Hp Spectre Pro X360 - 15-Ap052Nr (T6T12Ua) (Intel Core I7-6500U 2.5Ghz, 16Gb...

21,5 triệu

82 - Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng


Laptop HP Spectre X360 cũ

Máy tính Hải Phòng chuyên mua và bán laptop cũ tại Hải Phòng xin giới thiệu đến các bạn chiếc laptop chuẩn mực laptop convertible, hoàn thiện, cấu hình tốt và pin cực trâu bò không thể tin được. Sau đây mình xin đánh giá chi tiết về một siêu phẩm của dòng laptop HP này nhé.

Thiết kế Laptop HP Spectre X360 

HP Spectre x360 được thừa hưởng những tinh tế nhất của dòng máy  utrabook của HP, thiết kế đẹp đến mọi góc cạnh, thanh lịch.

Chiếc máy được thiết kế từ nhôm với một thể thống nhất, được thiết kế một cách chính xác và tỉ mỉ với bản lề gập được 360 độ có vỏ bằng thép để liên tục chuyển đổi giữa một chiếc laptop và một chiếc máy tính bảng mà k phải lo bất kì vấn đề gì. Trọng lượng của chiếc máy tầm 2kg , giúp cho các bạn dễ dang vận chuyển chiếc máy một cách dễ dàng.



Hp spectre X360 tại Hải Phòng


Bên ngoài chiếc máy được phủ một lớp màu bạc kết hợp với logo màu bạc trắng  tạo sự hài hòa, tinh tế của cho chiếc máy tính xách tay này.

Màn hình Laptop HP Spectre X360 

Phiên bản chiếc máy có tại máy tính hải phòng với màn có kích cỡ là 15.6 vảm ứng với độ phân giải Utra HD ( Màn 4k) với độ nét cao không chỉ gây ngạc nhiên và chiếc laptop này dễ dàng mê hoặc những người từng trải nghiệm qua kể cả những khách hàng khó tính nhất. Kết hợp với card on tích hợp intel graphics 620 cho chúng ta cảm nhận về độ sắc nét hình ảnh của chiếc máy là không giới hạn.

Cổng kết nối Laptop HP Spectre X360 

HP đang tiếp tục xu hướng tinh giản các cổng kết nối trên thiết bị cao cấp nhưng nhìn chung Spectre x360 vẫn đáp ứng các chức năng kết nối cần thiết. Cạnh bên trái của máy có một cổng USB 3.0 với khả năng sạc điện thoại kể cả khi máy ở chế độ ngủ (Sleep-and-Charge), một jack audio 3.5 và một khe cắm thẻ nhớ SD.

Còn phía cạnh phải có một cổng USB type C với khả năng chuyển đổi dữ liệu, sạc pin với thiết bị khác đồng thời là cổng sạc cho laptop. Ngoài ra, còn có 1 cổng Thunderbolt 3 và 1 cổng HDMI. HP cho biết công nghệ sạc nhanh của họ có thể nạp 50% pin cho máy chỉ trong nửa giờ.

Bàn phím  và touchpad Laptop HP Spectre X360 

Bàn phím của chiếc laptop spectre X360 này có khoảng cách giữa các phím rất hợp lý giúp các bạn tránh xảy ra các trường gợp bị gõ nhầm phím với nhau kết hợp với đó là độ nảy của các phim vô cùng hợp lý làm cho người sử dụng mất không quá nhiều lực giúp cho bàn tay và cổ tay của các bạn sử dụng trong thời gian dài không vấn đề mỏi cổ tay.



Laptop cũ tại Hải Phòng


TouchPad của chiếc máy theo mình cảm nhận thì nó khá là rộng rãi , giúp cho người trải nghiệm thoải mái thao tác trên chiếc máy.

Hiệu năng Laptop HP Spectre X360 


Bộ xử lý

Intel Core i7-6500U

Card đồ họa

Intel Graphics 620 

RAM

16G

Màn hình

15.6 Utra HD 3840x2160

Ổ cứng

256G SSD

Chiếc máy được trang bị chip xử lí i7-6500U, ram 16G , ổ cứng SSD 250G và tích hợp card on intel graphics 620 giúp cho các bạn trải nghiệm từ các tác vụ đơn giản nhất như nghe nhạc xem film hay đến công việc nặng hơn như choi game giải trí k phải là vấn đề quá lớn với với chiếc máy này. 

Bạn có thể tham khảo một số mẫu laptop cũ khác:

➤ Xem thêm Laptop cũ DELL cũ tại đây: Laptop DELL giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ HP cũ tại đây: Laptop HP giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ SONY VAIO cũ tại đây: Laptop SONY VAIO giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ MACBOOK cũ tại đây: Laptop MACBOOK giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ TOSHIBA cũ tại đây: Laptop TOSHIBA giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ ASUS cũ tại đây: Laptop ASUS giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ LENOVO cũ tại đây: Laptop LENOVO giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ ACER cũ tại đây: Laptop ACER giá rẻ tại Hải Phòng

Liên hệ hotline 0981.919.595  để được tư vấn chọn máy tốt nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/LaptopHaiPhong/

máy tính hải phòng chuyên cung cấp và bán laptop cũ tại Hải Phòng


Số lượng10
Xuất xứXách tay
Tình trạng
Bảo hành3

Bình luận

HẾT HẠN

0988 979 333
Mã số : 14993897
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn