Bàn Phím Cơ , Chơi Game Cực Đã , Giá Rẻ Nhất Tại Kim Hải Computer

850.000

458A Minh Phụng, P.9, Q.11


KimHaiComputer.com chuyên cung cấp, phân phối Bàn phím cơ ViewSonic KU520 Blue Switch - Phiên bản 87 phím màu trắng, không có phím bàn phím số bên phải, hay còn được gọi là TKL - ten key lesss.

Bàn phím cơ ViewSonic KU520 Blue Switch - Phiên bản 87 phím màu trắng, không có phím bàn phím số bên phải, hay còn được gọi là TKL - ten key lesss.

Thương hiệu ViewSonic vừa tung ra một loạt bàn phím cơ làm nao lòng game thủ khắp thế giới với chất lượng và giá thành quá tốt. Hiện nay với tầm giá dưới 1tr đồng, bạn sẽ không tìm đâu ra được một bàn phím cơ có chất lượng, và đẹp như các bàn phím cơ của Viewsonic vừa được nhập về bán đầu tháng 11/2015.

Đánh giá nhận xét chung về Bàn phím cơ ViewSonic KU520 Blue Switch - Phiên bản 87 phím màu trắng như sau:

- Là loại bàn phím cơ sử dụng Blue Switch với lực nhấn 50g, khi nhấn nghe tiếng click rất khoái lỗ tai.

- Thiết kế với Body màu trắng tinh Ngọc Trinh, mặt trên bàn phím được ốp nhôm sáng trắng rất sang trọng, và khi chạm tay lên cũng rất mát.

- Các phím điều hướng được đổi khác màu so với các phím còn lại, các bạn có thể thấy như trong hình.

TKL hiện đang là bố cục phím được ưa thích nhất, bởi bộ phím số thường chỉ thật sự cần thiết đối với giới văn phòng, kế toán, ngân hàng - những người thường phải nhập liệu với các con số. Lượng diện tích tiết kiệm được so với Fullsize sẽ giúp người dùng có thể sử dụng chuột một cách thoải mái hơn. Nếu có nhu cầu phím số, bạn có thể mua các bộ phím số tách rời.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 821 220
Mã số : 12634212
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn