Máy Hút Ẩm Kasami Dòng Sản Phẩm Hút Ẩm Công Nghiệp Thế Hệ Mới

9,5 triệu

47A Ngõ 207 Ngách 77 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân





Máy hút ẩm KASAMI dòng sản phẩm hút ẩm công nghiệp thế hệ mới


Ưu điểm của máy hút ẩm Kasami

Tại việt nam hiện nay có hai hãng máy hút ẩm công nghiệp thông thường được sử dụng nhiều trong kho bảo quản và sản xuất. Đó là máy hút ẩm công nghiệp Harison và máy hút ẩm công nghiệp Fujie. Mỗi dòng máy hút ẩm công nghiệp đều có những ưu điểm và nhược điệm riêng. Ví như máy hút ẩm công nghiệp Harison sản xuất tại Thái Lan nhưng giá thành sẽ cao hơn so với máy hút ẩm công nghiệp fujie sản xuất tại Trung Quốc.

Để khắc phục cũng như tạo điều kiện để doanh nghiệp có thể sở hữu dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp vừa rẻ vừa chất lượng, prosell xin cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Kasami.

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami được sản xuất theo chuẩn của Nhật Bản, với hệ thống lock của máy chắc chắn, công suất đảm bảo đúng và đủ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra. Hơn nữa mặc dù là máy công nghiệp nhưng độ ồn rất thấp,có thể thấy được sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Giá của máy hút ẩm công nghiệp Kasami đảm bảo so với các dòng khách trên thị trường sẽ có mức giá hấp dẫn và ưu đãi hơn. Ngoài ra quý khách hàng còn có thể được tận hưởng dịch vụ bảo hành, bảo trì, tư vấn khảo sát miễn phí đối với Kasami.

Nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm công nghiệp Kasami : Hoạt động theo nguyên lý ngưng tự lạnh bằng hệ thống máy nén cao cấp của Nhật Bản. Máy hoạt động tự động hòan toàn và xả nước liên tục qua ống dẫn. Máy hút ẩm công nghiệp Kasami hoạt động 24/24 có màn hình hiển thị hẹn % độ ẩm hiện tại. Máy sẽ tự ngắt khi đạt độ ẩm theo yêu cầu của người sử dụng.

Có thể nói sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Kasami để bảo quả hàng hóa là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc giảm thiểu chi phí mà vẫn đảm bảo được độ ẩm yêu cầu. Sản phẩm trung thực không quá nhiều chi phí PR quảng cáo thương hiệu, chúng tôi cam kết hàng bán ra chuẩn 100% và đúng giá trị của máy.

Các model máy hút ẩm công nghiệp Kasami chủ yêu như sau:


Máy hút ẩm công nghiệp KASAMI KD-50 có công suất hút ẩm 50l/ ngày. Máy được thiết kế có tay đẩy và hệ thống bánh xe, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, đẩy sang nhiều vị trí khác nhau. Hệ thống chống ồn thế hệ mới giúp cho máy hoạt động rất êm, thích hợp cả sử dụng cho văn phòng và gia đình. Máy hoạt động đủ công suất 50l/ngày nên có thể sử dụng cho phòng có diện tích trên dưới 50m2 chiều cao 3m.

Kasami KD-50 được thiết kế chắc chắn, màu sắc trang nhã và sang trọng, giá thành vừa phải KD-50 là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng có diện tích nhỏ hơn 60m2.

                                  

Máy hút ẩm công nghiệp KASAMI KD-90 : công suất hút ẩm 90l/ngày thích hợ sử dụng cho phòng có diện tích là 90-120m2.

Kasami KD-90 là dòng sản phẩm được sử dụng thường xuyên liên tục do công suất vừa phải, phù hợp với diện tích phòng thông dụng tại một số kho bảo quản và phòng làm việc.

Kasami KD-90 có hệ thông thoát nước liên tục, lưu lượng khí lên tới 850m3, độ ần cực thấp, hoạt động hiệu quả và làm giảm độ ẩm một cách nhanh chóng.

                       

Ngoài ra máy hút ẩm công nghiệp Kasami còn có dòng công suất là 150l/ngày, 210 lit/ngày và lớn nhất là 560l/ ngày.

Việc đầu tư và thiết kế hệ thống công suất vừa đủ dựa trên tình hình thực tế các kho bảo quản và kho sản xuất được xây dựng nhiều tại Việt Nam. Đảm bảo cho các doanh nghiệp không quá lãng phí mua máy nhỏ hoặc thừa công suất cho nhu cầu sử dụng.

Công ty Prosell rất vinh dự là đại diện của hãng phân phối dòng máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Việt Nam. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:


CÔNG TY TNHH TM VÀ XNK PROSELL VIỆT NAM

Tại Hà Nội: số nhà 47A ngõ 207/77 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0987.246.222 - 0939.196.222 - (04)62.911.883

Tại TP HCM: Đường số 3, P7, Q.Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0939.196.222

Email:prosellvietnam@gmail.com

Website: http://prosell.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0246 291 1883
Mã số : 14871881
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn