Camera Quan Sát Qua Mạng, Camera Quan Sat Qua Mang

980.000

Camera Giám Sát Giá Rẻ Camera Giam Sat Gia Re,Cameragiámsátgiárẻ, Cameragiamsatgiare


Khuyến mại Camera quan sát qua mạng giảm 40% trực tiếp vào sản phẩm, giảm giá trong 8 ngày vàng 1 số tháng, nơi nào rẻ hơn chúng tôi bù chênh lệch gấp đôi, đt: 01294972037

Nếu bạn không lo mất trộm, không cần quan sát từ xa nhà cửa, văn phòng, xưởng, công ty của bạn, không cần giới thiệu cho khách hàng, đối tác về nhà cửa, công ty mình… thì bạn không cần đọc những dòng này.
Công ty Trọng Tín thành lập năm 1998 (tiền thân là Nona Shop chuyển sang tên Trọng Tín năm 2003) chuyên cung cấp các sản phẩm CAMERA chính hãng bảo hành 2 năm đến 3 năm, chúng tôi không bán hàng nhái của Trung Quốc chỉ bảo hành có 6 tháng đến 1 năm ưu điểm của chúng là giá rẻ hơn nhiều, nhược điểm của loại hàng nhái này là hay bị hỏng và bảo hành lặt vặt sau vài tháng sử dụng sẽ có hiện tượng như mờ, bóng ma, vỡ hình. Với hàng chính hãng thì có độ nét cao hơn, hồng ngoại sáng hơn…và đặc biệt được bảo hành 2 năm.

Hiện đang có khuyến mại lớn trong 8 ngày vàng, chi tiết vào link sau: CÁC GÓI KHUYẾN MẠI:

Camera giám sát ngày đêm từ xa ở bất cứ đâu trên trái đất cũng quan sát được, chỉ cần từ 1 triệu đến vài triệu VNĐ bạn đã sở hữu thiết bị này thủ tục nhanh gọn lắp đặt trong 30 phút.
Trước kia để quan sát một văn phòng nhỏ hay một khoảng không trong xưởng sửa chữa, một thiết bị CAMERA có giá đến vài chục triệu đến hàng trăm triệu VNĐ(chúng ta chỉ thấy ở văn phòng chính phủ hay trong phim ảnh). Nhưng hiện nay chỉ cần một vài triệu bạn đã có thể sở hữu những thiết bị này. Chính vì lợi ích to lớn và giá cả thì tỷ lệ nghịch với lợi ích như thế nên CAMERA càng ngày càng nhiều người chú ý hơn.
Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Trọng Tín, chúng tôi đưa thêm một phương châm mới: “ Phục vụ hiện tại chưa phải là tốt nhất Hà Nội nhưng giá cả luôn rẻ nhất Hà Nội. Vì vậy các bạn tham khảo giá bất cứ đâu trong Hà Nội mà rẻ hơn chúng tôi sẽ bù chênh lệch gấp đôi”.
Những thiết bị mà công ty chúng tôi nhập khẩu và cung cấp: CAMERA, chuông cửa có hình, cầu thang máy, báo trộm, báo cháy, cửa tự động, cổng kiểm soát siêu thị, máy tính…

Camera giám sát giá rẻ Camera Giam Sat Gia Re,Cameragiámsátgiárẻ, cameragiamsatgiare
Bạn có thể xem hình ảnh CAMERA trực tuyến tại trang web: ttc.vn hoặc.  Liên hệ điện thoại:  01294972037; 04.35371164, tham khảo so sánh giá vào trang web của chúng tôi  http://ttc.vn/index.php


Bình luận

HẾT HẠN

0129 497 2037
Mã số : 872861
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!