Máy Phun Sương Tăng Độ Ẩm Hình Con Voi

390.000

900/3 Đường Trần Hưng Đạo P 7 Q5


Máy phun sương hình voi

Những ngày hè oi bức luôn đem lại những cảm giác thật khó chịu cho chúng ta. Còn gì tuyệt vời hơi khi lúc nào bạn cũng được đắm mình trong không khí mát mẻ của hơi nước lạnh phải không nào?

Sieuthimientay.vn xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm cực kỳ hữu ích và thiết thực để chống lại cái nóng của mùa hè này: máy phun sương hình voi, kiểu dáng xinh xắn đáng yêu nhưng mang lại nhiều hữu ích cho sức khỏe cho bạn và gia đính mình đấy.

Công dụng của máy phun sương hình voi là tạo hơi ẩm cho không khí, nó phun ra Oxy và hơi nước lạnh giúp điều hoà không khí,

Máy tạo ra hơi nước giúp làm mát vào mùa hè và giữ ẩm vào lúc thời tiết lạnh.

Khi sử dụng cho thêm chút tinh dầu thơm vào, hoặc các loại lá cây tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ.

Khi trời oi bức, nhất là vào các buổi trưa các bạn cứ mở máy phun sương hình voi đáng yêu này đặc trước hay sau máy quạt thì sẻ rất mát, cảm thấy rất dễ chịu.

Cơ chế hoạt động của máy phun sương hình voi là: nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0,2s.

Ngoài chức năng tạo ẩm , máy phun sương hình voi còn mang lại cho chúng ta nhiều chức năng phụ trợ như là: Thêm vào ngăn nước thuốc khử trùng có thể ngăn ngừa cúm và viêm phổi Virut. Pha trộn vơi nước hoa đặc biệt có thể làm cho căn phòng bạn thơm tho , dễ chịu làm cho căn phòng trở nên hiện đại, lãng mạn và ấm áp.


Máy phun sương hình voi là một giải pháp điều hòa trong phòng làm lắng bụi thanh lọc không khí,tăng độ ẩm,không bị khô da khi trong phòng làm việc khi dùng điều hòa, máy lạnh
 

Máy phun sương hình voi đem lại lợi ích như thế nào?

Với thiết kế ngộ nghĩnh hình chú voi đáng yêu, máy phun sương hình voi không chỉ để tạo sương, tạo ẩm mà còn là một vật dụng trang trí rất bắt mắt. 

- Máy phun sương hình voi sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt.

- Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện ( thông thường đầy bình nước có thể sử dụng trong 3 ngày), luồng hơi nước sẽ được phun ra như khói lan toả khắp phòng.

- Hơi nước sẽ được tạo ra và làm cho không gian xung quanh bạn trở nên ẩm và mát rất nhiều.

- Máy phun sương hình voi có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể nhanh hoặc chậm. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động (còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước).

- Không chỉ vậy, khi sử dụng máy phun sơn hình voi trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền.

Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 38W nên không tốn nhiều điện năng (nhất là tình trạng thiếu điện như hiện nay).

Khi sử dụng, bạn cần theo dõi thường xuyên lượng nước trong máy, tránh trường hợp thường xuyên để máy cạn nước làm ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Thông số kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy phun sương hình voi
- Điện áp: 220v-50hz

- Công suất 38w
- Lượng phun: 380 ml/h
- Trọng lượng 2.2 kg
- Kích thước: 20x15x18 cm
- Gia công tại Trung Quốc.

Máy phun sương hình voi là liệu pháp tốt giúp làm mát vào mùa hè và giữ ẩm vào lúc thời tiết lạnh cho căn nhà yêu dấu.


Bình luận

HẾT HẠN

0128 717 4059
Mã số : 7364112
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn