Tìm Mua Ổn Áp Lioa 10Kva, Lioa 3Pha 200Kva

7.136.100

336 Quang Trung, Hà Đông / 561 Giải Phóng, Hoàng Mai


 

LIOAHANOI.COM ĐỊA CHỈ MUA LIOA CHÍNH HÃNG

Để chọn mua được 1 chiếc ổn áp lioa ,  lioa 1 pha , lioa 3 pha chính hãng , thích hợp với công suất gia đình bạn , tránh hàng giả , hàng kém chất lượng. Công ty TNHH thương mại và sản xuất Nhật Linh xin gửi quý khách hàng thông tin chi tiết cách chọn mua , cách lắp đặt ổn áp lioa thích hợp với gia đình bạn


Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 091 259 7374

TƯ VẤN MUA LIOA

Khi mua các Thiết bị sản phẩm On ap Lioa hay LIOA NHAT LINH có một số điểm sau mà Khách hàng cần lưu ý đó là:

1. Trước khi lắp đặt Ổn áp Lioa cần phải chọn dây dẫn có đủ ruột, nếu không sẽ rất khó để lắp xong hệ thống. Với độ dài dây dẫn được tính bình thường từ 3-5A cho 1mm2 bề mặt dây dẫn , độ dài vậy là khá tốt cho việc lắp đặt.

2. Tiếp theo lưu ý khi đấu điện vào và điện ra phải đúng cọc chỉ dẫn như ghi ở trên máy Ổn áp lioa khi Quý khách mua về. Ở đây đường dây nối đất phải được nối xuống đất để đảm bảo không nguy hiểm hoặc rủi ro cho người sử dụng và chung quanh nơi lắp đặt máy On ap Lioa.

3.  Ngay sau đó  hãy xiết chặt các mối nối của máy Lioa Nhật Linh nhằm tránh hiện tượng chập chờn , đánh lửa hỏng thiết bị và gây hao tổn không tác dụng , đồng thời sẽ làm giảm rất nhiều tuổi thọ của Sản phẩm.

4. Khi gia đình của Quý khách dùng thêm các phụ tải công suất từ 1-2kw trở lên thì Quý khách lưu ý lắp Aptomat riêng cho từng tải , để Lioa Nhat Linh kéo điện hoạt động tốt nhất và hết công suất.

CÁCH SỬ DỤNG HỆ THỐNG ON AP LIOA NHẬT LINH:

1. Để sử dụng máy lioa nhat linh một cách hiệu quả và không nguy hiểm cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

- Lắp đặt máy ổn áp cần chọn dây dẫn điện vào và điện ra đủ tốt , đảm bảo cho máy làm việc đủ công suất , không bị nóng dây dẫn , không gây sụt áp trên dây. ( thường chọn bề mặt dây dẫn khoảng 1mm2 cho 1KVA là vừa đủ ).

- Hãy bắt chặt các đầu dây vào cọc đấu dây , đảm bảo hệ thống lioa tiếp xúc tốt , tránh hiện tượng move , sinh nhiệt do tiếp xúc có xác xuất dẫn đến hỏng hoặc cháy máy lioa , cháy dây on ap lioa , gây ra hỏa hoạn...

- Đặt máy ổn áp lioa nơi khô ráo , thoáng khí , dễ xem xét , đảm bảo việc toả nhiệt ,   thuận tiện cho thao tác sử dụng và không nguy hiểm cho mọi người.

- Để đảm bảo không nguy hiểm  khi sử dụng , nên đấu dây tiếp địa cho máy , không xê dịch máy lioa khi đang có điện , tránh để nước hoặc chất lỏng khác rớt vào máy.

- Máy ổn áp chỉ cải thiện điện áp chứ bản thân không sinh ra năng lượng vì vậy khi điện áp lưới càng giảm xuống thấp thì công suất máy ổn áp cũng giảm theo. Khi đó cần giảm tải để tránh quá tải cho máy.

2. Khi đóng điện hệ thống lioa bắt buộc phải theo trình tự sau:

- Thứ nhất: Từ ổn áp đến từng phụ tải của hệ thống lioa.

- Thứ hai: Khi cắt điện phải theo trình tự ngược lại.

- Thứ ba: Trường hợp nếu mất điện không báo trước phải cắt phụ tải ra khỏi ổn áp lioa , và khi có điện lại thì tuần tự đóng lại hệ thống lioa.

3. Quý khách hàng cần lưu ý rất rõ rằng: "Điện vào càng yếu thì hao tổn càng lớn và công suất máy On ap Lioa càng giảm" Chính vì vậy cần phải theo dõi và sắp xếp phụ tải cho thích hợp với toàn bộ hệ thống lioa. Tránh quá tải hệ thống lioa dẫn đến cháy hỏng máy Ổn áp Lioa.


Bình luận

LiOA Nhật Linh

Hỗ trợ khách hàng 24/24: 091 259 7374

LiOA Nhật Linh

Tìm mua Lioa trực tiếp tại HỆ THỐNG CỬA HÀNG: 561 Giải phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

HẾT HẠN

0436 643 884
Mã số : 11700863
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn