũng được các doanh nghiệp chọn lựa vì độ bền và thời trang. Loại usb này cũng có thể kết hợp làm thành chiếc móc khóa tiện lợi cho người dùng mang theo bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Là một trong những sản phẩm bán chạy vì ngoài khả năng lưu trữ chúng còn là những phụ kiện đẹp thể hiện cá tính của người dùng.

---------------------
HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT HƠN
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG BRANDDE
Số 8, D12, Ngô Quyền, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 01679057579
Gmail: kd10.brandde@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0167 905 7579
Mã số : 13840527
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn