Máy Hút Ẩm Cho Các Kho Bảo Quản Thuốc Y Tế

11,5 triệu

141 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân


Ngày nay, sức khỏe là thứ quý giá nhất mà con người sở hữu, để bảo vệ sức khỏe thì thuốc là dược liệu không thể thiếu để bảo vệ an toàn cho bản thân mọi người. Để bảo quản thuốc y tế hiện nay, các loại thuốc đều phải có các chế độ bảo quản đặc biệt để tránh hư hỏng thuốc, gây mất tác dụng của thuốc, nặng hơn là thuốc bị hư hỏng gây ra ảnh hưởng xấu đến bệnh nhân.


Một vấn đề quan trọng nữa ảnh hưởng rất nhiều đến sản xuất đó là sức khỏe của con người. Độ ẩm cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người lao động khiến năng suất lao động sẽ giảm ảnh hưởng đến công việc, chỉ tiêu được giao. Bởi vậy nếu độ ẩm được kiểm soát tốt thì chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo, không tốn thêm các chi phí để sấy, khử khuẩn…


Để có sự bảo quản chuyên nghiệp và khoa học nhất, bạn cần phải có kho bảo quản đặc biệt, và sử dụng các thiết bị như máy hút ẩm để đảm bảo an toàn 100% cho thuốc.


Độ ẩm ảnh hưởng đến thuốc y tế

Như bạn đã biết, độ ẩm là một trong những yếu tố thời tiết ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng của thuốc, đặc biệt là với điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta vào mùa nồm, hay những thời gian giao mùa độ ẩm trong không khí thường rất cao lên đến mức bão hòa, ảnh hưởng trực tiếp đến các ngành sản xuất.

Vì vây việc sử dụng các dòng máy hút ẩm y tế (thuộc dòng máy công nghiệp, dành cho các kho, bãi) là một giải pháp tối ưu với chi phí thấp nhất, cho hiệu quả kiểm soát độ ẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm nhất.


Máy hút ẩm y tế

Máy hút ẩm y tế công suất lớn thường được sử dụng trong các kho hàng, xưởng sản xuất của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và sản xuất hàng hóa tùy từng đặc trưng của từng loại sản phẩm mà độ ẩm phải luôn ở mức an toàn nhất cho từng sản phẩm. Lúc này sử dụng máy hút ẩm công nghiệp để kiểm soát độ ẩm ở mức lý tưởng nhất nhằm đảm bảo, các vật phẩm được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất.

Máy hút ẩm (Thái Lan) Harison HD 45B


Việc sử dụng máy hút ẩm công nghiệp sẽ là một giải pháp đơn giản mà cho hiệu quả kinh tế cao nhất để xử lý ẩm triệt để trong các ngành sản xuất. Nếu chúng ta đã có hệ thống điều hòa không khí thì vẫn cần phải có máy hút ẩm công nghiệp bởi vì bản thân điều hòa cũng có tính năng hút ẩm nhưng hiệu suất hoạt động thấp hơn rất nhiều. Mặt khác điều khòa không khí thường không sử dụng được trong các mùa lạnh có độ ẩm cao do ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động.


Tìm mua máy hút ẩm y tế ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc máy hút ẩm thông minh được bày bán tại các siêu thị điện máy. Để phục vụ tối đa các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các hãng sản xuất máy hút ẩm đã cho ra đời nhiều loại phục vụ cho các nhu cầu khác nhau như, tuy nhiên trong y tế bạn cần chọn loại máy có công suất lớn hơn.

Để được tư vấn về việc sử dụng máy hút ẩm y tế rõ hơn, quý khách vui lòng liên hệ đến mayhutamcongnghiep.com để chúng tôi có thể tư vấn về một số dòng máy cụ thể giúp bạn hiểu rõ chức năng chi tiết và sử dụng cho kho y tế của mình.

-------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PROBUY

Văn  phòng giao dịch: Số 141 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội

Tel : 84.4.62857580 máy lẻ 109

Kinh doanh: Ms. Hương 0985.234.556 - 092.686.5406

Website: mayhutamcongnghiep.com



Bình luận

HẾT HẠN

0926 865 406
Mã số : 12424375
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn