Màn Hình Led Quảng Cáo Thang Máy

Liên hệ

489A Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam



3 cách để các công ty sử dụng Digital Signage cải thiện truyền thông doanh nghiệp

Nhiều tổ chức đang sử dụng Digital Signage để truyền thông cho doanh nghiệp, thay thế các bảng quảng cáo, biểu ngữ và các thông báo về bản in trên các phòng khách và khu vực chung. Họ đang tích hợp hiển thị Digital Signage với các kênh truyền thông khác để cung cấp thông tin kịp thời và tận dụng lợi ích của Digital Signage, chẳng hạn như:

-          Tạo tin nhắn tùy chỉnh liên quan đến vị trí và đối tượng cụ thể.

-          Cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách đào tạo nhân viên thông qua các video kỹ thuật số.

-          Tăng sự tham gia của nhân viên bằng cách công nhận đóng góp của người lao động.

-          Ngăn ngừa tai nạn lao động bằng cách hiển thị thông báo an toàn trực quan.

Khi toàn cầu hóa tăng lên và các công ty mở rộng hoạt động sang nhiều nước khác nhau, Digital Signage chiếm lấy tầm quan trọng hơn nữa trên thị trường toàn cầu. Điều này đặc biệt đúng trong trường hợp Digital Signage cho truyền thông nội bộ. Trong bối cảnh này, Digital Signage đã chứng tỏ một cách hiệu quả để cung cấp thông tin cho lực lượng lao động phân phối trên nhiều địa điểm.

Bất kể quy mô công ty, có thể làm nổi bật ba cách doanh nghiệp đang sử dụng Digital Signage để nâng cao hiệu quả của truyền thông doanh nghiệp trong môi trường làm việc:



  1. 1.       Quản lý đào tạo nhân viên

Mạng Digital Signage đã được sử dụng rộng rãi để hiển thị video đào tạo nhân viên và trình bày các thủ tục mới. Nó cải thiện giao tiếp giữa nhân sự và nhân viên bằng cách trao quyền cho công nhân thông qua giáo dục. Bằng cách này, các công ty tiến hành tập huấn cho các công nhân ngay tại trạm của họ.

Các giải pháp biển hiệu kỹ thuật số cũng đặc biệt hữu ích cho các khoá đào tạo theo yêu cầu, cho phép thông tin định hướng được hiển thị vào những thời điểm cụ thể do các nhà quản lý ấn định. Đây là một cách hiệu quả cao để làm cho nhân viên nhận thức được các chính sách mới mà không cần các tài liệu in và thuyết trình.



  1. 2.       Tạo văn hoá doanh nghiệp mạnh

Đó là một thực tế được biết rằng một nền văn hóa công ty phát triển tốt tạo ra những thay đổi tích cực trong một tổ chức. Đó là lý do tại sao bảng hiệu kỹ thuật số cho mục đích đó ngày càng trở nên phổ biến. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tận dụng các mạng thông tin của công ty để phân phối thông điệp và truyền đạt các mục tiêu sứ mệnh trên những khoảng cách lớn. Sự kết nối giữa công nhân và sứ mệnh của công ty càng mạnh, năng suất kinh doanh càng cao.

Các công ty cũng có thể sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để công khai công nhận và cột mốc của nhân viên. Điều này kích thích môi trường làm việc tích cực và nâng cao tinh thần của nhân viên. Bên cạnh đó, các hệ thống biển hiệu kỹ thuật số hiện đại giúp nhân viên tiếp cận thông tin cập nhật từ các phòng ban khác nhau. Đó là một công cụ tuyệt vời để các công ty cải thiện sự tham gia của nhân viên, tăng cường tiếp thị nội bộ và thậm chí làm giảm tỷ lệ doanh thu.

 



  1. 3.       Chia sẻ Chỉ số Nội bộ

Các phần mềm biển báo kỹ thuật số cũng rất hữu ích cho việc theo dõi sản xuất, bán hàng và phân tích nội bộ. Nhân viên được biết liệu họ có đáp ứng được mục tiêu của họ hay không khi họ đo lường hiệu quả của họ với các chỉ số kinh doanh phù hợp. Hơn nữa, chia sẻ số liệu nội bộ thông qua mạng biển báo kỹ thuật số thường được sử dụng để giám sát hiệu suất tổng thể của một công ty.

 

Các tổ chức nên cài đặt màn hình của họ ở các vị trí chiến lược nơi nhân viên có thể nhìn thấy chúng thường xuyên. Màn hình hiển thị biển hiệu kỹ thuật số có thể được đặt trong các tòa nhà hành chính để các nhà quản lý xem xét doanh thu, kết quả tài chính và giá cổ phiếu trên đường tới cuộc họp. Mặt khác, họ cũng giữ cho công nhân nhà máy trong vòng lặp về tình trạng sản xuất và mục tiêu đạt được.

Rõ ràng là biển hiệu kỹ thuật số cho truyền thông doanh nghiệp là một xu hướng đang phát triển cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn. Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn ba cách mà các công ty sử dụng rộng rãi công nghệ này, nhưng chắc chắn có nhiều khả năng khác. Dù cho thế nào thì các tổ chức đang cung cấp thông tin, sự thật là biển báo kỹ thuật số là một công cụ tuyệt vời để thu hút nhân viên. Nó thu hút sự chú ý của nhân viên thông qua các thông điệp thời gian thực năng động và giúp doanh nghiệp phát triển truyền thông nội bộ có hiệu quả.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn phải xem xét một giải pháp biển hiệu kỹ thuật số hoàn chỉnh để có thể khai thác tối đa các chiến lược truyền thông nội bộ của bạn. Đặc biệt đối với môi trường làm việc, cần phải có một phần mềm kỹ thuật số thân thiện với người dùng cho phép bạn gán quyền kiểm soát cho các phòng ban và nhân viên khác nhau. Bạn có nhận ra tầm quan trọng của việc chọn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình? Một khi bạn hiểu điều đó, bạn đã sẵn sàng để giải phóng sức mạnh của sự đóng góp kỹ thuật số và nhận được tất cả những lợi ích nó mang lại cho công ty của bạn.


 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 522 652
Mã số : 14299929
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn