Chân Máy Ảnh Dslr Ở Đâu Rẻ Nhất Hà Nội

Liên hệ

Hà Nội


 





Chân máy(Tripod) là một phụ kiện hữu ích và cần có cho những người đam mê nhiếp ảnh  bởi nó sẽ giúp giảm thiểu tối đa các hiện tượng như mờ, nhòe do máy bị rung. Hôm nay, iCamera sẽ giới thiệu tới các bạn một số loại chân máy dành cho máy ảnh DSLR.







Chiếc tripod cỡ nhỏ Zhuoyue Y - 334 có thiết kế gọn nhẹ, được làm từ hợp kim nhôm, với chiều cao tối thiểu là 350mm và chiều cao tối đa là 1020mm nên bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch.






Trên đầu panhead có giọt nước cân bằng nên bạn có thể giúp bạn kiểm tra được chân máy đã được đặt thăng bằng hay chưa. Đầu panhead có thể xoay 3 hướng linh hoạt  và tiện dụng. 










Bạn có thể điều chỉnh độ cao của chiếc chân tripod này bằng các chốt khóa trên chân máy. Sản phẩm phú hợp với các loại máy ảnh cỡ nhỏ.







Với những địa hình gồ ghề, không bằng phẳng việc đặt 1 chiếc chân máy ảnh chuyên dụng để chụp được những bức ảnh đẹp là vô cùng khó khăn. Hôm nay, iCamera sẽ giới thiệu tới bạn sản phẩm giá đỡ bạch tuộc size to dành cho máy ảnh có thể chụp ở mọi địa hình.





Bạn có thể dễ dàng gắn chiếc máy ảnh lên bởi phần đế gắn có vít 1/4” và 1 vít chuyển từ ¼” thành 3/8”. Chiếc tripod bạch tuộc này được thiết kế với các đốt ngắn có đầu tròn xoay 360 độ để bạn có thể hiệu chỉnh cho chiếc máy ảnh được giữ cân bằng trên mọi địa hình thậm chí trên 1 sợi dây hay cành cây.







Chiếc tripod Yunteng VCT-690 được làm từ hợp kim nhôm và nhựa ABS, trọng lượng nhẹ khoảng 1.3kg nên bạn có thể dễ dàng mang theo người. Phần chân đế được bọc 1 lớp cao su chống trơn trượt.






Chiếc chân máy này có chiều cao tối thiểu là 48cm, chiều cao tối đa là 146cm và có thể chịu được tải trọng là 3kg.




[IMG] 








Monopod chân xòe VCT-288 có thiết kế chắc chắn, chất liệu bền, nhẹ, 3 chân đế  linh hoạt, hỗ trợ tối đa công việc quay chụp của bạn. Sản phẩm còn kèm theo một panhead có zen 1/4 và 3/8, sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau, đồng thời bạn có thể xoay theo nhiều hướng khác nhau.










Chiếc monopod này có chiều cao tối đa là 148cm. Điểm đặc biệt của chiếc monopod này là bạn có thể thay panhead bằng ballhead và phần đế bạn cũng có thể tháo rời và gắn ballhead để phục vụ cho việc quay chụp của bạn. 







Đay là một sản phẩm hữu dụng cho các nhà nhiếp ảnh, quay phim chuyên nghiệp và nghiệp dư để có được những bức hình chất lượng cao, chuyên nghiệp không bị mờ nhòe.







Chân máy  có thiết kế vững chắc và linh hoạt, giúp bạn tập trung hoàn toàn vào bức mình định chụp thay vì phải mất nhiều thời gian vào việc cân chỉnh chân máy và cân chỉnh góc quay chụp. Ốc tay lia thiết kế linh hoạt giúp vặn tháo tay lia ra dễ dàng cho nhiều trường hợp quay chụp vị trí hẹp không cần dùng đến tay lia và khi cần có thể lắp vào giữ tay lia chắc chắn và thuận tiện cho việc xoay chỉnh hướng camera.











Với những ai quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp thì không còn xa lạ gì với những chiếc tripod đủ loại hình dáng và kích cỡ dành cho máy chuyên và bán chuyên. Hôm nay, iCamera xin giới thiệu tới bạn chiếc tripod dành cho máy ảnh cơ cỡ lớn. 






Mỗi chân của chiếc tripod này có tới 4 thanh nhôm nhỏ (ở dạng thu gọn), bảo đảm chắc chắn, không bị rung, không bị lung lay khi sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể tự điều chỉnh độ cao thấp của máy rất linh hoạt bởi các chốt xoay nằm trên 3 chân đỡ.






Thêm vào đó, chiếc tripod này có phần tay cầm điều chỉnh máy, di chuyển trên dưới trái phải vô cùng linh hoạt. Phần tay cầm này được thiết kế dài hơn so với các loại tripod khác, giúp việc điều chỉnh góc quay linh động và dễ dàng hơn rất nhiều. Tải trọng tối đa của chiếc tripod này là 6kg.




iCamera chuyên cung cấp các loại chân máy, phụ kiện máy ảnh, máy quay. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website: http://yeucongnghe.vn/http://icamera.vn/http://ycn.vn/, hoặc gọi tới hotline 090.459.6100 – 096.44.66.805 – 091.969.9983 – 098.289.7670 để được tư vấn trực tiếp. 


Liên kết với Facebook của chúng tôi: https://www.facebook.com/www.yeucongnghe.vn


Liên kết với Youtube của chúng tôi: https://www.youtube.com/user/icameravn
















Bình luận

HẾT HẠN

0919 699 983
Mã số : 12919249
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn