Hioki Pw3390 Phân Tích Đo Lường Động Cơ Biến Tần

Liên hệ

542/34 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Vietnam



Đo góc điện của động cơ (chỉ PW3390-03)

PW3390-03 tích hợp chức năng đo góc điện được yêu cầu để điều khiển vector thông qua các hệ tọa độ dq trong động cơ đồng bộ hiệu suất cao. Thực hiện các phép đo thời gian thực về góc pha cho các thành phần sóng điện áp và các thành phần cơ bản dựa trên các xung mã hóa. Hơn nữa, không điều chỉnh góc pha khi điện áp gây ra cho phép phép đo góc điện dựa trên pha điện áp cảm ứng. Góc điện cũng có thể được sử dụng như một tham số tính Ld và Lq cho động cơ đồng bộ.

 

Đo âm thanh hài với sự cân nhắc về đặc tính dạng sóng PWM

Bộ lọc không qua được tự động khớp với tần số đầu vào trong khoảng từ 0,5 Hz đến 5 kHz để phát hiện các tần số cơ bản một cách tin cậy. Hơn nữa, phân tích hài hòa được dựa trên tần số cơ bản sẽ tự động ngăn ngừa lỗi răng cưa sử dụng AAF kỹ thuật số, cho phép tái tạo độ chính xác và đo lường ở mức cao.

 

Chuyển sang Data Logger thông qua công nghệ không dây Bluetooth®

Kết nối PW3390 và một máy ghi dữ liệu (với sự hỗ trợ của LR8410 Link) thông qua công nghệ không dây Bluetooth® để truyền không dây 8 thông số đo lường từ PW3390 sang máy ghi dữ liệu. Ngoài điện áp, nhiệt độ, độ ẩm và các thông số khác được đo bằng bộ ghi dữ liệu đa kênh, bạn cũng có thể tích hợp các giá trị đo lường của PW3390 và quan sát và ghi lại chúng theo thời gian thực.

 

 




Bình luận

HẾT HẠN

0916 722 247
Mã số : 14446310
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn