Usb Netac U208 - 8 Gb Có Khóa Chống Ghi Dữ Liệu Vật Lý

220.000

13 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Tp. Hà Nội

U208 thuộc dòng sản phẩm của Netac và là một trong số ít mẫu USB flash có hỗ trợ chức năng khóa chống ghi vật lý, bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi virus.

[​IMG]
Đây là thiết bị chuyên dùng để lưu trữ, sao chép dữ liệu một cách an toàn giữa các máy tính nói chung, đặc biệt là giữa máy tính kết nối internet và máy dùng riêng. 

Hiện nay việc sử dụng USB cắm vào các máy tính khác nhau rất dễ bị nhiễm virus tạo Shortcuts, autorun, tạo file ẩn, không cho format.... Với USB có lẫy chống ghi, khi gạt sang chế độ khóa tức là chỉ đọc, bạn có thể cắm vào bất cứ máy nào, mọi dữ liệu của bạn đều sử dụng bình thường, nguyên vẹn, tuy nhiên mọi phần mềm, virus không thể thêm, xóa, format hay thay đổi bất cứ nội dung gì.

USB có khóa vật lý khi gạt sang chế độ Lock sẽ không thể can thiệp thay đổi dữ liệu bằng bất kỳ phần mềm gì, khi cần copy dữ liệu vào USB ở máy tính cá nhân "sạch" thì gạt khóa sang chế độ UnLock, USB chuyển sang chế độ đọc, ghi như các USB bình thường khác.

U208 thuộc dòng sản phẩm của Netac, thích hợp sử dụng tạo USB boot cài Win, cứu hộ, lưu các file văn bản tài liệu quan trọng, thường xuyên sử dụng để copy, in ở nhiều máy khác.
http://dodungtienich.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0915 489 370
Mã số : 13115832
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn