Loa Creative S2 Wireless (2.1)

3,5 triệu

14 Đường Số 31, Kp 5, P.bình Trưng Tây, Q.2

Nghe  nhạc của bạn với âm thanh không dây

Kinh nghiệm một lĩnh vực hoàn toàn mới của tự do âm thanh với hệ thống loa Creative Inspire S2 không dây với công nghệ không dây Bluetooth. Bây giờ bạn có thể chuyển nhạc từ bất kỳ thiết bị Bluetooth stereo không dây tương thích từ bất cứ nơi nào trong phòng. Thưởng thức âm thanh trong trẻo từ hai loa vệ tinh nhưng hiệu suất cao nhỏ nhắn của nó và Creative DIRECT-THROW loa siêu trầm hiệu quả cao, mang lại năng động giữa âm bass - mang âm nhạc của bạn với cuộc sống ngay lập tức!

Rất lý tưởng cho máy tính xách tay, chỉ cần kết nối máy phát Bluetooth USB kèm và biến máy tính của bạn thành một trạm giải trí không dây! Với kết nối ngay lập tức ở trong tầm tay của bạn, kiểm soát của âm nhạc hiện nay với các loa Inspire S2 Wireless.

kết nối Bluetooth
Nghe bài hát không dây từ điện thoại di động của bạn hoặc bất kỳ thiết bị Bluetooth stereo tương thích một cặp đôi rắc rối-miễn phí.

Chuyển đổi máy tính của bạn đến một trung tâm âm thanh không dây
Đơn giản chỉ cần cắm vào bao gồm các máy phát USB Bluetooth vào cổng USB của máy tính và thưởng thức âm thanh không dây thông qua hệ thống loa.

APTX hỗ trợ định dạng âm thanh

Hiệu suất cao APTX ™ codec âm thanh
Low audio codec độ trễ để nghe nhạc không dây chất lượng cao.

truy cập thuận tiện
Các chức năng chính như khối lượng và Power On / Off có thể dễ dàng truy cập thông qua các loa vệ tinh bên phải. Bạn cũng có thể cắm tai nghe của bạn để nghe tin. Muốn chuyển sang máy nghe nhạc MP3 của bạn? Đơn giản chỉ cần kết nối nó qua AUX-in jack.

hệ thống nhỏ gọn

Hai vệ tinh hợp thời trang với lưới vải và loa siêu trầm đến trong một thiết kế nhỏ gọn giúp tối ưu hóa không gian trên máy tính để bàn của bạn và giảm sự lộn xộn không cần thiết. Các loa phù hợp hoàn toàn vào những không gian nhỏ .

Loa siêu trầm mạnh mẽ

Công nghệ Creative DIRECT-THROW thiết kế loa siêu trầm hiệu quả cao với loại khe cắm cung cấp cho bạn tuyệt vời âm bass. Đặt nó ở góc dưới bàn của bạn phát huy âm lượng tối đa!

Bình luận

HẾT HẠN

0908 299 989
Mã số : 11216713
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn