Bộ Lưu Điện Ups Protech 1000 Va Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Liên hệ

Hà Nội, Việt Nam


Bộ lưu điện UPS Protech 1000 VA, Bộ lưu điện Protech, 

Công ty TNHH đầu tư phát triển việt phát đưa ra dòng sản phẩm UPS Protech, giá rẻ, chất lượng, dịch vụ bảo hành dài hạn, chính vì thế UPS Protech được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.


Với những sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến hi vọng sẽ mang lại cho người sử dụng những gia trị thực tế đầy ưu việt của dòng sản phẩm này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm Bộ lưu điện UPS của nhiều hãng khác nhau, giá thành chắc chắn sẽ khác nhau. Việc lựa chọn được sản phẩm giá rẻ nhưng đổi lại chất lượng phải đạt tiêu chuẩn quả là vấn đề khó khăn, ngoài sản phẩm giá rẻ ra cũng cần phải có những tiêu chí về chế độ bảo hành , lắp đặt , hỗ trợ khách hàng.Về sản phẩm Protech tuy mới tại thị trường Việt Nam, nhưng chúng đảm bảo chất lượng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của bộ lưu điện, được sản xuất trên công nghệ Châu Âu. Hiện thiết bị đã và đang được lắp đặt tại các trung tâm máy chủ, bệnh viện, ngân hàng….

Ngoài ra với thiết kế của sản phẩm Protech, kích thước nhỏ gòn, rất dễ di chuyển trong văn phòng sử dụng với dòng công suất nhỏ. Hơn nữa, nhắc lại vấn đề giá thành, đôi khi nhiều doanh nghiệp bỏ nhiều tiền chưa chắc đã mua được sản phẩm bộ lưu điện chất lượng và uy tín, chế độ bảo hành bảo trì không được tốt. Mọi thiết bị khi chúng ta mua, việc quan trọng hàng đàu là chất lượng, thế nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một vấn đề hết sức chú trọng.

 

Sản phẩm UPS Protech hiện đang được phân phối độc quyền tại công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Việt Phát, do là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, chúng tôi luôn được sự hỗ trợ nhiệt tình từ hãng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm rất tốt. Công ty chúng tôi đang cung cấp các dòng bộ lưu điện giá rẻ các dòng UPS của makelsan và Protech.

Dòng sản phẩm đa dạng phục vụ toàn thể các loại máy có công suất khác nhau như bộ lưu điện cho gia đình cho đến các sản phẩm bộ lưu điện cho ngành công nghiệp, trong suốt thời gian thành lập và phát triển, chúng tôi đã đồng hành cùng khách hàng nhiều dự án lớn với những nguồn dự phòng lên tới cả 800kva cho khu công nghiệp. Những khách hàng của doanh nghiệp đang được hưởng những ưu đại dịch vụ cực tốt, bạn hãy là những khách hàng của chúng tôi  để được hỗ trợ các dịch vụ tốt nhất. Bộ lưu điện ups của chúng tôi đảm bảo chắt lượng tốt nhất hiện nay.

Việt Phát cung cấp đầy đủ các sản phẩm có đầy đủ các công suất khác nhau với những dòng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với công suất cho tới ups 120kva chúng tôi đều có sẵn hàng trong kho đảm bảo giá tốt cho nhất khách hàng
Để biết thêm thông tin về chúng tôi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT PHÁT 
Việt Phát- Mang thành công tới bạn!                                                                                    

Sản xuất và phân phối: Thiết bị cơ khí Thiết bị điện -Thang máng cápDây cáp điện

 Địa chỉ: Ngõ Đoàn kết, Hậu Ái, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.

Số điện Thoại: 04 6259 2465 Fax: 04 6259 24651

Hotline: 0936.515.556 hoặc 0947.715.386  hoặc 0979.350.565

Email: vietphattechco@gmail.com or  Hang.vietphattech@gmail.com

Website: www.vietphattech.com


Bình luận

HẾT HẠN

0979 350 565
Mã số : 13384684
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn