Nhiều Gia Đình Lo Lắng Khi Mưa Nhiều, Độ Ẩm Trong Không Khí Tăng Cao.

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Nhiều gia đình lo lắng khi mưa nhiều, độ ẩm trong không khí tăng cao.

       Thời tiết đang thay đổi rất thất thường, mưa nhiều khiến ngôi nhà của bạn luôn trong tình trạng ẩm ướt khó chịu. Không gian ẩm là điều kiện thuận lợi cho các mầm bệnh do không gian sống ẩm ướt có thể xảy ra cho con người. Cứ mỗi khi vào mùa mưa lũ, người dân cả nước phải hứng chịu những đợt mưa kéo dài, khiến nhà cửa và đồ dùng ẩm thấp.

 

Mưa nhiều độ ẩm cao khiến đời sống sinh hoạt của các gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Thời gian ngày đây tại khu vực Bắc Bội do phải hứng chịu các đợt áp thấp nhiệt đới liên tiếp gây mưa nhiều, lượng mưa lớn và kéo dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt của người dân. Đặc biệt là những gia đình sống ở thủ đô Hà Nội không gian sống chật hẹp khiến ảnh hưởng của độ ẩm đến đời sống của con người càng trở lên rõ rệt.

Anh Trung nhà ở phố Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội chia sẻ:

Năm nào cũng vậy cứ vào mùa mưa, hay trời nồm nhà tôi luôn sống trong môi trường ẩm mốc, tường còn có rêu. Tôi lo sợ cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là con  nhỏ".

Chị Nga, Long Biên, Hà Nội chia sẻ: "Tivi và các thiết bị điện tử trong nhà tôi đều có hiện tượng bị chập điện do ẩm mốc. Tivi thì bật lên mười mấy phút mà vẫn không xem được màn hình tối om. Không những thế, nhà tôi dù trải thảm mà đồ đạc vẫn ẩm mốc. Hơn thế, cầu thang và nền nhà rất trơn nên trẻ con rất dễ ngã. Từ hôm trời nồm đến giờ, con tôi bị ngã mấy lần rồi. Thật là tai hại với thời tiết này".

Bức xúc với mưa ẩm kéo dài, chị Hà (Hà Nội) nói: "Trời nồm lại còn mưa nhiều ngày, nhà tôi thì nền đá hoa nên trơn. Có con nhỏ và cả người già nên tôi phải trải thảm để tránh trơn trượt. Thế nhưng, trải thảm những ngày nồm này nó bốc lên mùi khó chịu lắm".

Có thể thấy thời tiết ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe của con người. Lúc này các thiết bị chống ẩm như máy hút ẩm là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất. Máy hút ẩm là một thiết bị chuyên dụng, có tác dụng làm giảm độ ẩm trong không khí, trong một không gian nhất định nào đó, hơi nước trong không khí sẽ ngưng tụ tại bình chứa nước thải của máy, giúp không gian sử dụng khô thoáng, bảo vệ sức khỏe cho con người và những vật dụng cần tách ẩm.

Thị trường máy hút ẩm hiện nay khá phong phú với nhiều chủng loại khác nhau, trong đó thương hiệu FujiE được khá nhiều khách hàng yêu thích..

Dưới đây là một số model máy hút ẩm FujiE đang được người người tiêu dùng sử dụng trong những ngày mưa:

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB phù hợp với phòng có diện tích 20-25m2

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB (model 2014)

 

Hiện nay, máy hút ẩm được bán rộng rãi trên thị trường bạn có thể tìm mua các thiết bị chống ẩm đặc biệt là , máy hút ẩm FujiE tại các kênh phân phối của Công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage Distribution). Đây là một trong những địa chỉ cung cấp các thiết bị hút ẩm uy tín, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chế độ bảo hành cao được nhiều khách hàng tin tưởng. NewAge đang là nhà phân phối thiết bị văn phòng, gia dụng & công nghiệp thương hiệu lớn trên thế giới như: FujiE, Silicon, Sumo…hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối bảo hành  trải rộng ba miền Bắc-Trung –Nam. Cùng nhiều chính sách bán hàng, bảo hành ưu đãi cho các đại lý phân phối.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý lớn tại 3 miền trong cả nước như: 

Miền Bắc: Siêu thị điện máy Trần Anh (trananh.vn),  Siêu thị điện máy Media Mart (mediamart.vn) ,Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Probuy (www.probuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn), An Phát (www.an-phat.com), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn),  F5 (www.f5pro.vn) , Maxbuy (maxbuy.vn), Hải Tàu plaza (haitauplaza.com), Yên Phát (yenphat.com), Babylon (babylon.vn),  Gia Bảo (www.giabaovn.vn), Linh Dung (linhdung.com), Vinastar (www.vinastar.vn)...

Miền Nam: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),   F5 (www.f5pro.vn), Thành Đạt (www.mayhutam.vn), Babylon (babylon.vn),  Vinastar (www.vinastar.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Lazada (lazada.vn), Thông Đạt (quanlytinhtien.com)…

Miền Trung: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), F5 (www.f5pro.vn)...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CTY CP PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (+844) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (+848).3845.6068

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (+84) 5113 749 270


Bình luận

HẾT HẠN

0989 890 715
Mã số : 10655239
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn