Máy Phát Điện Nhật Bãi Giá Rẻ 20Kva 30Kva, 50Kva, 80Kva, 100Kva, 150Kva, 200Kva

Liên hệ

Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội



CÓ NÊN MUA MÁY PHÁT ĐIỆN NHẬT BÃI


 Hiện nay máy phát điện trên thị trường rất đa dạng và phong phú về mẫu mã kiểu dáng cũng như công suất khác nhau. Nhiều hàng máy phát mới trong nước hoặc nhập từ nước ngoài về, bảo hành tốt nhưng vẫn khó cạnh tranh mua bán với máy phát điện nhật bãi dù đồ cũ giá tương đương thậm chí cao hơn nhiều vẫn được người tiêu dùng lựa chọn và ưa thích.

Hàng hóa Nhật Bản vốn được người Việt Nam ưa chuộng và tin dùng bởi chất lượng và mức độ uy tín. Đặc biệt là những mặt hàng như máy móc công nghiệp nặng, đồ gia dụng… vốn được biết đến là thế mạnh của Nhật Bản với những thương hiệu tên tuổi trên thế giới đã có nhiều năm kinh nghiệm và được thị trường thế giới chấp nhận.

Hàng công nghiệp nặng Nhật đa dạng, bao gồm nhiều loại như máy phát, động cơ, máy nén khí đến các loại cần cẩu hay máy xúc… Theo người bán, hàng hóa của nhật thường tượng trưng cho chất lượng, độ bền và đẳng cấp.

Một chủ cửa hàng kinh doanh máy phát điện cũ tại Hà Nội cho biết:

“Hàng Nhật vốn được biết đến với chất lượng tốt, siêu bền, tiết kiệm điện  nên không chỉ săn lùng hàng nội địa mới, những mặt hàng đã qua sử dụng vẫn được nhiều người yêu thích. Máy phát mới thì giá lại khá cao nên máy phát đã qua sử dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng vì có nhiều máy còn mới 80 – 98% nhưng giá chỉ bằng 15- 40% so với giá trị hàng mới”, anh nói.

Có rất nhiều máy phát điện nhật bãi được quảng cáo hàng còn mới 95- 99%, chất lượng tốt. Cam kết hàng Nhật 100%, nếu không phải hàng xịn xin tặng luôn sản phẩm. Điều này hoàn toàn đúng sự thật vì ở Nhật thì rất hiếm hoi xảy ra mất điện nên các máy phát chỉ để dự phòng, có nhiều máy chỉ chạy có vài chục giờ đồng hồ.

Theo người bán, tuy là hàng bãi nhưng đa phần hàng còn mới, nhiều loại chưa hết thời gian bảo hành và chất lượng thì miễn chê. Có nhiều đơn vị sẵn sang bảo hành như máy mới cho khách hàng mua máy khiến khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn.

Không phải đơn vị nào cũng có điều kiện kinh tế dư giả để mua hàng mới vì hàng Nhật đắt lắm. Thông thường một con máy phát điện nhật mới có giá gấp 30% đến 60%  hàng cũ. So với may mới, giá đồ Nhật cũ bán tại Việt Nam chỉ bằng 1/3, 1/4 nhưng chất lượng thì gần như hàng mới vì hàng được chọn lọc kỹ trước khi chuyển về nước.

Theo kinh nghiệm của nhiều người khi mua máy phát điện nhật bãi thì chất lượng tốt nhưng cũng lắm rủi ro. Khi mua đồ gia dụng cũ cần chú ý chế độ bảo hành cho sản phẩm vì chỉ có những đơn vị kinh doanh máy lắp giáp lại chất lượng kém đi nhiều.

Người mua cần tìm đến những đơn vị kinh doanh uy tín chất lượng có nguồn máy dồi dào, hơn hết hãy đến tận kho để xem máy và chạy thử máy. Máy được nhập về từ Nhật nhưng có thể được sửa chữa, mông má, thay thế linh kiện; chú ý thỏa thuận với người bán về chế độ bảo hành sản phẩm tránh trường hợp mua về phải vứt đi.

Công ty Cp Cơ Điện Á - Âu Việt Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh máy phát điện nhật bãi  là địa chỉ tin cậy cho khách hàng tìm mua máy.

Máy phát điện denyo cũ 10Kva.

Máy phát điện denyo cũ 15Kva.

Máy phát điện denyo cũ 20Kva.

Máy phát điện denyo cũ 30Kva.

Máy phát điện denyo cũ 50Kva.

Máy phát điện denyo cũ 60Kva.

Máy phát điện denyo cũ 70Kva.

Máy phát điện denyo cũ 100Kva.

Máy phát điện denyo cũ 150Kva.

Máy phát điện denyo cũ 200Kva.

Máy phát điện denyo cũ 250Kva.

Máy phát điện denyo cũ 500Kva.

Hãy liên hệ với nhà cung cấp máy phát điện Nhật Bãi hàng đầu tại Việt Nam

CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN Á - ÂU VIỆT NAM.

ĐC: Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://mayphatdien.info.vn/

Mr Kết: 0912 378 612




Bình luận

Vũ Văn Kết

quá hay

HẾT HẠN

0912 378 612
Mã số : 10847002
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn