Trời Nồm Và Cách Khắc Phục.

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Trời nồm và cách khắc phục.

Hàng năm cứ vào cuối đông đầu xuân miền Bắc thường xuất hiện hiện tượng trời nồm. Đầy là thời tiết đặc trưng của miền Bắc lúc này độ ẩm không khí tăng cao lên mức 80 – 90 %, kèm theo mưa phùn triền miên gây ra hiện tượng hơi nước đọng trên bề mặt đồ vật, sàn nhà

Mỗi khi trời nồm nền nhà, tường nhà luôn ẩm ướt, nấm mốc, nội thất trong nhà dễ hư hỏng và sinh hoạt trong gia đình trở nên khó khăn, sức khỏe của con người bị ảnh hưởng. Vì vậy, việc tìm ra các giải pháp chống và giảm nồm cho nhà rất được các gia đình tại miền Bắc quan tâm.

Tác hại của độ ẩm tăng cao.

Tác hại đầu tiên mà độ ẩm gây ra đó là làm cho nền nhà trơn trượt, dễ xảy ra tại nạn cho người già và trẻ em. Ngoài ra, thời tiết ẩm còn làm con người cảm thấy đau đầu, khó chịu, mệt mỏi. Các vật dụng trong nhà ẩm ướt, mốc meo, quần áo giặt không khô tích tụ nhiều vi khuẩn.

Độ ẩm cao là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng phát triển, dẫn đến viêm nhiễm niêm mạc ống thở, co thắt phế quản,…

Đây là môi trường lý tưởng cho các bệnh hô hấp như hen suyễn, phế quản thuận lợi phát triển và bùng phát ra nhanh và rộng.

Với môi trường ẩm ướt, bí, thiếu không khí là 1 điều kiện thuận lợi lý tưởng cho nhiều loại virus, vi khuẩn và các con bọ gây hại sinh sôi nảy nở nhanh chóng.

Từ đó các bệnh nhiễm trùng đường tiêu hóa, bệnh ngoài da và dị ứng cũng bị mắc phải nhiều hơn. Một môi trường ẩm ướt, độ ẩm cao không chỉ có hại đối với con người mà con ảnh hướng đến sinh vật và đồ vật. Vậy chúng ta cần tìm cách và áp dụng cách chống ẩm, trị ẩm để làm giảm độ ẩm không khí để đảm bảo sức khỏe.

Có thể hạn chế nồm ẩm bằng cách:

Một trong những biện pháp mà các chị em phụ nữ thường hay sử dụng để hạn chế độ ẩm là chịu khó lau chùi nhà cửa. Đóng kín cửa để hạn chế không khí ẩm vào nhà.

Bên cạnh đó nhiều gia đình khi xây dựng nhà của thường sử dụng các vật liệu xây dựng thấm nước để hạn chế tình trạng nồm ẩm tại miền Bắc.

Một biện pháp hữu hiệu, có lẽ được nhiều gia đình sử dụng nhất nhưng chi phí cao đó là sử dụng điều hòa.

Nói tóm lại có rất nhiều biện pháp để chống ẩm cho nền nhà và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi trời nồm nhưng biện pháp mà các chuyên gia xử lý ẩm khuyên dùng đó là dùng máy hút ẩm.

Máy hút ẩm  có tác dụng giảm độ ẩm trong không khí, hơi nước trong phòng sẽ ngưng tụ tại bình chứa của máy, giúp căn phòng khô thoáng, tránh hiện tượng nồm, nấm mốc. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy hút ẩm được sử dụng tại Việt nam trong những ngày mưa ẩm với các thương hiệu khác nhau nhưng dòng máy hút ẩm sử dụng công nghệ Nhật Bản được ưa chuộng hơn cả.

 clip_image002.jpg

Sử dụng máy hút ẩm là biện pháp chống ẩm hiệu quả và an toàn nhất trong những ngày nồm ẩm.

Máy hút ẩm Fujie sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên chất lượng luôn được đảm bảo, các sản phẩm máy hút ẩm của Fujie đều có những cải tiến mới về kĩ thuật. Ngoài kiểu dáng hiện đại trang nhã máy hút ẩm Fujie còn sở hữu những chức năng tiện dụng nhất và công nghệ mới nhất hiện nay trên thị trường. Máy hút ẩm Fujie sở hữu hệ thống lọc bụi tạo không khí trong lành.

Điều đặc biệt hơn máy hút ẩm Fujie có độ ồn nhỏ, chạy êm hơn so với các dòng máy hút ẩm khác trên thị trường.Máy hút ẩm dân dụng Fujie được thiết kế theo công nghệ của Nhật Bản tiên tiến nhất. Đảm bảo được cả về giá cả và chất lượng của máy.

Thân thiện với môi trường xung quanh và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Sử dụng máy hút ẩm Fujie người sử dụng sẽ thực sự hài lòng về tính ưu việt của máy và đặc biệt máy hút ẩm Fujie có chế độ bảo hành lâu dài 24 tháng tại hãng hoặc nhà phân phối.       

Dưới đây là những model máy hút ẩm dân dụng mới nhất của Fujie có nhiều cải tiến về chất lượng, mẫu mã, công suất hút ẩm mà giá thành lại không đổi so với các model cũ đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2 có nhiều cải tiến về mẫu mã và kĩ thuật so với model cũ: bình chứa nước thải dung tích 2.3l được thiết kế lớn hơn, lương không khí lưu thông 100m3/h cao hơn….mà giá thành lại không đổi.

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB,công suất hút ẩm 16l/ngày, bình chứa nước thải 2.5l. Sản phẩm có bánh xe giúp dễ dàng di chuyểntính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng.

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB : có nhiều cải tiến hơn so với model cũ mà giá thành lại không hề thay đổi.Công suất hút ẩm 20l/ngày. Không khí lưu hành 160 m3 / h. Bồn chứa nước thải công suất 6 lít. Trọng lượng 13.2kg nhẹ hơn giúp di chuyển dễ dàng,tiện lợi.

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-612EC :  kiểu dáng sang trọng, công suất 12l/ ngày, bình chứa nước thải lớn 3,8l. Có thêm nhiều cải tiến mới về các tính năng: hút ẩm, sấy khô, làm sạch không khí. Đặc biệt là tính năng hẹn thời gian đạt độ ẩm. Có thể điều chình tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn.

Hiện nay, máy hút ẩm FujiE đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage Distribution). NewAge đang là nhà phân phối thiết bị văn phòng, gia dụng & công nghiệp thương hiệu lớn trên thế giới như: FujiE, Silicon, Sumo…hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối bảo hành  trải rộng ba miền Bắc-Trung –Nam. Cùng nhiều chính sách bán hàng, bảo hành ưu đãi cho các đại lý phân phối.  Với phương châm kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của mình NewAge mong muốn hợp tác với các đối tác và cung cấp được nhiều hơn nữa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý lớn tại 3 miền trong cả nước như: 

Để sở hữu những chiếc máy hút ẩm FujiE quý vị có thể liên hệ tới công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage Distribution).  Tại thị trường Việt Nam Newage Distribution đang là nhà phân phối thiết bị văn phòng, gia dụng & công nghiệp thương hiệu lớn trên thế giới như: FujiE, Silicon, Sumo…hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối bảo hành  trải rộng ba miền Bắc-Trung –Nam. Cùng nhiều chính sách bán hàng, bảo hành ưu đãi cho các đại lý phân phối.  Với phương châm kinh doanh và tầm nhìn chiến lược của mình NewAge mong muốn hợp tác với các đối tác và cung cấp được nhiều hơn nữa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý lớn tại 3 miền trong cả nước như: 

Miền Bắc: Siêu thị điện máy Trần Anh (trananh.vn), Topcare Việt Nam (topcarevn.com), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Probuy (www.probuy.vn), Khai Trí (sellmax.vn), Trung tâm mua sắm Hồng Hà, Siêu thị điện máy CPN (cpn.vn), Siêu thị điện máy Thái Sơn, Hải Tàu plaza (haitauplaza.com), Meta (meta.vn), F5 (www.f5pro.vn) , Enterbuy (Enterbuy.vn), FYI Á châu (fyi.vn), Linh Dung (linhdung.com), Fintec (Fintec.com),  Maxbuy (maxbuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com, Thành Đạt (www.mayhutam.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Công ty Việt Lâm (vietlam.vn), Vinastar (www.vinastar.vn), Vinafat (Vinafat.vn), Panamart (Panamart.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn),  DTC, Bigbuy , Siêu thị điện máy Lâm Duy (sieuthilamduy.divivu.com), Digicity (Digicity.VN), Tân Phát (tanphat.com), An Phát (www.an-phat.com), Yên Phát (yenphat.com), Vitech Việt Nam (vitechco.vn), Gia Bảo (www.giabaovn.vn),  Thái Hoàng Hà Nội (asieuthi.vn), Nano Thái Bình, Điện tử điện lạnh Bách Khoa Hà Nội , Siêu thị điện máy Media Mart (mediamart.vn) …

Miền Nam: Ngôi sao Sài Gòn, Hải Minh (sieuthidienmaychinhhang.vn), Khai Trí (sellmax.vn),  Topcare Việt Nam (topcarevn.com), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Meta (meta.vn), F5 (www.f5pro.vn) , Lazada( lazada.vn), Công ty TNHH dịch vụ EB, Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),  Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Lazada (lazada.vn), Vinastar (www.vinastar.vn), Panamart (Panamart.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn),  DTC, Thông Đạt (quanlytinhtien.com), Cdiscount Việt nam, Bigbuy , công nghệ Việt 24h, Thái Hoàng, Emin…

Miền Trung: F5 (www.f5pro.vn) , Fintec (Fintec.com),   Hồng Hà, Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Trường Tiến, Aladin Đà Nẵng, Công ty Ngọc Hà, điện máy Việt Cường, Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),...

Hoặc tham khảo thêm tại: http://thoidaimoi.vn/gian-hang/may-hut-am-/hsx/Fujie

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 394 84868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 374 9270


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11603692
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn