Bán Bàn Phím Và Chuột Logitech Mk330 Tại Hà Nội

730.000

Hà Nội


Với bộ bàn phím không dây Combo Bàn phím và Chuột Logitech MK330, cho bạn một kết nối không dây với độ tin cậy cao. Sử dụng công nghệ kết nối không dây 2.4Ghz, không gây mất kết nối hoặc ngắt quãng cho khoảng cách kết nối lên đến 10m. MK330 Wireless Desktop từ Logitech là một trong những sáng kiến mới nhất về công nghệ không dây giữa chuột và bàn phím có thể kết nối lên đến 6 thiết bị không dây tương thích bằng cách sử dụng một cổng USB duy nhất, có thể lưu trữ trong con chuột trong thời gian du lịch. Con chuột có một đường cong nhẹ nhàng làm cho người sử dụng cảm thấy thoải mái hàng ngày, thuận tiện làm cho nhập liệu hiệu quả.




TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Tiện dụng với các phím đa phương tiện

Với bạn phím và chuột MK330 bạn có thể dễ dàng lướt qua bài hát, tạm dừng video hay tăng âm lượng. Được trang bị 11 phím đa phương tiện để bạn có thể truy cập nhanh và điều khiển thuận tiện hơn.

Kiểu dáng đẹp và thoải mái

Bàn phím MK330 được thiết kế vô cùng tinh ảo với cấu trúc bàn phím thấp, phím yên tĩnh mang lại không gian làm việc thoải mái và hiệu quả.

Tiết kiệm năng lượng

Bàn phím với 24 tháng và 12 tháng sử dụng chuột trong một lần sạc. Vì vậy không gây rắc rối trong việc học tập hay làm việc của bạn.

Công nghệ kết nối không dây 2.4GHz

Bạn có thể tự do làm việc hoặc chơi ở khoảng cách 10 mét đối với máy mà không ảnh hưởng đến việc điều khiển cũng như truyền tín hiệu đến máy tính của bạn.


Bình luận

HẾT HẠN

0436 419 999
Mã số : 14634264
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn