Máy Hút Ẩm Electrolux Edh16, Edh12 Hiệu Quả Vượt Trội Khi Trời Nồm

3,7 triệu

36 - Kiều Mai - Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW, Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW - Thiết bị cần thiết cho bạn bảo vệ sức khỏe của gia đình khi trời nồm

 

 giữ cho không gian ngôi nhà thân yêu của bạn luôn khô thoáng và trong lành.


Nơi mua

Máy hút ẩm Electrolux 16 lít EDH16SDAW, 12 lít EDH12SDAW  giữ cho không gian ngôi nhà thân yêu của bạn luôn khô thoáng và trong lành.

 



 



Giá: 3,700,000 VNĐ



Giá: 4,000,000 VNĐ

Liên hệ tư vấn và đặt hàng: Mai Phương.PKD: 0977.436.248 - 046.680.1666


 

Tính năng vượt trội của Máy hút ẩm Electrolux 


Màn hình hiển thị điện tử

Dễ dàng thuận tiện cho việc cài đặt các chế độ của máy.

Cơ chế báo lỗi tự động

Lập tức hiển thị thông báo khi bình chứa nước đầy hoặc khi không được đặt đúng vị trí.



Lưới lọc bảo vệ sức khỏe hiệu quả

Là thành quả công nghệ giúp loại bỏ mọi nguy hại mà độ ẩm cao gây ra, có lợi cho bầu không khí trong nhà bạn.

Chế độ hẹn giờ 2 giờ/4 giờ

Cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian máy vận hành.















 

Tham khảo thêm Cách sử dụng máy hút ẩm Electrolux thật hiệu quả khi trời nồm?

Cũng như các thiết bị điện tử khác, máy hút ẩm cần phải có chế độ làm việc theo quy định và theo một số nguyên tắc để hoạt động mang lại hiệu suất cao. Một số lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm để mang lại hiệu quả cao đó là:

 + Máy hút ẩm luôn đặt ở chế độ chờ : việc cắm điện để ở chế độ chờ với các thiết bị điện tử như: Tivi, máy tính, đầu đĩa ... trong những ngày thời tiết nồm là rất cần thiết để thiết bị không bị ẩm mốc. Ngoài ra, nên thường xuyên (ít nhất 1 lần/ngày) bật tivi, máy tính hoặc các thiết bị điện tử khác trong nhà để chống ẩm. Trong trường hợp thiết bị điện tử bị ẩm, nên dùng máy sấy sấy khô bên trong, tránh để thiết bị rò điện, gây nguy hiểm khi sử dụng.

 + Máy hút ẩm không nên kê sát tường ( nên để cách khoảng 30cm) : để tránh hiện tượng rò điện, mọi người tránh kê trực tiếp tivi, điện thoại, máy tính, máy in xuống nền nhà hoặc kê sát vào tường. Nên đặt các thiết bị điện tử cao hơn mặt đất khoảng 1m và cách tường 10 - 15cm.

 + Khi sử dụng máy hút ẩm không nên bật quạt, mở cửa: khi trời nồm vì càng mở cửa thì không khí ẩm bên ngoài bay vào càng nhiều. Việc dùng quạt để hong khô cũng sẽ làm cho hơi nước càng ngưng tụ, ẩm mốc nhiều hơn. Cần hạn chế sự xâm nhập của hơi ẩm vào nhà bằng cách đóng kín cửa lại. Ngoài ra, có thể hạn chế độ ẩm bằng cách tăng nhiệt độ trong phòng lên bằng điều hòa hoặc có sử dụng Máy hút ẩm chuyên dụng để giải quyết tối đa độ ẩm. Thường xuyên lau nền nhà ướt bằng khăn khô. Để tránh có nấm mốc khi trời nồm, cần lau sạch ngay những chỗ có nước ngưng tụ. Để một vài viên chống ẩm vào tủ quần áo. Cất quần áo và khăn ở nơi sạch sẽ, khô ráo, dịch chuyển tủ quần áo ra xa khỏi chỗ xuất hiện nấm mốc, dùng giẻ khô hoặc miếng mút lau tường trong phòng tắm, phòng bếp, vòi sen ....

Máy hút ẩm không khí là giải pháp tốt khi trời trở nồm

 Cũng phải thận trọng khi sử dụng máy hút ẩm

Máy hút ẩm có tác dụng làm giảm độ ẩm trong không khí, song nếu sử dụng thường xuyên, trong thời gian dài sẽ có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe con người như gây khô da, mệt mỏi, chóng mặt, khó thở, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Máy hút ẩm không có tác dụng điều hòa, làm sạch không khí, vì vậy, trong quá trình sử dụng,  các gia đình nên mở cửa thông gió để lưu thông không khí và điều chỉnh độ ẩm của máy một cách hợp lý, tránh để quá thấp. Bên cạnh đó, để đảm bảo độ bền cho máy, người sử dụng cần thực hiện tốt việc bảo dưỡng như: Thay bộ lọc không khí theo định kỳ, xả hết nước trong máy hút ẩm khi không sử dụng nữa. 

Hi vọng rằng với những phương pháp ở trên mà Điện máy Pico giới thiệu cho bạn về cách sử dụng máy hút ẩm hiệu quả, không gian gia đình bạn sẽ luôn khô thoáng, sạch sẽ đặc biệt là giúp gia đình bạn tránh khỏi những bệnh về đường hô hấp hoặc bệnh  ngoài da trong những ngày mưa ẩm, trời nồm này.

 

Quý khách có nhu cầu liên hệ

Siêu Thị Điện Máy Thành Đô

ĐC: Số 36 Kiều Mai - Từ Liêm - HN

Chi tiết tham khảo http://megacenter.vn 

Hotline 0977.436.248 - 046.680.1666

Mail: phuongmai.thanhdo@gmail.com

 http://megacenter.vn - Siêu Thị Điện Máy giá rẻ cho mọi nhà

Hỗ trợ giao hàng và thanh toán tận nhà

 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 436 248
Mã số : 11525504
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn