Asus Vivobook E200Ha-Fd0006Ts 11.6Inch Nhẹ Và Rẻ

4,7 triệu

Thanh Xuân, Hanoi, Vietnam



 

Asus Vivobook E200HA-FD0006TS 11.6inch (Vàng và xanh)

 

Mua ngay >>> Nhận hàng trước, Trả tiền sau >>> Giao hàng tận nơi, Không ưng trả lại!

THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG - Bạn không sợ mất tiền

 

Sản phẩm được bán và Giao hàng miễn phí trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng.

Rất an toàn cho bạn, nên bạn hãy yên tâm đặt mua nhé – Ngoài chính sách bảo hành từ 12 đến 36 tháng (tùy sản phẩm), Công ty còn có chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền từ 7 đến 14 ngày sau khi mua.

Giá sản phẩm: Tùy theo thời điểm mà giá có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi (thậm trí thay đổi theo giờ) – Vì thế nếu bạn thấy sản phẩm giá tốt thì hãy đặt mua ngay nhé kẻo lỡ giá hời.

Ngược lại, nếu bạn thấy giá chưa rẻ hãy SMS (O9O.6O8.3536) cho mình hoặc gửi thông tin sản phẩm bạn muốn mua vào Email: dathangnhanh@outlook.com – khi đó mình sẽ lưu ý và báo cho bạn biết khi sản phẩm đó có giá rẻ hơn để bạn đặt mua.

 

SMS Đặt mua: O9O.6O8.3536 hoặc Email: dathangnhanh@outlook.com


Laptop Asus Vivobook E200HA mang đến sự lựa chọn một chiếc notebook hiệu năng linh hoạt với màn hình 11.6inch đi cùng hệ điều hành Windows 10 mới nhất mang đến những trải nghiệm điện toán di động cực kỳ thú vị. Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng chỉ khoảng 1Kg, Asus E200HA sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho phép bạn thoải mái lướt net cũng như xử lý công việc bất kỳ lúc nào. Hơn nữa, máy được trang bị một loạt công nghệ được thiết kế để tăng cường trải nghiệm làm việc điện toán, khiến đây là lựa chọn tốt nhất để làm việc và giải trí mỗi ngày.

Sang trọng và tinh tế
Với Asus Vivobook E200HA, bạn không chỉ được sở hữu đầy đủ những tính năng của một chiếc máy tính xách tay mà sản phẩm còn là thiết bị công nghệ mang lại phong cách thời trang và sang trọng dành cho bạn. Máy có kích thước nhỏ gọn với những đường nét cong giản lược thanh lịch, sản phẩm được bán với ba lựa chọn màu sắc nổi bật cá tính và lớp vỏ bám chắc tay.

E200HA

Hiệu suất ổn định cho điện toán mỗi ngày
Ngày nay, khi nhu cầu điện toán di động ngày càng trở nên phổ biến, những thiết bị nhỏ gọn như Asus Vivobook E200HA dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng. Chính vì vậy Asus đã cho ra đời mẫu máy tính xách tay với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mang trong mình hiệu suất xử lý hiệu quả và bền bỉ đáp ứng công việc hằng ngày của bạn. Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ Atom 1.44GHz của Intel cho hiệu suất ổn định và khà năng chạy đa nhiệm hiệu quả. Mọi công việc của bạn sẽ được vận hành mượt mà với tính ổn định cao.

E200HA

Công nghệ IceCool giữ cho máy luôn mát mẻ
Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề nhiệt độ của máy. Công nghệ ASUS IceCool mang đến thiết kế độc đáo từ bên trong cho giúp máy luôn giữ nhiệt độ bề mặt chiếu nghỉ tay chỉ ở giữa khoảng 28 độ C và 35 độ C, thấp hơn đáng kể so với nhiệt độ cơ thể nhờ đó bạn sẽ cảm thấy luôn được thoải mái dù sử dụng máy trong nhiều giờ liên tiếp.

E200HA

Touchpad chuẩn xác như màn hình điện thoại thông minh
Touchpad trên Asus Vivobook E200HA được thiết kế để cho bạn có một trải nghiệm di chuột trực quan hơn. Các công nghệ độc quyền được sử dụng trong sản xuất màn hình cảm ứng của điện thoại thông minh cũng đã được áp dụng vào công đoạn chế tác bàn di chuột, cho bạn một bàn di chuột vô cùng nhạy với độ chính xác tuyệt đối và khả năng hồi đáp gần như ngay lập tức.

Bàn phím chiclet kích cỡ đầy đủ
Kích thước nhỏ gọn không thể ngăn cản Asus mang đến cho bạn bàn phím chiclet với kích cỡ têu chuẩn giúp nhập liệu chính xác hơn. Các phím có khoảng cách phím tối ưu giảm thiểu tình trạng nổi phím cho cảm giác chắc chắn và một trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn. Bàn phím còn có độ bền cao với tuổi thọ phím lên đến 10 triệu lần gõ.

E200HA

Hình ảnh chân thực như cuộc sống
Màn hình 11.6inch mang đến hình ảnh sống động và màu sắc tươi sáng nhờ công nghệ ASUS Splendid cho phép tinh chỉnh các thiết lập và tham số hiển thị để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất, sinh động nhất dù bạn đang xem phim hay xem ảnh.

E200HA

Âm thanh SonicMaster đắm chìm
Công nghệ độc quyền SonicMaster đã được tinh chỉnh bởi nhóm ASUS Golden Ear với mục tiêu mang đến cho bạn âm thanh tốt nhất trên máy tính xách tay. Âm thanh trên máy tính Asus Vivobook E200HA được cải tiến bởi SonicMaster cho bạn chất lượng cực rõ nét. Dù cho bạn đang lắng nghe bằng tai nghe hay loa, bạn vẫn sẽ được trải nghiệm âm thanh sâu hơn, chi tiết hơn.



Tốc độ CPU (GHz)Intel Atom x5-Z8300 Quad Core 1.44 GHz
Độ phân giải màn hình (pixels)1366 x 768
Kích thước màn hình11.6
Loại màn hìnhLED HD
Giới tínhUnisex
Xử lý đồ họaIntel HD Ghaphics
Bảng mẫuE200HA-FD0006TS_M171
Số lượng nhân4
Hệ điều hànhWindows
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)34.6 x 24.6 x 2.5
LoạiLaptop
Bảo hànhChính hãng 24 tháng bằng bảo hành điện tử
Trọng lượng (KG)1
Sản xuất tạiTrung Quốc
Bộ nhớ RAM (GB)2G
Bộ nhớ trong (GB)32G


Giá từ: 4.700.000 VND (Giá trước đây 5.490.000 VND)


Click >>> XEM GIÁ MỚI và Đặt Mua


(Lưu ý: Giá có thể đã giảm hoặc thay đổi tùy theo chương trình khuyến mại mà chúng tôi chưa cập nhật kịp - Để biết giá hiện tại hãy click vào xem chi tiết)

 

SMS Để có giá tốt nhấtO9O.6O8.3536 hoặc Email: dathangnhanh@outlook.com





Bình luận

HẾT HẠN

0368 882 789
Mã số : 13216912
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn