Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Ẩm Đúng Cách Để Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình Trong Thời Ti

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm đúng cách để bảo vệ sức khỏe gia đình trong thời tiết giao mùa.

Hiện nay, miền Bắc nước ta đang là thời điểm giao mùa của mùa xuân, đặc trưng của tiết trời mùa xuân là ấm áp, kèm theo mưa xuân đây cũng là cơ hội cho vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời tiết vào những ngày mùa xuân mưa cũng thật nhiều vi khuẩn phát triển nhanh khiến cho sức khỏe con người bị ảnh hưởng, vì vậy nhiều gia đình đã lựa trọn máy hút ẩm cho gia đình, như một giải pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Thế nhưng để trọn mua được chiếc máy hút ẩm ưng ý và sử dụng thật đúng cách, mới thật sự trở lên có tác dụng cho sức khỏe của cả nhà. Vậy sử dụng máy hút ẩm như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm để đạt được hiệu quả như mong muốn mời quý vị tham khảo.

Trên thị trường hiện có rất nhiều máy hút ẩm với thương hiệu, xuất xứ, công suất…khác nhau khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn, bởi vậy khi mua hàng bạn nên lưu ý đến công suất của máy sao cho phù hợp với diện tích căn phòng cần sử dụng và một số yếu tố liên quan khác, từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được khoảng công suất máy dự kiến.

Đối với tất cả các loại máy hút ẩm đang được bày bán trên thị trường hiện nay các chuyên gia kỹ thuật khuyên không nên để máy hoạt động trong điều kiện tối đa công suất vì như thế rất dễ dẫn đến hiện tượng quá tải, kém hiệu quả hoặc có thể bị hư hỏng .Vì thế khi chọn mua máy hút ẩm bạn nên chọn những loại máy có công suất lớn hơn công suất dự kiến để phòng một số trường hợp phát sinh

Khi chọn chủng loại máy nên chọn những thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành tốt, đảm bảo chất lượng.

Máy hút ẩm có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng việc sử dụng máy để hiệu quả cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để vận hành máy đúng cách. Trong quá trình sử dụng lưu ý không để máy bị dính nước hay bất kỳ chất lỏng nào vì sẽ làm máy nóng nhanh, có thể dẫn đến cháy nổ. Đặt máy cách tường khoảng 50 cm, không đặt trên mặt phẳng gồ ghề, không đặt các vật cứng lên trên khi máy đang hoạt động vì như thế máy sẽ rung lớn hơn có thể dẫn đến bị đổ, nghiêng, nước trong bình sánh ra ngoài làm ảnh hưởng đến các chi tiết khác. Bố trí máy sao cho miệng thổi và hút không khí không bị bịt kín. Không được để máy chạy khi dây điện ổ cắm bị hỏng, máy bị vỡ, hư hỏng, không để trẻ em lại gần máy vì có thể bị bỏng rất nguy hiểm.

Sản phẩm máy hút ẩm tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng nó đã khẳng định được vai trò của mình trong cuộc sống của con người. Bởi tại Việt Nam với khí hậu đặc trưng là nhiệt đới ẩm gió mùa nên trong những tháng đầu năm và những ngày mưa bão độ ẩm trong không khí tăng cao, để bảo vệ sức khỏe của con người và các đồ dùng khỏi độ ẩm thì máy hút ẩm là một trong các phương pháp hữu hiệu nhất.

Để khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng, vừa qua FujiE đã tung ra thị trường các model mới với nhiều cải tiến về mẫu mã, tính năng, công suất so với các dòng máy cũ mà giá thành lại không đổi. FujiE là một thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Các sản phẩm của FujiE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Một trong các dòng sản phẩm làm nên thương hiệu FujiE là dòng máy hút ẩm.

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2 có nhiều cải tiến về mẫu mã và kĩ thuật so với model cũ: bình chứa nước thải dung tích 2.3l được thiết kế lớn hơn, lương không khí lưu thông 100m3/h cao hơn….mà giá thành lại không đổi.

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB ,công suất hút ẩm 16l/ngày, bình chứa nước thải 2.5l. Sản phẩm có bánh xe giúp dễ dàng di chuyểntính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng.

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB : có nhiều cải tiến hơn so với model cũ mà giá thành lại không hề thay đổi.Công suất hút ẩm 20l/ngày. Không khí lưu hành 160 m3 / h. Bồn chứa nước thải công suất 6 lít. Trọng lượng 13.2kg nhẹ hơn giúp di chuyển dễ dàng,tiện lợi.

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-612EC :  kiểu dáng sang trọng, công suất 12l/ ngày, bình chứa nước thải lớn 3,8l. Có thêm nhiều cải tiến mới về các tính năng: hút ẩm, sấy khô, làm sạch không khí. Đặc biệt là tính năng hẹn thời gian đạt độ ẩm. Có thể điều chình tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn.

Hiện nay, sản phẩm máy hút ẩm FujiE đang được cung cấp bởi siêu thị điện tử Megabuy. Siêu thị điện tử Megabuy hiện nay đã có hệ thống chi nhánh tại ba miền trên cả nước cùng với những chính sách bán hàng ưu đãi, giá cả cạnh tranh. Với phương châm, sứ mệnh đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Megabuy đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với chính sách bán hàng ưu đãi và chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể xem thêm tại gian hàng:       http://megabuy.vn/gian-hang/may-hut-am-dan-dung/hsx/FujiE để chọn cho mình những máy hút ẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và các đồ dùng của gia đình mình khỏi độ ẩm của không khí trong những ngày mưa hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất:

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 102/117/103/106

 Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11490654
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn