Những Model Máy Hút Ẩm Được Ưa Chuộng Trong Ngành Y

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Những model máy hút ẩm được ưa chuộng trong ngành y

Hiện nay, máy hút ẩm được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực nhằm hạn chế tối đa sự xâm nhập của độ ẩm. Bởi máy có vai trò quan trong cuộc sống và trong sản xuất của con người. Đối với cuộc sống gia đình, văn phòng, công sở, phòng khám,... máy hút ẩm có vai trò bảo vệ sức khỏe con người và tuổi thọ của thiết bị điện tử. Với độ ẩm không khí cao, nguy cơ gây các bệnh về hô hấp là vô cùng lớn vì đây là môi trường ý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Do vai trò của máy hút ẩm ngày càng quan trọng nên nó có mặt ở hầu hết các lĩnh vực trong đó có ngành y. Máy hút ẩm có mặt ở các phòng khám, phòng thí nghiệm, đặc biệt là trong các phòng CT-scanner, X- Quang… của bệnh viện có yêu cầu khắt khe về nhiệt độ và độ ẩm trong phòng như luôn phải đảm bảo nhiệt độ phòng trong khoảng 23-26 độ C. Phải có máy hút ẩm đảm bảo không khí trong phòng có độ ẩm từ 30% đến 70% nhằm đảm bảo hoạt động tốt của máy nên trang bị cho mỗi phòng một hút ẩm phù hợp. Nhằm kiểm tra nhiệt độ và độ ẩm trong phòng điều khiển và phòng chụp.

Bởi vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường tiềm năng này công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới ( Newage Distribution ) đã nhập khẩu và phân phối dòng máy hút ẩm  FujiE công nghệ chính hãng Nhật Bản với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, công suất phù hợp với nhiều môi trường như gia đình, văn phòng, kho hàng, sưởng sản xuất, đặc biệt là bệnh viện với nhiều ưu đãi, giá cả phù hợp, chế độ bảo hành cao. Đặc biệt để thuận lợi cho việc mua sắm của khách hàng công ty đã xây dựng được một hệ thống phân phối lớn rộng khắp trên cả nước. Dưới đây là một số model được ưa chuộng trong ngành y khách hàng có thể tham khảo:

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB 

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB (model 2014)

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-612EC model 2014 kiểu dáng sang trọng, công suất 12l/ ngày, bình chứa nước thải lớn 3,8l.

Ngoài  

 

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM690EB. Công suất hút ẩm 90 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao. Thoát nước liên tục. Công nghệ Nhật bản, Chính hãng.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm  FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý lớn tại 3 miền trong cả nước như: 

Miền Bắc: Siêu thị điện máy Trần Anh (trananh.vn),  Siêu thị điện máy Media Mart (mediamart.vn) ,Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Probuy (www.probuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn), An Phát (www.an-phat.com), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn),  F5 (www.f5pro.vn) , Maxbuy (maxbuy.vn), Hải Tàu plaza (haitauplaza.com), Yên Phát (yenphat.com), Babylon (babylon.vn),  Gia Bảo (www.giabaovn.vn), Linh Dung (linhdung.com), Vinastar (www.vinastar.vn)...

Miền Nam: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),   F5 (www.f5pro.vn), Thành Đạt (www.mayhutam.vn), Babylon (babylon.vn),  Vinastar (www.vinastar.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Lazada (lazada.vn), Thông Đạt (quanlytinhtien.com)…

Miền Trung: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), F5 (www.f5pro.vn)...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CTY CP PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868 

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270


Bình luận

HẾT HẠN

0989 890 715
Mã số : 10909087
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn