Bán Loa Audioengine A2+ (Black) Âm Thanh Khủng

6,55 triệu

Tk38/7 Nguyễn Cảnh Chân, P.cầu Kho,Q1




Loa Audioengine A2+ (Black)

 (quý khách lưu ý hàng full box phải mới 100%  và phụ kiện đầy đủ, hàng nguyên seal, nguyên đai, nguyên kiện, không như một số công ty lập lờ bán hàng renew thiếu linh kiện với giá rẻ  để lừa khách hàng)

Công ty Chu Vũ sẵn sàng giao đến nơi cho quý khách kiểm tra hàng  mới 100% trước khi thanh toán. Mọi thắc mắc xin xem tại đây yesyesyes!!!

Công ty Điện Tử Chu Vũ chuyên cung cấp sản phẩm   Loa Audioengine A2+ (Black) chính hãng bảo hành 12 tháng full box, mới 100% giá rẻ tại TPHCM.

Xin Liên hệ 0903.170.639  để nhận khuyến Mãi Lớn khi quý khách mua sản phẩm Audioengine sẽ được tặng ngay nhiều phần quà hấp dẫn như: micro, loa mini, hub usb, chuột, tai nghe, thẻ nhớ...... Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Chu Vũ 

  Loa Audioengine A2+ (Black)  biến PC hoặc máy tính xách tay của bạn thành một hệ thống giải trí 2.0. 

Loa Audioengine A2+ (Black) hàng luôn có sẵn trong kho, số lượng không giới hạn, giao hàng ngay. Các anh chị em tha hồ lựa chọn tùy mẫu thích, không cần phải đợi lâu.

Công ty cam kết giao hàng và lắp đặt   Loa Audioengine A2+ (Black) tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM.   Loa Audioengine A2+ (Black) hỗ trợ kỹ thuật tận nơi trong thời gian bảo hành 12 tháng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Audioengine 2+ (A2 +) cao cấp Powered Loa Desktop

- Tuyệt vời với âm thanh đơn giản thanh lịch và một tiêu chuẩn mới cho âm thanh máy tính

- Kết nối đa năng, bao gồm cả USB âm thanh kỹ thuật số và đầu ra loa siêu trầm

- Được thiết kế cho máy tính để bàn của bạn, nhưng cũng có âm thanh tuyệt vời trên khắp các phòng

Các Audioengine 2 loa đoạt giải thưởng chỉ có tốt hơn. Với một built-in kỹ thuật số-to-analog converter (DAC), các Audioengine 2+ cho phép bạn gửi âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao trực tiếp từ cổng USB của máy tính. Chúng tôi cũng đã thêm vào một đầu ra để kết nối một loa siêu trầm và thậm chí bạn có thể đi không dây với các bộ chuyển đổi Audioengine W3 tùy chọn. Các Audioengine 2+ là một giới thiệu về âm thanh chất lượng cao và nâng cấp hoàn hảo cho máy tính hoặc iDevice của bạn.

Nâng cấp âm thanh của bạn

Các Audioengine 2+ là tiêu chuẩn mới cho âm thanh máy tính và các nhỏ, nhưng loa hiệu suất cao là những nâng cấp hoàn hảo cho máy tính của bạn. Mọi người đều biết sự khác biệt giữa các tùy chỉnh xây dựng, sản phẩm hàng loạt nhỏ và sự thất vọng của các sản phẩm sản xuất hàng loạt và hơn-bán trên thị trường. Các A2 + được thiết kế và tay xây dựng với mục tiêu vượt quá mong đợi của cả hai giá trị và hiệu suất.

Tình anh em

Các Audioengine 2+ là khoảng một phần ba kích thước của hạm Audioengine 5+ loa trợ của chúng tôi và một kích thước lý tưởng cho các máy tính để bàn của bạn hoặc phòng nhỏ. Chúng tôi sử dụng các loa tùy chỉnh tương tự như trong Audioengine 5+, chúng phù hợp với loa trầm Kevlar nhỏ gọn, sau đó thêm vào bộ khuếch đại công suất cao với kết nối chất lượng cao. Tất cả các kỹ thuật tuyệt vời này được gói trong tủ gỗ với một kết thúc tay đánh bóng để tạo ra một hệ thống loa máy tính để bàn đa phương tiện chất lượng cao mà đặt tất cả những loa máy tính nhựa buồn để xấu hổ!

Loa nhỏ, Still Big Bass

Để nói rằng âm bass trên Audioengine 2+ là đáng kể cho kích thước của chúng có thể là một cách nói, nhưng bạn nên được các thẩm phán. Tiếng bass bị trêu chọc từ A2 + với một số thiết kế âm thanh và điện thông minh mà không sử dụng bất kỳ xử lý tín hiệu kỹ thuật số hoặc các mạch tăng âm bass giả. Gỗ vẫn còn là một vật liệu bao vây loa ưa thích cho độ cứng của nó ở mức âm lượng cao hơn và nội các chỉ tập trung đúng lượng thấp từ các khe cổng phía trước điều chỉnh.

Linh hoạt và hiệu quả

Các A2 + được thiết kế cho máy tính để bàn của bạn, nhưng soundstage tuyệt vời của họ và hình ảnh cũng làm cho họ sự lựa chọn hoàn hảo cho khắp căn phòng. Rất phù hợp cho tất cả các bạn âm nhạc, phim ảnh và trò chơi, A2 + âm thanh tuyệt vời có hoặc không có một loa siêu trầm. Sử dụng một thiết kế tương tự tương tự như Audioengine 5+, A2 + khuếch đại điện được xây dựng bên trong loa bên trái cung cấp một hệ thống rất hiệu quả. Một chế độ nhàn rỗi tự động standby cũng bao gồm để bảo tồn năng lượng khi bạn không chơi nhạc.

Kết nối dễ dàng

Các A2 + có tính năng khuếch đại tương tự được xây dựng vào các loa trái, trong khi loa phải là thụ động để thiết lập rất đơn giản. Chỉ cần cắm loa trái vào điện AC và kết nối các dây loa bao gồm từ trái sang phải. Chúng tôi đã bao gồm minijack, RCA, và đầu vào USB để kết nối dễ dàng với máy tính hoặc iDevice của bạn và cáp khác mà bạn có thể cần phải được bao gồm. Không có phần mềm hay plug-ins để cài đặt và A2 + làm việc với bất kỳ cầu thủ máy tính hoặc âm nhạc. Các A2 + cũng có một đầu ra RCA biến để kết nối một loa siêu trầm, kết nối nâng cấp, cải tiến dây cáp phụ kiện, và một nguồn cung cấp điện được thiết kế lại.

Để tâm Gap

Các Audioengine 2+ lập một cấp độ mới về âm thanh và chất lượng thẩm mỹ cho loa đa phương tiện Powered và tiếp tục rút ngắn khoảng cách giữa các loa máy tính và âm thanh gia đình. Thậm chí nếu bạn không phải là một người đam mê âm thanh, chúng tôi đảm bảo bạn vẫn sẽ nghe thấy một sự khác biệt!

30 ngày Audition *

Chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm có âm thanh, ngoại hình, và chất lượng tổng thể của hệ thống có giá cao hơn nhiều. Mua Audioengine 2+ loa máy tính để bàn từ cửa hàng trực tuyến của chúng tôi và thử chúng ra trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không hoàn toàn hài lòng, chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn trở lại và vận chuyển sản phẩm trở lại trong bao bì gốc trong như mới, điều kiện không bị hư hại trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua hàng và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một khoản hoàn lại đầy đủ giá mua của bạn .

Tính năng:

Được xây dựng trong bộ khuếch đại quyền lực tương tự

Hai yếu tố đầu vào âm thanh analog

Âm thanh đầu vào USB

Tủ gỗ tay xong

Đầu ra âm thanh biến

Tuỳ chỉnh loa trầm và loa tweeter lụa Kevlar

Tiết kiệm năng lượng chế độ nhàn rỗi

Cáp bao gồm

Làm việc với máy Mac hoặc PC, không có phần mềm để cài đặt

Được thiết kế để sử dụng máy tính để bàn, nhưng sẽ điền vào một phòng

Làm việc với

iDevices và tất cả các máy nghe nhạc

Hệ thống âm nhạc trên radio Internet và mạng

Máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính xách tay

TV màn hình phẳng với một đầu ra analog

Máy nghe đĩa CD và DVD

Game console

Đài phát thanh và truyền hình vệ tinh thu kỹ thuật số

Tất cả các sản phẩm với 1/8 "mini-jack hoặc kết quả đầu ra RCA!

Có gì trong hộp

A2 + hỗ trợ (trái) loa

A2 + thụ động (phải) loa

Dây loa (16AWG), 2 mét (~ 6,5 feet)

Cung cấp năng lượng

Dây nguồn AC

Mini-jack cáp âm thanh, 1,5 mét (~ 5 feet)

Cáp USB, 1.5 mét (~ 5 feet)

Túi loa sợi nhỏ

Tấm túi cung cấp điện

Túi cáp sợi nhỏ

Hướng dẫn cài đặt

Dòng sản phẩm tờ rơi

Sự khác biệt giữa A2 + ngưng A2

USB digital-to-analog converter (DAC)

Đầu ra âm thanh biến (kết nối một loa siêu trầm không dây hoặc gửi âm thanh với loa khác với adapter không dây W3 tùy chọn của chúng tôi)

Kết nối loa nâng cấp

Chèn chuẩn 1/4 "luồng cho treo tường

Nâng cấp cung cấp điện

Cáp phụ kiện nâng cấp

Nâng cấp tùy chọn và phụ kiện

Desktop đứng sẵn (DS1)

Wireless adapter có sẵn (W3).

Kiểu

2.0 hỗ trợ (hoạt động) hệ thống loa máy tính để bàn đa phương tiện

Loại khuếch đại

Lớp kép AB nguyên khối

Sản lượng điện

60W Tổng công suất đỉnh (15W RMS / 30W cao điểm cho mỗi kênh), AES

Trình điều khiển

2.75 "loa trầm Kevlar, 3/4" loa dome lụa

Đầu vào

3.5mm stereo mini-jack, RCA, USB

Kết quả đầu ra

RCA biến line-out

Điện áp đầu vào

110-240V 50 / 60Hz auto-switching

SNR

> 95dB (điển hình A-weighted)

THD + N

<0,05% ở tất cả các thiết lập quyền lực

Crosstalk

-50dB

Freq. phản ứng

65Hz-22kHz ± 2.0dB

Trở kháng đầu vào

10K ohms không cân bằng

DAC

TI / Burr Brown PCM2704C

Độ sâu bit đầu vào

lên đến 16 bit bản địa

Tỷ lệ mẫu đầu vào

lên đến 48KHz bản địa

Lớp thiết bị USB

gõ 1.1 hoặc cao hơn

Sự bảo vệ

Sản lượng hiện tại hạn chế, nhiệt quá nhiệt độ, điện on / off thoáng bảo vệ

Kích thước (mỗi)

6 "(H) x 4" (W) x 5.25 "(D)

Trọng lượng (LEFT loa)

1.6kg / £ 3,55

Trọng lượng (loa RIGHT)

1.4Kg / £ 3,15

Trọng lượng vận chuyển

4.6kg / £ 10 mỗi cặp

Dims hộp vận chuyển

10.5 "(H) x 15" (L) x 7 "(W)

Vật liệu và Xây dựng

6.35mm tủ MDF dày

3/4 "loa dome lụa với nam châm neodymium

2.75 "loa trầm Kevlar với cuộn dây bằng giọng nói tiên tiến

Phụ kiện kèm theo

Dây loa (16AWG), 2 mét (~ 6,5 feet)

Cung cấp năng lượng

Dây nguồn AC

Mini-jack cáp âm thanh, 1,5 mét (~ 5 feet)

Cáp USB, 1.5 mét (~ 5 feet)

Túi loa sợi nhỏ

Tấm túi cung cấp điện

Túi cáp sợi nhỏ

Hướng dẫn cài đặt

Dòng sản phẩm tờ rơi

Xây theo ý riêng

Thiết kế và sản xuất loa Audioengine riêng của chúng tôi, loa trầm, và nhiều thành phần quan trọng khác. Nói cách khác, đây không phải là "hộp xây dựng" loa với các bộ phận off-the-shelf nhưng hoàn toàn tùy chỉnh thiết kế chi tiết kỹ thuật của chúng tôi. Những gì chúng ta không chế tạo trực tiếp trong nhà máy loa của chúng tôi, chúng tôi có tùy chỉnh-thực hiện cho các thiết kế của chúng tôi (các bộ phận như biến thế hình xuyến, nam châm, và khai thác hệ thống dây điện, ví dụ). Các tủ, trình điều khiển, thiết kế cổng bass, bộ khuếch đại, và crossover đều cẩn thận chỉnh lại với nhau cho từng mô hình Audioengine. Điều này, đến lượt nó, làm cho một hệ thống hiệu quả hơn các đòi hỏi ít điện năng hơn so với máy thu stereo AV truyền thống và loa thụ động.

Dựa trên thiết kế Studio Monitor

Màn Studio loa được sử dụng bởi các nhà sản xuất và kỹ sư trong việc ghi chép và sản xuất hãng phim. Chúng được thiết kế với một phản ứng tần số phẳng lý thuyết cho phép các kỹ sư để tạo ra một hỗn hợp cuối cùng trong một cách mà các nhạc ghi âm sẽ âm thanh tốt trên hầu hết các diễn giả khác. Mặc dù loa Audioengine không được thiết kế để được lên-gần "nearfield" màn hình studio, chúng tôi thực hiện hơn nhiều các công nghệ cùng cao cấp, thành phần, và triết lý thiết kế cho loa Audioengine.

Trình điều khiển

Audioengine sử dụng chất lượng audiophile, chất lỏng làm mát bằng cốt thép, loa vòm lụa với nam châm neodymium. Tweeters Silk giữ lên tốt dưới công suất cao và thiết kế edge-driven cho phản ứng rất trơn tru. Các loa trầm tùy chỉnh được Kevlar dệt kính aramid hợp với cao su bao quanh. Kevlar là rõ ràng là rất mạnh mẽ, điều đó có nghĩa rằng woofer giữ hình dạng của nó khi được thúc đẩy ở mức cao. Các vật liệu loa và xây dựng là rất mạnh mẽ, do đó màng loa không cần thiết. Nói cách khác, chúng tôi đã làm bài tập về nhà của chúng tôi về các trình điều khiển loa và họ sẽ nghe và nhìn tuyệt vời sau nhiều năm sử dụng.

Tủ

Để giảm thiểu cộng hưởng không mong muốn và biến dạng, tủ Audioengine có tường MDF cao nhựa dày với hệ giằng nội bộ rộng rãi. Vật liệu cách âm, giảm xóc nội nặng được sử dụng để giảm sự phản xạ âm thanh không mong muốn bên trong tủ. Tất cả các cạnh tủ được làm tròn mà nhìn tuyệt vời và làm giảm hiệu ứng nhiễu xạ tần số cao trên vách ngăn phía trước. Mỗi tủ chứa điều chỉnh, khe cắm phía trước cổng. Cả hai loa được điều chỉnh và thử nghiệm với nhau và được bán theo cặp.

Power Amplifier

Các bộ khuếch đại loa Audioengine đang nằm ở loa trái và là một thiết kế tương tự rất đánh giá dè dặt. Mỗi hệ thống con được điều chỉnh lại với nhau cho tất cả các mô hình, trong đó cung cấp một hệ thống hiệu quả hơn nhiều đòi hỏi ít điện năng hơn so với loa thụ động và bộ khuếch đại riêng biệt. Bảng mạch cho các phần điện và preamp được gắn theo chiều dọc để bảo vệ sốc cơ khí tối đa (một điều tốt).

Che chắn

Cả hai trình điều khiển được che chắn từ tính và cho phép người sử dụng để đặt các loa trong một vài inch của một màn hình video. Che chắn này cũng cung cấp bảo vệ cho ổ cứng máy nghe nhạc kỹ thuật số.

 

 




Bình luận

HẾT HẠN

0903 170 639
Mã số : 12524662
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn